CX

22 0 0
                                    

Dư khánh đột nhiên lỏng che lại nàng khẩu môi bàn tay to, vặn nàng gương mặt phục quá mức đi hôn lấy nàng cánh môi, lưỡi dài vói vào tràn đầy nước bọt cái miệng nhỏ triền lộng, câu ra vài tiếng vô pháp ức chế rên rỉ cùng không thành điều kiều suyễn, trần trụi thân mình súc ở trong lòng ngực hắn run run cái không ngừng, hai luồng nhũ thịt tễ ở trước ngực run rẩy mà bị hắn trảo nắm thịt chơi.
Tiểu xảo phấn nộn hai viên núm vú ở hắn âu yếm hạ càng thêm sưng to đứng thẳng, tô trướng tê mỏi cảm giác thúc đẩy tú nhi phát ra nhỏ vụn y khóc, nhu mị kiều mềm tiếng nói trêu chọc đến dư khánh càng thêm bá đạo quấy loạn nàng khoang miệng, ngậm hoạch trong đó hương mềm cái lưỡi không ngừng quắc mút cắn nuốt, cắm ở tiểu huyệt nanh thú đột nhiên hướng về phía trước đỉnh đầu!
"Không, ngô...... Ân ân -- ô......" Không cần...... Ô ô...... A...... Dư nhị ca...... Nhẹ một chút...... Run rẩy mị thịt bị tạo ra toàn bộ nếp uốn, dư khánh một bên cuồng lệ hung hăng g nàng, một bên ở nàng lùi bước khi từng bước truy kích, hắn thao đến quá sâu quá tàn nhẫn, trong cơ thể quay cuồng khoái cảm không ngừng đánh sâu vào tú nhi toàn thân cảm giác, nàng thật sự kiên trì không được, run rẩy bị bắt tiết ra lãng Y, "A...... Ngô ô...... Ân...... Ô ô......"
Dư khánh lại một lần tẫn căn đỉnh tiến tiểu tao huyệt, dời đi môi mỏng cắn tú nhi vành tai nhẹ mút chậm hút, thanh âm khàn khàn đến gần như điên cuồng, "Nhỏ giọng chút...... Lại nhịn không được nói, phu quân cũng liền không hề ức trứ, ân?"
"Ô...... Phu quân...... Tú nhi...... Nhịn không được......" Nàng bị tình dục thiêu đến hai mắt rưng rưng, nhưng liều mạng áp lực thanh âm quá trình lại mang cho nàng vô biên khoái ý, "Thật thoải mái...... Tao tú nhi bị dư nhị ca thao đến thật thoải mái......"
x trung tao thịt ở hắn hung mãnh đánh C hạ không ngừng run rẩy, khẩn trí mị thịt bị đại quy đầu ma đến non mềm ướt nóng, gắt gao bao vây lấy cường hữu lực hung thú, tùy ý nó ở đường đi, tử cung trung thọc vào rút ra đảo lộng.
Mang theo khóc nức nở tiếng kêu dâm đãng lại lần nữa bị nam nhân che lại, đêm tối cách trở tầm mắt, đồng thời lại điều cao mặt khác bốn cảm, cưỡng bách, áp chế, không muốn người biết...... Có thể độc chiếm dưới thân nữ nhân cảm xúc càng thêm kích phát rồi dư khánh dục vọng, hắn làm trầm trọng thêm va chạm nàng thủy nộn kiều x, lại vì tránh cho thanh âm ngoại dật mà nhiều lần ước lượng.
"Ngô...... Ngô, ân...... Ô......" Mị thịt ở côn thịt lớn tàn nhẫn C trung càng ngày càng sảng, tú nhi cầm lòng không đậu về phía sau dẩu mông lên, phối hợp hắn thao làm.
"Có thể như vậy C ngươi tao huyệt, ta cũng thoải mái cực kỳ......" Âm lạc, dư khánh lại đem lưỡi dài nhét vào tú nhi lỗ tai toản lộng, dữ tợn dương vật tẫn căn thọc vào hôm nay có vẻ các vị y lãng tiểu tao huyệt.
Trướng cổ đại quy đầu hung hăng cắm vào tử cung bên trong bay nhanh địa cung giao lên, bành trướng đầu quan không chút nào thương tiếc mà dày đặc va chạm cung vách tường, rồi sau đó lại cường thế thô bạo mà xẻo khai cung khẩu, không đợi nữ nhân có thể thở dốc, đảo mắt liền lại một lần vẫn duy trì mãnh trừu thâm đỉnh quy luật thật mạnh g tiến yếu ớt tử cung nghiền ma, thẳng đem tú nhi thao đến liên tiếp tắt thở, lãng thủy nhiều đến từ thọc vào rút ra khoảng cách không ngừng hướng ra phía ngoài lưu.
Cực độ khoái cảm xâm nhập tú nhi quanh thân, cái gáy tô đến giống muốn rớt tra, ở vô pháp thừa nhận bản năng hạ, nàng bắt đầu kịch liệt duỗi chân vặn T, rồi lại bởi vì hắn thao đến quá tàn nhẫn phù hợp quá sâu mà toàn thân bủn rủn, như thế nào cũng giãy giụa không khai.
Kiều mềm khóc nhu nức nở đã bị cực lạc nhuộm dần, tùy tiện một tiếng rầu rĩ lãng y đều sẽ chọc đến nam nhân càng thêm tăng tốc tàn nhẫn C, "Ô...... Ân...... Nhẹ a, ngô -- ô ô......" Ô a...... A...... Thật thoải mái...... Dư nhị ca...... Nhẹ điểm C tú nhi...... Tao huyệt quá thoải mái...... A a...... Muốn tiết......
"Hư...... Nhỏ giọng, tao huyệt cũng không cần hút đến như vậy khẩn, sẽ làm ta tưởng thao lạn ngươi." Dư khánh ngậm lấy nàng sớm đã hồng thấu trướng nhiệt lỗ tai, linh hoạt bàn tay to trảo nhéo một con nộn nộn viên r ninh thịt núm vú, gia tăng khoái cảm đồng thời càng đem nàng giảo đến đầu óc hôn trướng, giữa háng kia căn thô thú không biết mệt mỏi C đảo y ướt tiểu huyệt, vài cái lúc sau liền đem tú nhi thao tới rồi cực lạc đỉnh.
Khẩn trừu mị thịt kịch liệt co rút lại, co rút đem hùng tráng cự thú cắn chặt, nàng bất lực vặn vẹo vòng eo, ướt hoạt bất kham dâm huyệt 1 ở cao trào trung run run rùng mình, "Ngô -- ân...... Ô ô......" A...... Tiết...... Tao huyệt lại tiết...... Hảo mỹ...... A a...... Không được...... Không cần lại thao......
"Tú nhi......" Dư khánh bẻ quá nàng tràn đầy nước mắt cùng nước bọt khuôn mặt nhỏ, thật mạnh lấp kín nàng kia trương đã giấu không được rên rỉ nộn môi, hắn trong lòng đôi đầy tình yêu, môi lưỡi tham lam vô cùng mà liền nàng thanh âm đều phải đòi lấy một tẫn.
Kính eo ở tràn lan tình triều hạ càng rất càng nhanh, càng thao càng mạnh mẽ, hắn ngăn chặn trong lòng ngực nữ nhân không được nàng có chút tránh thoát khả năng, lại ở nàng sảng đến mê tâm thất hồn khi đột nhiên mệnh lệnh nói, "Chính mình dùng tay đem hoa thịt lột ra."
Tú nhi sớm đã thần trí mê ly, nơi nào còn có thể phân biệt hắn đến tột cùng muốn làm cái gì, trong miệng bốn phía lược đoạt lưỡi dài càng làm cho nàng liền thanh âm đều tìm không chuẩn, chỉ có thể kiều ngạnh dâm kêu khóc xuyết, hai chỉ tay nhỏ tìm được giữa hai chân, mơ mơ màng màng lột ra hai mảnh phì nộn thịt môi, làm sưng lập tiểu âm đế không hề che đậy rất ra, "Ngô...... Ân...... Ô ô......"
"Ngoan tú nhi......" Dư khánh ánh mắt u ám, khen thưởng dường như buông tha nàng non mềm cái lưỡi. Tàn nhẫn đột nhiên eo hông ở lần lượt thọc vào rút ra va chạm trung tướng kiều nộn tiểu huyệt đảo đến hồng trướng sưng diễm, trong suốt sáng trong đầy đủ dâm thủy bị nanh thú quấy loạn thành tinh mịn bọt mép, không ai có thể nhìn trộm ấm áp trong ổ chăn chính trình diễn dâm mĩ tình sự, chỉ có non mềm dâm huyệt 1 cùng thô cứng thịt căn chặt chẽ kết hợp hạ liên miên không dứt ' cô pi cô pi ' thanh, vô luận huyệt nhi như thế nào kẹp như thế nào giảo đều không thể đem này giấu đi.
Lượng âm đế cảm giác rốt cuộc đuổi theo mơ hồ thần trí, tú nhi cương ngạnh khóc một tiếng lập tức lại bị dư khánh bưng kín miệng, hắn rất hông tủng eo một tức không ngừng, kia chỉ thịt chơi mềm thịt bàn tay to bỗng nhiên xuống phía dưới tìm kiếm.
Lòng bàn tay không có bất luận cái gì trở ngại sờ đến kiều lập tiểu âm đế thượng, hắn nhẹ nhàng khảy hai hạ, kích đến tú nhi co chặt mông nhỏ nhịn không được về phía sau trốn, lại đón nhận hắn càng thêm đầm một cái va chạm.
"Nương tử hảo tao ngạnh đế châu, lập đến như vậy kiều, có phải hay không thích nhất phu quân như vậy chơi nàng?" Dư khánh bóp chặt thủy nộn tiểu âm đế nhẹ nhàng xoa thịt.
Chanh chua ngứa đang run rẩy Y châu thượng nổ tung, cực lệ khoái cảm từ kia một chút trực tiếp nhảy vào bụng nhỏ, tính cả tao huyệt trung phàn duyên khoái ý cùng nhau xông lên thiên linh, tú nhi bỗng nhiên run rẩy lên, ngẩng đầu thất thanh thét chói tai, "A ngô...... Ô...... Ô --" đừng đùa tú nhi Y châu...... A ô ô...... Sẽ hư...... A......
"Hư...... Hư...... Thanh âm lại đại hội đánh thức đại ca cùng tam đệ......" Dư khánh nói nhỏ giọng, nhưng khí âm tất cả đều là nghẹn ngào. Cũng không biết có phải hay không áp lực cảm giác quá mức mãnh liệt, hắn động tác so dĩ vãng còn muốn càng thêm lăng lệ, vê đầu ngón tay tiểu Y châu nghiền thịt không ngừng, thẳng đem tú nhi đùa bỡn sắp dục hỏa đốt người.
Thô trướng cự thú đẩy ra co chặt thịt non, lại mau lại tàn nhẫn g tới rồi chỗ sâu nhất, một đôi thon dài linh hoạt bàn tay to bay nhanh mà biến đổi đa dạng y chơi kia viên kiều ngạnh thịt châu, chân tâm trong ngoài đều bị hắn hung hăng mà thao làm, liên miên không ngừng khoái cảm quả thực muốn đem nàng so điên.
Tú nhi ở cực độ khoái cảm trung vặn eo bãi mông, mẫn cảm trí cực tiểu tao huyệt chỗ sâu trong bắn ra một cổ lại một cổ dâm thủy, liên tiếp không ngừng mà tưới ở hắn đồng dạng mẫn cảm đại quy đầu thượng.
"Ô...... Ô ô......" A...... Dư nhị ca...... Ô ô...... Buông tha tú nhi...... Không cần lại lộng Y châu...... Ô a...... Nhẹ chút C...... Tử cung tiết...... A a a...... Muốn mệnh cao trào một đợt tiếp theo một đợt, thượng một lần cực lạc còn không có hoàn toàn biến mất, mẫn cảm tiểu nộn huyệt lại bị hắn chơi thượng thiên, âm tinh cùng lãng thủy không ngừng từ nhỏ so bên trong triều phun mà ra.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ