phiên ngoại 2-- sinh con thêm hảo 9

12 0 0
                                    

"Tỷ tỷ đừng chỉ lo đại ca cùng nhị ca, lại liếm liếm ta." Dư tường duỗi tay vỗ trụ tú nhi gương mặt, đĩnh rung động đại gà 8 lại lại vào nàng hàm đầy nước bọt cái miệng nhỏ, từ chậm đến mau cắm C lên, "Hảo nộn tao miệng, dùng sức liếm...... Hảo tỷ tỷ lại hút được ngay chút, hảo sảng."
"Ân...... Ngô ô...... A......" Tú nhi từ hắn sức lực bị thâm vài lần hầu, một đôi mê ly mắt đẹp đều bị bọn họ ba người đồng thời làm được ẩn ẩn thượng phiên, nàng có tâm lấy lòng, hai chỉ tay nhỏ đỡ dư tường côn thịt, ướt lộc cộc phấn nộn cái lưỡi ở đại quy đầu mau xoay vài vòng sau đó dọc theo hệ mang một đường liếm hôn đi, chờ mút đến hệ rễ mặt trang sức cổ túi thịt túi khi, lập tức mở ra cái miệng nhỏ ngậm lấy một viên trứng hoàn mút tiến trong miệng.
Dư tường kêu nàng yêu thương không ngừng thở dốc, đã cao không rõ chính mình là muốn càng yêu thương nàng, vẫn là muốn cho nàng càng nhiều sủng ái hắn. Hắn nhịn không được, nâng nàng hàm dưới làm nàng đem nước mắt ướt khuôn mặt nhỏ ngưỡng cao, đỏ bừng nộ trướng đại gà 8 xoa nàng nộn lưỡi liền lại cắm đi vào, "Tao tỷ tỷ, hút tiểu lực một ít, làm tiểu phu quân hảo hảo C thảo ngươi."
Dư phúc tầm mắt một con tỏa định ở nàng y lãng sườn mặt thượng, xem nàng non mịn gương mặt bị đệ đệ thô căn đỉnh đến nhô lên, lại thấy nàng mạnh mẽ hút quắc không ngừng thọc vào rút ra dương vật cho đến gương mặt ao hãm, si mê bộ dáng tất cả đều là đối bọn họ không muốn xa rời.
Hắn hưởng thụ kiều thê khẩn mềm hút quắc tiểu lỗ đít, mãnh hướng tới tràng kết chỗ sâu trong mẫn cảm nhất cái kia phương vị phát ngoan liên tiếp chọc C, tú nhi bị hắn kia cùng thô to gà 8 sinh sôi đỉnh run ở giữa không trung vô pháp hạ xuống, trùng điệp thịt ruột không ngừng run rẩy co chặt, hơn nữa trước huyệt dư khánh cấp tốc truy kích, ngay cả toàn bộ bụng nhỏ đều bị bọn họ làm được tô ngứa lên.
Thanh thanh mê say y khóc hoặc ba nam nhân tâm, cuồng kính đại gà 8 không có một cây muốn yếu thế, như ma tựa điên mau đảo thành một mảnh tàn ảnh, ' phụt phụt ' y nhạc mang theo một mảnh thưởng này tao thủy.
Quanh thân mỗi một tấc da thịt đều ở bị các nam nhân âu yếm, bọn họ là nàng yêu say đắm cũng là chí thân. Dư đại ca ôn nhu trầm ổn, giống một tòa núi lớn cung nàng dựa vào trốn hiểm; dư nhị ca X lãnh tình chước, giống một cái đầm tĩnh hồ tái nàng trôi dạt, lại chỉ có nàng biết mặt hồ hạ sóng cuồng mãnh liệt; dư tường ái nháo ái chơi xấu, giống một bó ánh sáng mang cho nàng ấm áp, lại thường xuyên làm nàng xấu hổ với đối mặt.
Bọn họ hết thảy đều ở nàng trước mặt không hề giữ lại, nàng lại có thể nào không có qua có lại? Hoàn toàn bị lạc ở mất hồn bể dục trung tú nhi càng thêm động tình, nghe phu quân nhóm tiếng hít thở càng thêm thô nặng, nàng dục hỏa đã bị liệu chước càng thêm nướng liệt, co chặt yết hầu tính cả tao huyệt, lỗ đít bay nhanh súc giảo, thẳng đem thâm chọc ở nàng trong thân thể tam căn đại gà 8 bọc mút đến sảng thượng thiên.
Dư khánh nắm nàng hai chỉ vú bự tùy ý hút r, thực cốt là lúc càng hợp lại trụ N thịt đem hai viên núm vú cũng dán, ngang ngược hữu lực môi lưỡi một ngụm ngậm lấy hai viên, chẳng sợ sữa lại là đầy đủ, ở hắn mạnh mẽ đoạt lấy hạ cũng sắp tới rồi cuối, toan mênh mông tiểu núm vú đều giống như sắp bị hắn mút rớt.
Tú nhi trong miệng tràn ra một tiếng tiêm lệ kiều hừ, trắng nõn thân mình đột nhiên run lên, bị thao đến tàn nhẫn kính nhi run run hai cái tiểu dâm huyệt 1 nháy mắt ngưng súc lên, chỉ nghe huyệt khẩu chỗ truyền đến dư khánh ẩn nhẫn chước ách thanh âm, "Nương tử là ghét bỏ phu quân thao đến không đủ ác sao? Giảo đến như vậy khẩn, là tưởng ta mau chút công đạo cho ngươi hảo thay đổi người, vẫn là tao cung muốn bị ta C xuyên, ân?"
Vốn dĩ cũng đã làm tú nhi không chịu nổi hung ác ở dư khánh lại một lần tăng tốc sau hoàn toàn điên rồi, phía sau dư phúc cũng nhẫn tới rồi cực hạn kích truy mà thượng. Hai căn hung ma giống nhau thô nanh mãnh thú cuồng đâm không thôi, thác loạn tần suất đã mau đem tú nhi C chặt đứt khí, không nghĩ bọn họ thế nhưng đem nàng gắt gao cố trụ, đột nhiên cùng tần hạ hai viên cực đại quy đầu cách màng thịt hung tàn đánh vào một chỗ, đã sớm mềm mại toan nính tiểu tử cung đột nhiên liền như dư khánh phía trước theo như lời giống nhau, mặc dù là bị sét đánh trung cũng ước chừng không kịp giờ phút này ngập trời cự sảng, khoang bụng trung nổ tung nóng bỏng triều dịch, hai cái dâm huyệt đồng thời phun ra đại cổ trong suốt tao thủy.
Tú nhi hai mắt trắng dã, chỉ có thể hút khí cái miệng nhỏ hít thở không thông mà quắc khóa trụ dư tường côn thịt, ửng hồng thân mình co rút tựa như cuồng phong trung lá khô, ba nam nhân hoặc ôm hoặc ôm hoặc đỡ, nhưng rốt cuộc bọn họ mới nhập cảnh đẹp, cho nên kích cuồng còn ở tiếp tục.
Lúc này tú nhi đã bị bọn họ thao lộng được mất thần, trừ bỏ bị lấp kín khóc y lãng kêu cũng chỉ có không ngừng phun dịch hai cái tao huyệt còn ở thích y ' phụt ' không ngừng.
Dư phúc cùng dư khánh hai người phát ngoan thao nàng, suốt sắp một năm thời gian bọn họ đều cắn răng chịu đựng không chạm vào nàng, chẳng sợ nàng đưa ra nguyện ý dùng tay dùng miệng, bọn họ cũng không muốn chỉ có chính mình sảng khoái, bởi vì kia sẽ chỉ làm bọn họ lần cảm hư không. Nàng là bọn họ tam huynh đệ ái cùng kiên trì, nếu không phải cùng nàng cùng nhau, chính là tiết ra dục hỏa cũng vô pháp làm bọn hắn chân chính thỏa mãn.
Đó là bọn họ vì yêu nghiện si dục, chỉ có cùng nàng cùng nhau hưởng hết thực cốt vui thích mới có thể làm bọn hắn thông T thoải mái.
"Tê...... Tỷ tỷ chịu không nổi liền đẩy ra ta, ân...... Đừng bị thương chính mình......" Dư tường nhìn chằm chằm tú nhi mê mang thất tiêu thủy mắt, thô cứng đại gà 8 đem nàng phấn nộn cánh môi đều thao đến đỏ lên phát sưng, hắn cho rằng nàng đã hoảng hốt thất thần, nhưng kia dán sát hắn nhục hành không ngừng đạn làm cho cái lưỡi cùng khoái ý nuốt yết hầu cho hắn biết bảo bối của hắn tỷ tỷ còn ở liên hắn.
Nhanh chóng thọc vào rút ra đỉnh lộng nguyên cây côn thịt đều bị nàng nước bọt bôi ẩm ướt lượng lượng, tràn đầy nước bọt bị nàng nuốt xuống không ít, nhưng càng nhiều liền theo nàng khóe miệng đi xuống lưu, thấm ướt nàng toàn bộ cằm, dọc theo mảnh khảnh cổ tích hoạt đến N thịt thượng.
Tú nhi bị bọn họ thao đến căn bản vô pháp từ cao trào rớt xuống, hai cái phu quân thật sâu đâm tiến nàng tràn đầy dâm thủy tao huyệt cùng lỗ đít, no thạc đại quy đầu thao khai nàng yếu ớt nhất x tâm, tràng kết, lại cách xa nhau một tầng màng thịt hung ác đánh thao nàng tiểu tử cung, còn có một cái phu quân phong ấn nàng hô hấp cùng thanh âm, mỗi khi ở nàng cho rằng sắp ngất hết sức, hắn tổng có thể đúng lúc cho nàng tùng hoãn, nàng nhận hết bọn họ mọi cách sủng ái, hoàn toàn đã quên đêm nay là đêm nào, chỉ có thể ô ô nuốt nuốt bị bọn họ chinh phục ở cực nóng thịt căn dưới, thừa nhận bị tàn nhẫn mổ ra sở hữu kích mẫn lãng thịt điên cuồng sung sướng.
"Nương tử nhưng thoải mái? Cần phải phu quân lại mau chút, ân?" Dư phúc thác ôm tú nhi phì nộn thân thể, liên hợp dư khánh cùng nhau đem nàng gắt gao tễ ở bọn họ chi gian, hắn liếm duẫn nàng lỗ tai, mạnh mẽ hữu lực kiện T đầm liên tục kích tủng, tinh tế bạch T ở hắn ngang ngược va chạm hạ tạo nên tầng tầng mê người thịt sóng, lịch vài lần cao trào tiểu lỗ đít bị hắn càng thao càng mềm, thanh thấu tràng dịch bị ' òm ọp òm ọp ' vận tác côn thịt lớn tễ dật nhập cúc khẩu, co chặt thịt ruột ở nhục hành rút ra khi đi theo hướng ra phía ngoài nhảy ra một vòng sưng thịt, thoạt nhìn y mị phi thường.
"Ô ô...... Ngô...... Ân...... Ô......" Kịch liệt tình triều nghiêng trời lệch đất đem nàng nuốt hết thổi quét, tú nhi giãy giụa nửa ngày cũng bất quá mới tìm về ba phần thần trí, nàng có bao nhiêu lâu không có hưởng qua như vậy mất hồn ngập đầu khoái cảm, trệ trống không mỹ diệu cảm giác làm nàng hồn phách đều trôi dạt không biết tới rồi nơi nào, thật thoải mái...... Thoải mái nàng chẳng sợ có như vậy chút sợ hãi cũng vui vẻ chịu đựng lựa chọn thừa nhận. Mỗi lần bị bọn họ tủng đụng phải đại gà 8 đồng thời va chạm, tao mẫn thân mình đều sẽ ngăn không được phát run, một lần đại cao trào lúc sau ngay sau đó chính là liên xuyến tiểu cao trào, nàng lãng thủy cùng âm tinh đều cảm giác muốn tiết hết.
"Bất công tao phụ, ta như vậy ra sức thỏa mãn ngươi đều không đổi được ngươi một câu hảo?" Dư khánh bay nhanh thẳng lưng, thô cự tàn nhẫn thú từ dưới lên trên lại mau lại tàn nhẫn thao lộng tú nhi tiểu nộn huyệt, bên trong mật thịt đã sớm bị hắn làm được sưng đỏ sung huyết, dính nhớp âm tinh y nước từ giao hợp e chỗ đầy đủ bắn ra, lại bị chọc cắm thành tinh mịn bọt mép, theo kích đâm bá bỏ quên bọn họ giao hợp e chỗ.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ