phiên ngoại 2-- sinh con thêm hảo

35 0 0
                                    

Thường tú quyên ở 24 tuổi thời điểm đã thành Lạc An Thành nổi danh nữ y, đãi nhân thân thiết săn sóc, y thuật lại hảo, những cái đó thường có ốm đau phụ nhân cô nương rốt cuộc có thể không cần lại giấu bệnh sợ thầy. Nàng đã chịu ủng hộ kính yêu càng ngày càng nhiều, người cũng trở nên càng ngày càng rộng rãi tươi đẹp.
Dư gia tam huynh đệ nhìn như vậy nàng, ngày ngày vui mừng đồng thời tịch mịch chi tình cũng bò lên trên trong lòng. Bởi vì nàng quá mức chuyên chú với thỉnh giáo học tập, cũng quá mức đầu nhập với khám y sự nghiệp, thường thường bọn họ cảm xúc tăng vọt đang muốn cùng nàng thân cận, nàng cũng đã phủng sách vở ' tê tê ' ngủ say, một lần hai lần đều nhịn, nhưng số lần một nhiều khó tránh khỏi tích dục quá sâu, này cũng làm chịu đựng vài lần bùng nổ thức yêu thương tú nhi không thể không học xong điều hành cùng cân bằng.
Hạnh phúc nhật tử cứ như vậy tốt tốt đẹp đẹp vận chuyển, thẳng đến tú nhi lại lần nữa chủ động đưa ra trong nhà nên có cái tiểu oa nhi, hắn ba cái phu quân giống như nhận được quân lệnh xung phong chiến tướng, kia một tháng tình cảm mãnh liệt làm tú nhi cho dù đĩnh dựng bụng, hồi tưởng lên khi cũng nhịn không được hô hấp nóng rực.
Không sai. Từ bọn họ đồng loạt gật đầu quyết định dựng dục con nối dõi ngày ấy khởi, bất quá một tháng thời gian, nàng liền thành công có mang hài tử. Đây là dư khánh cho nàng khám ra hỉ mạch sau suy tính ra thời gian, không có khả năng có sai.
Sau đó chính là dựng dục vui sướng. Vốn dĩ hằng ngày nàng đã bị bọn họ phủng ở lòng bàn tay, mang thai càng là bị bọn họ chiếu cố tỉ mỉ tận lực, chờ thời gian mang thai năm tháng, nàng bắt đầu cảm thấy thân mình trầm trọng thời điểm lại bị bọn họ báo cho, nàng trong bụng chính là hai cái tiểu oa nhi, nàng là kinh hỉ không được, nhưng nàng ba cái phu quân minh mắt thấy cũng không thực vui mừng, tế hỏi mới biết được là bọn họ cảm thấy hoài song sinh tử nàng quá mức vất vả.
Có thể gả với bọn họ như vậy mọi chuyện lấy nàng vì trước phu quân, thường tú quyên cảm thấy vất vả một chút cũng không tính cái gì, hơn nữa, một lần là có thể cấp trong nhà thêm hai đứa nhỏ, kia chính là nhà người khác cầu đều cầu không được phúc khí. Tâm tình của nàng hoàn toàn không chịu ảnh hưởng, trong bụng hoài đến chính là nàng theo chân bọn họ hài tử nha, bất luận lớn lên giống ai, là nam hài vẫn là nữ hài, chỉ cần nghĩ đến nàng liền nhịn không được muốn cười.
Nàng thời gian mang thai ẩm thực tất cả đều là bọn họ một tay chuẩn bị, cho nên nhà khác phụ nhân mang thai khi không khoẻ nôn mửa gì đó, nàng đều không có trải qua, thuốc dưỡng thai cũng là biến đổi đa dạng ngao, nàng có khi cảm thấy, bọn họ y thuật ở trên người nàng sợ là toàn vô bảo lưu lại.
Theo bụng một ngày so với một ngày nổi lên tới, nàng hành động bắt đầu khó khăn, bọn họ liền tự mình tiếp nhận làm bạn chiếu cố sống, lúc đầu đều là từ đại quản gia an bá dưỡng nữ xảo nhi bên người chiếu cố.
Xảo nhi là cái hoạt bát lanh lợi nha đầu, lớn lên lại đáng yêu, mới mười lăm tuổi lại vô cùng hiểu chuyện, một bên chiếu cố nàng còn đi theo nàng học viết chữ, nàng thực thích cái này tiểu nha đầu, tựa như chính mình thân muội muội dường như. Chỉ là xảo nhi lúc mới sinh ra mệnh không tốt, bởi vì là cái nữ oa đã bị thân cha mẹ đại trời lạnh ném ở ven đường, an bá là ở chó hoang trong miệng cứu giúp hạ cái này mạng lớn nữ hài, cũng liền dưỡng tại bên người đương chính mình thân khuê nữ.
Tú nhi mấy năm nay tính tình trầm ổn, càng bởi vì lo liệu gia sự mà càng thêm cẩn thận, tự nhiên nhìn ra xảo nhi đối an bá tiểu nhi tử an tư xa có chút nữ nhi gia tiểu tâm tư. Nàng thích xảo nhi, tự nhiên muốn giúp giúp, chỉ là mấy năm nay nghiên cứu y thuật, biết nữ tử thành thân sớm có thể, nhưng dựng dục con nối dõi quá sớm liền rất thương mẫu T, một khi tạo thành không thể nghịch thương tổn còn sẽ tổn hại cập tánh mạng, liền có tâm lại nhiều chiếu ứng nàng mấy năm, cũng đẹp xem an tư xa nhân phẩm.
Nghĩ vậy chút, nàng liền lại không thể không cảm nhớ khởi ba cái phu quân đối nàng hảo tới. Thành thân bốn năm, mặc kệ bên ngoài nhiều ít nói bóng nói gió nói nàng không còn dùng được, thậm chí liền bọn họ thân thích đều liên tiếp tới cửa ám chỉ nàng đừng chậm trễ bọn họ nối dõi tông đường, bọn họ đều mọi cách giữ gìn, càng vì bảo hộ nàng mà trực tiếp giảm bớt cùng thân thích đi lại tiếp xúc, chuyên tâm trợ nàng ở y thuật thượng được đến càng tốt tăng lên.
Bọn họ là thật sự tưởng cùng nàng bạch đầu giai lão đâu.
Toàn bộ thời gian mang thai đều có bọn họ tại bên người chăm sóc, tâm tình của nàng cũng vẫn luôn thực hảo, bất tri bất giác mà liền đến dự sản là lúc. Lúc đầu không đề, ở nàng dựng trung kỳ ổn định thời điểm, dư nhị ca cố ý chạy đi tìm xa ở hoàng thành tiểu thúc, một đi một về mau hai tháng, sau khi trở về liền đem trước kia liền liên hệ tốt bà đỡ lui.
Hắn nói, thỉnh bà đỡ nhiều quy củ, muốn nam nhân này không thể xem kia không thể đụng vào chỉ có thể ở ngoài cửa g chờ, lại cấp bộ cái này này kia kia ' không may mắn ' tên tuổi, nghe liền giác bà đỡ đen đủi. Hắn còn nói, chính mình tập một thân y thuật nếu liền chính mình nương tử đều chiếu cố không hảo kia mới là chê cười. Dư đại ca cùng dư tường vừa nghe cũng thâm giác có lý, liền cùng nhau quyết định đều bồi ở bên người nàng, nhất định kêu nàng an ổn sản dục.
Tú nhi thế mới biết hắn chạy tới bên ngoài hai tháng là làm gì, ngẫu nhiên dưới đáy lòng toát ra một chút bất an cũng bởi vì có dư nhị ca bảo đảm mà hoàn toàn biến mất.
Rốt cuộc là lần đầu tiên sinh sản, nhìn ba cái phu quân sớm chuẩn bị tốt tất cả đồ dùng, nàng đột nhiên cảm thấy chính mình giống như cũng không có chuẩn bị tốt, kết quả, trong bụng hai cái oa oa nói cho nàng, bọn họ gấp không thể chờ.
Thời tiết chính trực đầu thu, nguyệt minh phong tĩnh nửa đêm, tú nhi mới vừa ở dư phúc giúp đỡ hạ trở mình chuẩn bị đổi cái tư thế ngủ tiếp, liền cảm thấy thể tiếp theo ướt, nước ối phá.
Dư phúc gấp giọng đánh thức dư khánh cùng dư tường, rốt cuộc cũng là lần đầu tiên đương cha, so với chạy nhanh tròng lên xiêm y nhảy xuống mà chạy tới gọi người nấu nước chuẩn bị dư tường cùng bình tĩnh tự nhiên cho nàng bắt mạch lui K kiểm tra thực hư dư khánh, hắn banh mặt, nhìn qua so ở đau từng cơn hạ hút không khí tú nhi còn muốn khẩn trương.
Tú nhi nhìn bộ dạng đó của hắn, muốn cười lại giác lỗi thời, đành phải nằm tiến trong lòng ngực hắn, lôi kéo hắn tay làm hắn thật nhanh chút thả lỏng lại.
Dư khánh canh giữ ở bên người nàng, vốn dĩ nghĩ kỹ rồi một bụng trấn an lời nói, kết quả tú nhi mãn nhãn đều là đối hắn tín nhiệm, hắn hỏi cái gì, nàng đều cẩn thận đúng sự thật thuyết minh, còn nói lần này cơ hội là khó được bọn họ có thể cộng đồng học tập cơ hội, nhất định phải hảo hảo thể hội ghi nhớ.
Chờ nàng sinh thấu tán tử, hắn nhất định phải hảo hảo đánh nàng một đốn mông. Dư khánh liễm khởi lo lắng, thò qua tới hảo hảo lấp kín nàng nộn môi mút hôn một hồi, sau đó liền đem sở hữu an ủi chi ngữ toàn bộ đều dùng để hòa hoãn hắn đại ca cảm xúc.
Đau đớn không thể tránh được, chờ cung khẩu khai chỉ đến trung đoạn, tú nhi mép tóc cũng đã bị mồ hôi sũng nước, dư khánh vào lúc này thi châm, áp chế còn ở dần dần bò lên đau từng cơn, nhưng lại không thể làm nàng toàn vô cảm giác đau, theo dư tường chạy xong một vòng lại ngao hảo bổ khí huyết dược thiện canh phẩm trở về, ba cái một lòng tất cả tại trên người nàng nam nhân đều canh giữ ở nàng bên người.
Tú nhi tưởng, chẳng sợ có một ngày trời sập đất lún, nàng cũng tuyệt không sẽ quên, nàng có được quá trên đời này nhiều nhất tốt đẹp.
Tới rồi sinh sản sau đoạn, hai cái tiểu oa nhi giống như ở nàng trong bụng tranh đoạt trong chốc lát ai trước đương trường, trong đó một cái tranh bất quá, chân một đá liền đem một cái khác đá ra tới, theo một tiếng khóc nỉ non cắt qua hiểu quang, dư gia trưởng tử dư phương húc khóc nỉ non rơi xuống đất.
Cái thứ hai hài tử vô cùng sẽ đau người, không có đại ca trở ngại lại là một chút đều không bỏ được mẫu thân lại đau, theo sát ở phía sau liền cùng cha mẹ gặp mặt, là cái so đại oa còn muốn viên lăn chút béo nha đầu, cũng là dư gia trưởng nữ dư phương du.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ