DỤC ĐÀO

139 0 0
                                    

Tầm mắt từ ngọc châu một chút chuyển qua nam nhân trên mặt, tú nhi đè nặng không ngừng đánh sâu vào nàng tự hỏi cảm thấy thẹn, nàng đã không rời đi bọn họ bất luận cái gì một cái, nếu không có muốn nàng buông ra một cái, kia nàng tình nguyện một cái đều không cần. Trong lòng dâng lên bi thương, nhưng nơi đó cũng đựng đầy đối dư gia ba cái nam nhân là tình yêu, ở không thể không buông tay trước, nàng tuyệt không sẽ buông tay.
Tú nhi cắn môi dưới, phảng phất sắp đem nàng cả người đều nướng chín nhiệt khí xua tan sáng sớm chợt lạnh. Nàng di ra dư khánh ôm ấp, liền ở hắn trước mắt mở ra chính mình chân tâm, hai chỉ tay nhỏ bái ở ướt dầm dề huyệt khẩu hai sườn, mở ra cái kia lộ ra màu đỏ tươi trạch nhục động. Nơi đó vừa mới bị nam nhân ma người ngón tay đùa bỡn một phen, từ huyệt khẩu đến chỗ sâu trong cung khẩu toàn là khó nhịn tê dại.
"Phu quân tú nhi tao huyệt ngứa tưởng, muốn dư nhị ca cắm vào tới uy tú nhi ăn tinh" nàng nhân chính mình xuất khẩu lời cợt nhả mà trong đầu từng trận nổ vang, thấu phấn thân mình run rẩy không thôi, ngay cả bị lột ra lỏa lồ tiểu huyệt đều run đã đáng thương lại đáng yêu.
Dư khánh giật mình liền hai mắt đều quên mất chớp động, nàng phía trước mỗi một lần đối hắn trêu chọc câu dẫn nào thứ không phải hắn ngạnh yêu cầu tới? Không nghĩ nàng thật sự chủ động đối hắn phát tao, hắn thế nhưng dường như một chút bị đẩy vào hừng hực liệt hỏa bên trong, nóng bỏng từ ngực bắt đầu, khoảnh khắc liệu tới rồi đầu ngón tay cuối, kích đỏ hắn đuôi mắt, đồng thời cũng kích đỏ hắn toàn thân làn da.
"Ô dư nhị ca ngươi không cần như vậy nhìn tú nhi" nàng cảm thấy thẹn sắp khóc ra tới, kiều kiều thê thê khuôn mặt nhỏ vặn đến một bên không dám lại đi cùng nam nhân đối diện, "Tú nhi tú nhi bị các ngươi đem thân mình yêu thương thành này phó dâm đãng thích hoan bộ dáng nếu là còn phải bị ngươi chán ghét tú nhi thật sự không biết như thế nào cho phải"
"Ta khi nào nói qua chán ghét?" Dư khánh phục đến trên người nàng, môi mỏng dán lên nàng bên tai, cho dù hắn cực lực áp chế quá, kia vô pháp che giấu khàn khàn vẫn là lộ ra hắn bị liệu ra chân hỏa, "Tao phụ, chẳng lẽ là nghĩ có thể bị ta chán ghét mà tao huyệt động dục sao? Có phải hay không ta nói ' chán ghét ', ngươi liền sẽ càng tao càng lãng, ân?"
"A" tú nhi nhân hắn dựa tiến nhiệt độ cơ thể mà cả người cực nóng, cho dù trong tai nghe xong hắn nói ra ' chán ghét ' hai chữ, nhưng nàng thế nhưng một chút đều bi thương không đứng dậy, ngược lại dường như nghe hắn nói lời âu yếm giống nhau càng thêm đói khó dằn nổi, huyệt nhi run càng thêm muốn hắn.
"Tưởng bị ta chán ghét, ân?" Dư khánh hơi hơi dò ra đầu lưỡi, khẽ chạm nàng bên tai cùng trên cổ tinh tế da thịt, thở ra nhiệt khí tính cả câu thăm đầu lưỡi cùng nhau, đem dưới thân nữ nhân trêu chọc không ngừng rùng mình. Уūщǎиɡsℍū.ⅭǒⅯ ( dục vọng shu )
"À không" tú nhi kích mẫn đánh run run, huyệt khẩu đột nhiên nóng lên, nàng biết chính mình đã là chờ không kịp. Nàng đem chân tâm bái càng khai, ngay cả hai mảnh phấn nộn hoa thịt đều bị nàng lôi kéo biến mỏng biến thấu, "Tú nhi không nghĩ bị chán ghét a chỉ nghĩ bị các ngươi yêu thương dư nhị ca tới yêu thương tú nhi đi muốn ngươi tú nhi vẫn luôn đều muốn ngươi"
"Muốn ta cái gì? Nói rõ ràng." Dư khánh trước mắt cùng nàng dán sát bộ vị chỉ có chậm rì rì nhẹ thăm đầu lưỡi lại chính là nóng bỏng thở dốc, một đôi hẹp dài đơn phượng nhãn không tự biết lộ ra nóng bỏng, tú nhi bị hắn tỏa định, tao huyệt giống đã phát thủy tai giống nhau ướt rối tinh rối mù.
Còn có cái gì không rõ đâu? Hắn như bây giờ ánh mắt chỉ có nàng gặp qua. Tú nhi vì chính mình lo sợ không đâu thật sâu tỉnh lại, nhưng mênh mông tình dục đã mất chỗ thu phóng, chỉ có đưa bọn họ lẫn nhau đốt tẫn này một cái đường ra.
"Ngô dư nhị ca tiến vào" nàng dùng chân dài đi vòng nam nhân eo, đã từng một lần không dám nhìn thẳng, hắn giữa háng kia căn đáng sợ cự thú hiện tại nhìn dường như so dĩ vãng càng thêm bột trướng bạo thô, nộn huyệt rành mạch nhớ rõ bị nó tàn sát bừa bãi cảm giác, một bên sợ một bên cơ khát, mấp máy nội bộ mị thịt làm nàng trong bụng tất cả đều là cầu mà không được ngứa đau, "A thao tú nhi tao huyệt dư nhị ca đem côn thịt lớn cắm vào tới nha tao tú nhi muốn phu quân thao ngô thao hư tú nhi dâm huyệt đi a"
Dư khánh ứng nàng dụ dỗ, gắng gượng thô dài cự thú từ dưới chỗ nhắm ngay nàng tự mình lột ra nộn khẩu tiểu tao huyệt, hồng trướng giận đĩnh đại quy đầu tễ ở tất cả đều là tao thủy hoa khẩu thượng nhẹ đụng phải vài cái, lửa nóng nóng bỏng quan đỉnh đầu đến dâm huyệt càng thêm phát tao phiếm ngứa, tú nhi khó nhịn mà rên rỉ ra tiếng, mông nhỏ khống chế không được mà lắc lắc, tràn đầy dâm thủy tao khẩu ngậm trụ hắn quy đầu mã mắt liền không chịu lại nhả ra.
"Nghe, ta chỉ nói một lần," dư khánh phóng thấp giọng âm, liền nàng hút mút cảm giác một giây cũng không chịu lại nhẫn, ngang ngược rắn chắc kính eo toàn lực một đĩnh, mãnh thú nháy mắt phá vỡ tao mị mềm thịt, hung hăng mà thọc vào tú nhi tao huyệt trung, "Thật chán ghét ngươi, ngươi căn bản vào không được dư gia đại môn."
"A a vào được ô phu quân thật lớn a --" tú nhi một tiếng sắc nhọn lãng kêu suýt nữa phá âm, nàng vội vàng cắn khớp hàm, trước ngực một đôi nộn nhũ ở hắn mạnh mẽ va chạm xuống dưới hồi đong đưa, tiểu dâm huyệt tham lam mà phun ra nuốt vào thô tráng dương vật, bị tàn nhẫn thao tao huyệt không ngừng phát ra ' phụt phụt ' mĩ tiếng nước, nàng ngẩng đầu, bị nam nhân thao đến thân run giọng run.
"Hiện tại canh giờ đông sương hai chỉ chuột cũng nên đứng dậy, nương tử muốn kêu cho các nàng nghe sao?" Dư khánh tâm tính kéo dài qua hai đoan, để ý thích đó chính là bảo, như thế nào cất giấu che chở đều ngại không đủ, đến nỗi chán ghét, vậy nên đạp lên dưới lòng bàn chân, làm này đời đời kiếp kiếp đều không được xoay người, "Ngươi có thể kêu càng lãng chút, làm các nàng biết ta là thuộc về ai, ân?"
"Ô ân ân a ngô" tú nhi mãnh lắc đầu, kích sảng nổ tung tô đến nàng cả người nhũn ra, hồng diễm diễm cái miệng nhỏ khẽ nhếch, phát ra nhỏ bé yếu ớt thở dốc, "Không hảo cảm thấy thẹn phu quân nhẹ điểm a a quá lớn nha a thao đến tú nhi tử cung dư nhị ca"
"Thật sự không muốn kêu cho các nàng nghe?" Dư khánh cố trụ nàng không được vặn bãi eo thon, so tú nhi thủ đoạn còn muốn thô thượng một vòng hung thú tàn nhẫn mà thao lộng ngứa dâm huyệt, đêm qua mới hung hăng thao quá nộn huyệt khẩn trói như lúc ban đầu, hắn mỗi lần đỉnh đi vào đều là va chạm rốt cuộc, thao khai không ngừng run run tiểu tử cung, đại quy đầu tràn đầy mà tắc trụ giảo bọc tử cung ở bên trong càng thêm cuồng lệ tàn nhẫn cắm cuồng đỉnh.
"A a không không cần thao như vậy thâm ô ô tú nhi là phu quân a ô chỉ, chỉ kêu cấp phu quân nghe nhịn không được a ngô" tú nhi đột nhiên buông ra bái trụ chân tâm tay che đến trên môi, tần khởi mày đẹp không ngừng run rẩy dâm xuyết, nhỏ bé yếu ớt vòng eo ở nam nhân dưới thân vặn bãi diêu rất, tiểu tao huyệt bị nanh thú đâm cho chất lỏng loạn bắn, theo hắn hung mãnh mà thao đỉnh liên tiếp cựa quậy.
Nàng lời nói đem dư khánh trêu chọc càng thêm điên cuồng, kia thô dài lửa nóng hung thú đã thao đến không thể lại thâm, nhưng hắn vẫn là càng đâm càng tàn nhẫn, đem cái quán bình sở hữu nếp uốn tiểu nộn huyệt làm được bay nhanh căng thẳng, cung khẩu đều bị quy đầu hoàn toàn căng ra, toàn bộ tiểu tử cung đoàn súc dường như như lâm đại địch, lại căn bản vô lực chống cự, lần lượt bị cự thú cuồng mãnh cắn nuốt.
Ngoài cửa sổ ánh sáng dần dần thanh thấu, tú nhi nhìn liếc mắt một cái song cửa sổ, thủy mắt không đợi thấy rõ cái gì liền lập tức buông xuống hai đóa nước mắt. Tiểu nộn huyệt bị hắn thao đánh trúng toan sảng tê dại, che trời lấp đất khoái ý làm nàng sắp quên thời gian cùng hết thảy.
Dư khánh càng thao càng nhanh, dữ tợn cự căn đỉnh thủy nộn cổ sưng huyệt tâm ngang ngược mà cường cắm tàn nhẫn thao, mỗi khi quy đầu bị nàng tử cung bao lấy, đều mang cho hắn một cổ rốt cuộc vô pháp tránh thoát cũng không nghĩ tránh thoát sa vào khoái cảm, "Dâm phụ, muốn phu quân thao đến ác hơn chút sao?"
Toan đến trong xương cốt khoái ý liên miên không ngừng ăn mòn tú nhi thân mình, nàng chịu đựng khóc tiếng kêu, chỉ cảm thấy tao huyệt đều phải bị hắn thao toái làm xuyên, nhưng hắn thế nhưng nói còn muốn tàn nhẫn, sợ hãi cùng tê dại tận xương khoái cảm đem nàng kích thích cả người run run, một đôi đẫy đà đoàn nhũ dâm đãng điên run đong đưa, tao huyệt vội vàng khóa khẩn, đem hắn cự căn nuốt đến càng sâu, tú nhi đầu óc choáng váng triều hắn cầu xin thương xót, "A tha tú nhi ô ô tao huyệt chịu không nổi sẽ hư ô a a"

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ