Dư tường nhàn hạ khi vẫn luôn đều ở chú ý kia một đôi chủ tớ, lúc ấy trong viện phát sinh ' náo nhiệt ' khi hắn vẫn chưa để sát vào, chỉ tống cổ dư gia tân trộm chạy tới nhìn thoáng qua lại trở về chuyển cáo hắn đã xảy ra chuyện gì. Kia Tống Hàm Nhi thật sự là đem bọn họ dư gia sản thành chính mình gia, có thể khóc sẽ nói, không biết còn tưởng rằng bọn họ là cho nàng bao lớn ủy khuất chịu.
Mới mười mấy tuổi dư gia tân đều ngại Tống thị khóc lên sảo người, huống chi là bọn họ này hòa thuận toàn gia?
Nhìn đến kia đối chủ tớ đãi ở y quán một bên trị liệu trong phòng đóng cửa không ra, dư tường cười lạnh một tiếng đi ra dược phòng. Dọc theo hành lang hạ tản bộ triều y quán phương hướng đi. Đương mới vừa đi vào đông sương chỗ ngoặt khi, hắn thấy trị liệu phòng nơi đó cửa sổ khai một góc, sau đó mơ hồ truyền ra nói chuyện thanh âm.
"Tiểu thư chớ khóc, ma ma không có việc gì." Một tiếng an ủi từ trị liệu trong phòng triển khai bình phong sau truyền ra, tiếp theo đó là vài tiếng khó chịu ai u thanh.
"Như thế nào không có việc gì đâu? Xem này mắt cá chân sưng đến, đều giống màn thầu...... Ô......" Tống Hàm Nhi nhẹ giọng nức nở, "Đều do Hàm Nhi lúc ấy chỉ lo cùng khánh ca ca nói chuyện, cũng chưa chú ý tới ma ma, hại ma ma chịu này đau xót."
"Này cùng tiểu thư có gì quan hệ đâu, là...... Ai......" Nửa thanh lời nói mặt sau theo một tiếng bất đắc dĩ thở dài, làm người vừa nghe là có thể nghĩ đến nàng là có không thể nói lý do khó nói, "Là ma ma chính mình không cẩn thận."
"Ma ma thật sự là không cẩn thận sao?" Tống Hàm Nhi mềm mại truy vấn nói, "Ma ma luôn luôn không phải lỗ mãng người, sao đến vừa mới quấy rầy vài vị ca ca một ngày liền vô ý từ thang lầu ngã xuống, còn hảo thang lầu không cao chỉ còn vặn thương, nếu là quăng ngã chặt đứt xương cốt...... Ô...... Hàm Nhi cần phải lo lắng gần chết."
"Ai...... Người ở dưới mái hiên a......" Tôn thải anh thanh âm cũng lộ ra một chút ai oán, "Tiểu thư chớ lại rơi lệ, ma ma nhìn đau lòng."
Tống Hàm Nhi bỗng nhiên ngừng khóc nức nở thanh âm, một tiếng mờ mịt vô thố truy vấn ngay sau đó đề cao thanh lượng, "Là, là bởi vì Hàm Nhi sao? Bởi vì...... Bởi vì Hàm Nhi sáng nay cùng tỷ tỷ nói --"
"Hàm Nhi tiểu thư," tôn thải anh đột nhiên ra tiếng đánh gãy, "Tiểu thư chưa từng xuất các, sao có thể dễ dàng nói ra những cái đó chung tình chi ngữ, đó là muốn nói cũng nên là lén đối với vài vị công tử --"
"Ma ma --" một tiếng mang theo thẹn thùng cùng khiếp đảm nhỏ bé yếu ớt thanh âm ngăn trở Tôn thị tiếp tục nói tiếp, "Hàm Nhi...... Hàm Nhi nào dám cùng vài vị ca ca...... Cho dù, cho dù trong lòng đã tràn đầy đều là...... Nhưng rốt cuộc, rốt cuộc là Hàm Nhi phúc mỏng, vô duyên phụng dưỡng ở vài vị ca ca bên người."
"Đại nương tử đã biết tiểu thư tâm ý, lại là như vậy...... Ai......" Tôn thải anh khổ đại cừu thâm nói, "Ma ma lúc ấy nên ngăn lại tiểu thư, đây là tội gì đâu?"
"Tội gì......" Tống Hàm Nhi lại muốn rơi lệ, thanh âm thê thê nói, "Ma ma cũng biết trong lòng vẫn luôn cất giấu khuynh mộ người lại cầu mà không được thống khổ? Hàm Nhi chỉ cầu vài vị ca ca có thể xem Hàm Nhi liếc mắt một cái, da mặt dày đến cậy nhờ lại đây, bất quá là...... Bất quá là tưởng cách bọn họ càng gần một ít thôi."
"Ai...... Ta đáng thương tiểu thư u......" Tôn thị đau lòng nhẹ kêu.
"Tỷ tỷ sinh khí không mau cũng là hẳn là, nhưng nàng không nên......" Tống Hàm Nhi nói nửa đoạn không hề tiếp tục, quay đầu hơi hơi nức nở nói, "Là Hàm Nhi không hảo liên lụy ma ma, nhưng, nhưng Hàm Nhi chỉ cầu có thể yên lặng thích vài vị ca ca liền hảo, chỉ cầu tại đây mấy ngày, có thể hảo hảo nhiều nhìn xem vài vị ca ca, chẳng sợ không nói lời nào chỉ là nhìn...... Đều hảo."
"Tiểu thư như vậy khổ tâm...... Vì vài vị công tử, thật sự đáng giá sao?" Tôn thải anh thở ngắn than dài, "Ma ma chịu chút ủy khuất cũng liền thôi, đáng thương Hàm Nhi tiểu thư...... Chỉ mong vài vị công tử có thể sớm ngày nhận thấy được tiểu thư tâm ý, cũng làm cho tiểu thư lòng có cái nơi đi."
Từ trị liệu phòng cửa sổ hạ đi qua dư tường nghe nói các nàng dục tàng còn dương đối thoại nhịn không được cười lạnh, vừa vặn lúc này dư phúc cùng dư khánh cũng từ y quán đi ra, tam huynh đệ lẫn nhau xem một cái, lòng yên tĩnh như nước.
Vốn chính là tưởng nói cho người khác nghe nói, Tống Hàm Nhi cùng tôn thải anh tất nhiên là đem âm lượng thu phóng gãi đúng chỗ ngứa. Các nàng ở trị liệu trong phòng đãi nửa ngày, y quán khám bệnh khi đối thoại thanh các nàng đều có thể nghe xong rõ ràng, kia tương ứng, các nàng đối thoại tự nhiên cũng sẽ bị y quán người nghe được.
"Ma ma không cần nói nữa, Hàm Nhi đã không chỗ dung thân, nhưng cầu tỷ tỷ có thể, có thể đương Hàm Nhi cái gì đều chưa từng nói qua, thật muốn bị vài vị ca ca biết được...... Hàm Nhi mới là thật sự......" Nói nửa thanh, thời khắc đều đang chuyên tâm nghe cửa sổ hạ tiếng bước chân Tống Hàm Nhi cùng tôn thải anh trao đổi ánh mắt, hai người đồng loạt đứng lên.
' kẽo kẹt ' một tiếng, trị liệu phòng đại môn bị từ trong mở ra.
Mỹ diễm thiếu nữ nâng một vị phụ nhân, một đôi phiếm hồng xán mắt ở nhìn thấy ngoài phòng đứng thẳng mấy nam nhân là nháy mắt trừng đại, sau đó gương mặt ửng hồng, vô cùng kinh hoảng đem đại môn lại nhanh chóng khép lại, ngay sau đó bên trong cánh cửa truyền đến kiều khiếp khiếp cầu cứu thanh, "Nha...... Ma ma, ma ma cứu ta...... Ca ca...... Vài vị ca ca thế nhưng...... Nha...... Ô......"
"A? A......" Tôn thải anh phát ra hoang mang lo sợ thất thố âm điệu, "Này, này...... Này như thế nào cho phải? Vài vị công tử sao đến, sao đến liền ở cửa nha?"
"Làm sao vậy?" Dư tường cao giọng nghi hoặc nói, "Đại ca, nhị ca cũng biết đã xảy ra chuyện gì? Như thế nào Tống biểu muội thấy chúng ta giống thấy quỷ dường như? Còn có, các nàng như thế nào đãi ở trị liệu phòng, không ở hậu viện?"
"Ta cùng ngươi nhị ca cũng là vừa từ y quán ra tới đang muốn đi tìm ngươi, cũng là vừa đi ngang qua nơi này," dư phúc nhìn lướt qua khép kín cửa phòng, gián tiếp tỏ vẻ chính mình vừa rồi cũng đồng dạng cái gì cũng chưa nghe được, "Ngươi sáng sớm bận rộn không biết, buổi sáng khi Tôn ma ma vô ý từ hành lang khẩu bậc thang té ngã bị thương mắt cá chân, liền vẫn luôn đãi ở bên này."
Làm bộ thẹn thùng chân mềm hoạt ngồi ở mà Tống Hàm Nhi nghe được bọn họ đối thoại tức khắc thay đổi sắc mặt, sao có thể có thể không nghe thấy? Sao có thể có thể không nghe thấy?! Bọn họ thế nhưng như vậy đạp hư nàng một phen tâm ý, dựa vào cái gì?
Tôn thải anh thấy Tống Hàm Nhi nộ mục trừng to, hàm răng đều phải cắn ra tiếng vang chạy nhanh quỳ đến trên mặt đất mặc thanh trấn an, ngàn vạn không thể vào lúc này xé rách mặt, càng không thể bại lộ các nàng sở làm hết thảy đều là cố ý vì này.
Tống Hàm Nhi cắn móng tay khí cả người phát run. Bọn họ một cái hai cái đều như vậy làm lơ nàng, nàng lớn như vậy khi nào chịu quá như vậy ủy khuất? Gặp qua nàng nam tử cái nào không phải lấy lễ tương đãi, liền tính là cưới vợ, thấy nàng cũng nhiều là bồi cẩn thận, chỉ cần nàng tưởng, tùy tiện ngoắc ngoắc ngón tay liền có một đống nam nhân cung nàng sai phái, nếu nàng lại thoáng lộ ra chút ái mộ ý tứ, đó là muốn bầu trời ngôi sao ánh trăng cũng có người nguyện ý cho nàng trích tới!
"Vừa lúc ngươi lại đây, cũng không cần ta lại đi tìm," dư phúc vốn cũng muốn cùng trong phòng chủ tớ hai nói minh sắp sửa ra cửa sự, chọn khi không bằng đâm khi, cũng miễn hắn phiền toái, "Chúng ta ngày sau sáng sớm liền xuất phát đi phượng sơn, ngươi nhìn xem muốn mang cái gì trước tiên chuẩn bị hạ, ngày mai lại làm mấy phân điểm tâm trên đường dùng."
Đi ra cửa phượng sơn? Nơi đó lại mau cũng muốn một ngày lộ trình mới đến, xe ngựa nói sẽ hơi mau chút cũng cần nửa ngày có thừa. Tống Hàm Nhi không rảnh lo tức giận, ngẩng đầu cùng Tôn thị trao đổi ánh mắt, Tôn thị vội sửa sang lại hảo biểu tình đứng dậy mở ra cửa phòng.
"Vài vị công tử muốn ra cửa?" Tôn thải anh ngẩng đầu thấy dư phúc đoan chính cầm ổn mặt, bên tai đột nóng lên, thanh âm rõ ràng tinh tế nói, "Đi phượng sơn đi tới đi lui đều cần hai ngày, đại công tử mấy người muốn đi mấy ngày? Nô, nô cùng Hàm Nhi tiểu thư cũng hảo trước tiên chuẩn bị."
"Chúng ta người một nhà đi ra ngoài không tiện mang người ngoài, ma ma bồi Tống biểu muội yên tâm đãi ở trong nhà liền hảo." Dư phúc từ chối các nàng muốn đi theo ý tứ, "Chuyến này không ngắn không dài, tam 5 ngày tả hữu, nghĩ đến chúng ta chưa về Tống biểu cữu du ngoạn cũng nên hồi thôn, đến lúc đó các ngươi nhưng tự hành rời đi."