Tú nhi thân quắc dư khánh kia căn nanh thú, quy đầu vừa vào trong miệng, nàng liền mút trụ mã mắt đạn lưỡi có thanh, liếm mút gian khoang miệng trung tràn đầy toan trướng tê dại. Chân tâm bị dư phúc vê trụ âm châu so ngày xưa trướng đĩnh còn muốn mượt mà, khoái cảm xâu chuỗi thành phiến, nàng chịu đựng không được, run rẩy thân thể mềm mại dâm tiếng gầm kêu, hai cái phát run nộn huyệt nhi cấp tốc nuốt bọc hai cái phu quân côn thịt lớn không ngừng run rẩy, một chút so một chút triền mút đến càng khẩn.
"Thật thoải mái...... A a...... Phu quân...... Tú nhi thật thoải mái...... Muốn tới...... Ô...... Tú nhi lại muốn cao trào...... A...... Không được....... Hảo mỹ...... Ô ô......"
"Tao nương tử, phu quân cho ngươi, toàn cho ngươi!" Dư phúc thấy nàng bị khoái cảm cấp đốt tới đỉnh, kiềm trụ nàng eo nhỏ một chút thao tiến nàng tiểu tử cung mãnh lệ tàn nhẫn đâm, bất luận nàng bị mài giũa đến như thế nào đua kính vặn vẹo giãy giụa đều chút nào không chịu lơi lỏng.
Dư tường tự nhiên không chịu hạ xuống hắn sau, hướng tới nhà hắn kiều tỷ tỷ tiểu lỗ đít cũng là một vòng mãnh công, kia co quắp tràng đạo run run dường như bị tia chớp đánh trúng, đại cổ phun tung toé âm tinh tiết đến nàng toàn thân nhũn ra, tấn mãnh cao trào lại như thế nào cũng vô pháp từ cao hơn rơi xuống.
Dư khánh thấy nàng như thế kịch liệt lâm vào cực lạc vốn muốn rời khỏi, lại không nghĩ nàng thế nhưng treo một tia tham, hai chỉ tay nhỏ gắt gao bíu chặt hắn vỗ ở mặt nàng sườn bàn tay to, run run cái miệng nhỏ cố nén lãng khóc, liều mạng dường như đem hắn thịt căn hướng hầu trung nuốt đi. Hắn bị kích đến rốt cuộc vô pháp bình tĩnh, hai tay vỗ cố trụ nàng đầu, thô dài hồng trướng cự thú tự nàng mở rộng ra môi đỏ gian hung ác mà đảo đi vào, một đường nghiền nàng mềm lưỡi cùng hương má thẳng thao nhập hầu, quy đầu cực đại kiên quyết, ngạnh sinh sinh mà đỉnh vào chỗ sâu nhất, ở nàng phần cổ đều căng trướng chỗ một vòng hắn quy đầu dấu vết, "Dâm phụ, ta thương ngươi mới không tàn nhẫn thao, thiên ngươi hôm nay tao làm tức giận, cắn ta dương vật không chịu phóng, một khi đã như vậy ngươi liền chịu đi."
Tú nhi ngưỡng khuôn mặt nhỏ hai mắt trừng đại, lúc này đây nàng là thật sự cái gì thanh âm đều phát không ra, trong thời gian ngắn đã bị hắn kích thao hai mắt trắng dã.
Dư phúc cùng dư tường cũng là hạ đủ sức lực, trong lòng lại là đau sủng ái liên nàng, cũng là bị nàng dụ đến tà tính đột thăng. Nếu hôm nay không thật thật thao phục nàng, bọn họ sợ là đều phải lo lắng về sau nhật tử phu cương không phấn chấn.
Hai cái cực đại quy đầu cấp tốc giải khai từng người huyệt khang kích mẫn trạm kiểm soát, hướng tới lòng tham còn chưa ăn no tiểu tử cung đánh thẳng, này còn chưa đủ, bọn họ còn gắt gao chống trong ngoài cung vách tường cùng nhau mạnh mẽ nghiền nát nghiền thao, luân phiên phối hợp xuống dưới, từ đầu đến cuối đăng đỉnh cao trào liền lại vô pháp bứt ra tú nhi nơi nào còn chịu được như vậy chanh chua kích thích, tăng tới phát đau nước tiểu khổng tễ không ra vài giọt nước tiểu, trong cung âm tinh lại kích phun một đạo tiếp theo một đạo, nàng ở cuồng loạn lập loè sao trời quanh thân co rút, dục tiên dục ma.
Tú nhi liền hô hấp đều không thể, dư khánh lo lắng nàng hít thở không thông ngất, cho nên biên thao biên xoa ấn nàng cái gáy mấy chỗ huyệt vị, bách nàng toàn bộ hành trình thanh tỉnh, ngay cả hắn gia tốc thẳng lưng tốc độ nàng đều giống như biết đến rành mạch, thô trướng cự thú ở cái miệng nhỏ cấp tiến mau ra, nàng đã thấy không rõ hắn gương mặt, chỉ có thể ô ô nuốt nuốt bị hắn thao đến miệng nhỏ giống như tao huyệt giống nhau nước bọt loạn dật.
Chính tốc độ cao nhất đánh sâu vào nàng hai nơi tao huyệt nam nhân càng không chịu hạ xuống hạ phong, bọn họ khi thì cuồng mãnh luân phiên tàn nhẫn thao, khi thì kịch liệt cùng tiến cùng ra, trìu mến lại không mất bá đạo đem nàng dâm huyệt cùng lỗ đít thao đến mật thịt sưng to nhẹ dật, vẩy ra nước suối đều không thể theo sát bọn họ kích cuồng, bọt nước từng mảnh tản ra rơi xuống, tích táp đưa bọn họ toàn bộ xối thấu.
Ba cái nam nhân vốn muốn từng người vì doanh, thiên lại tâm hệ bọn họ cộng ủng nương tử, thao làm khoái cảm lấy nàng vì trước, nàng như thế nào thoải mái, bọn họ biên như thế nào lui tới thọc vào rút ra. Tú nhi tam trương miệng nhỏ đều bị thịt căn lấp đầy, trần trụi kiều thể càng banh càng chặt, cao trào khoái cảm liên tiếp không ngừng càng ngày càng nghiêm trọng, khó tả kích sảng ở nàng quanh thân lỗ chân lông nổ tung, nàng thất tiêu nước mắt mắt nhiều lần thượng phiên, run khẩn thân mình ở một trận dồn dập co quắp sau lại lần nữa lịch kiếp đốt người nóng bỏng đỉnh, chân tâm tựa liệt hỏa bị bỏng giống nhau phun trào ra một đạo âm tinh.
Khoái cảm lạnh thấu xương, tú nhi bị bọn họ thao đến toàn thân mỗi một tấc da thịt đều phiếm vô cùng cơ khát ngứa, muốn bọn họ tinh dịch, tưởng bọn họ cùng nhau đem nhiệt năng nùng tinh tất cả đều rót vào nàng trong cơ thể! Trước ngực theo bọn họ thao làm mà không ngừng điên run nộn a-xít lac-tic trướng không thôi, thẳng đến bị trước người dư phúc cẩn thận phát hiện, núm vú bị hắn hàm nhập khẩu trung mạnh mẽ liếm mút, mỹ diệu khoái ý lại lần nữa đem nàng ném trời cao.
"Tao tỷ tỷ cao trào vài lần? Tiểu lỗ đít sao khẩn tiểu phu quân đều sắp thao đem không khai, hảo khẩn, trứng trứng đều giống như sắp bị tỷ tỷ lãng lỗ đít nuốt." Dư tường toàn thân cơ bắp đều banh nổi lên, khẩn hẹp vòng eo tự dẫn hắn cái này tuổi đặc có lỗ mãng giỏi giang, cổ thạc quy đầu từ trên xuống dưới cắm vào nhà hắn tỷ tỷ cúc mắt, gần như tàn nhẫn đẩy ra dính giảo thịt ruột, đem vô pháp đình chỉ run rẩy tú nhi làm được thẳng trừu trừu.
Non mềm tràng kết sớm đã hắn thao sưng, quyển quyển trướng trướng hình thành giống như cung khẩu giống nhau co chặt cái miệng nhỏ, dư tường càng thao càng ái, đặc biệt mỗi lần hắn phá vỡ kia chỗ, trong lòng ngực run run tú nhi liền chợt sảng giống nhau đạn run dựng lên, lại rơi xuống hạ liền trực tiếp đăng đỉnh một lần cao trào, hắn bị ngậm mút thắt lưng sảng run, toàn bộ sau sống đều nhảy khởi làm hắn da đầu tê dại khoái cảm.
Tú nhi đã chịu đựng không nổi, hai cái tiểu huyệt trừ bỏ toan tạc cùng chưa từng gián đoạn khoái cảm cao trào đã không còn có mặt khác tri giác, hầu trung càng là ở hít thở không thông cùng thở dốc gian lần lượt đem nàng đẩy vào điên cảnh. Nàng hai tay gắt gao nắm lấy dư khánh kia một tiết vẫn luôn chưa từng toàn bộ cắm vào hành căn, kiều ở giữa không trung hai chân nha banh đến thẳng tắp, ngón chân cuộn tròn, "Ô...... Ngô ô --"
Nàng lại tiết!
Âm tinh đã phun tịnh liền chỉ còn lại có làm liệt run rẩy cùng run rẩy, cũng mặc kệ nàng như thế nào tránh động, kia còn chôn ở nàng trong thân thể mấy cây côn thịt đều không có muốn bắn dấu hiệu, dư phúc ngậm ở nàng núm vú, mạnh mẽ mút vào quát liếm không chịu nhả ra, mềm mại nãi thịt đều bị hắn lôi kéo biến hình.
Si ngốc dâm mĩ tao mị khuôn mặt nhỏ mỗi một tia rất nhỏ biểu tình đều không có chạy thoát dư khánh đôi mắt, nàng thần thái sớm đã mê loạn, ngay cả trên trán má biên hỗn độn sợi tóc đều lộ ra bị nam nhân hoàn toàn thao hóa giống nhau mị hoặc, hắn phủng trụ nàng mặt, bàn tay to vỗ về kia bị hắn thao ra đột ngân cổ tinh tế mát xa, "Nương tử thả lỏng, làm phu quân lại thao đến thâm chút."
Tú nhi giãy giụa, trong đầu dường như khôi phục như vậy một chút thanh minh, nhưng bất quá ngắn ngủn trong nháy mắt liền lại bị bọn họ kích thao toàn thân như đốt, nàng si mê với hoan tình thẳng thượng không dưới khoái cảm, càng si tâm với nàng kia tam vị coi nàng như trân bảo phu quân, nàng tình yêu đột nhiên thiêu liệu đến càng thêm tăng vọt, nàng bất chấp dùng còn sót lại thần trí tự hỏi, hai cái tao lãng dâm huyệt ở xóc nảy gian càng hướng dư phúc cùng dư tường nghênh đi, mặt trên cái miệng nhỏ càng đồng thời triều dư khánh rộng mở.
"Ngoan thê nhịn xuống, phu quân lập tức bắn cho ngươi, không sợ." Giọng nói còn không đợi lạc, dư phúc cũng đã bắt đầu tủng đĩnh kính eo tốc độ cao nhất toàn lực thao đánh khai, thô dài trướng ngạnh thịt căn tẫn căn chọc nhập, cực đại quy đầu xẻo cọ huyệt tâm đỉnh tiến co rút run run tiểu tử cung nội, cách một tầng hơi mỏng màng thịt cùng dư tường quy đầu mãnh liệt va chạm, hủy thiên diệt địa khoái cảm trực tiếp đem tú nhi tạp đến sinh lợi toàn vô.
Ba cái nam nhân một bên hưởng thụ mất hồn thực cốt khoái cảm, một bên đem toàn bộ lực chú ý đều phóng tới tú nhi trên người, nàng dâm dung mị thái, nàng bị bọn họ yêu thương nhiều lần ngập đầu ngây thơ đáng yêu bộ dáng, nơi chốn đều ở liệu động bọn họ càng thêm kích cuồng nội tâm.
Quá yêu, đó là giờ khắc này tức thành vĩnh hằng, bọn họ đều vui vẻ chịu đựng.
Tú nhi lúc này đây rốt cuộc chân chính cảm nhận được bị bọn họ thao hóa cảm giác, nàng tâm, nàng thân mình tất cả đều theo chân bọn họ dung tới rồi một chỗ phân không rõ lẫn nhau, cam liệt khoái ý xông thẳng linh hồn chỗ sâu trong!
Nàng đã vô pháp phân liền cực lạc vốn nên là một loại cái gì tư vị, tao huyệt cùng lỗ đít cũng toái hóa thành khâu không dậy nổi pháo hoa, liền cái miệng nhỏ đều giống như toan ngứa nổ tung, các nam nhân cũng tùy nàng sáng lạn tới rồi cùng nhau, ở không trải qua áp lực gầm nhẹ trong tiếng, đem kia nhiệt năng nùng đục tinh dịch một giọt không rơi toàn rót tiến thân thể của nàng!
Cảm tạ đại đại nhóm duy trì ~~~~