HỒN PHI PHÁCH TÁN

28 0 0
                                    

"Đừng trước vội vã khóc, ta ở một bên còn lượng đâu." Dư khánh duỗi tay nâng lên nàng chôn ở dư phúc hõm vai khuôn mặt nhỏ tiến lên một bước, đem chính mình giữa háng kia căn có thể nói hung khí thật lớn bột trướng thịt căn hùng hổ đưa đến nàng bên miệng, thanh âm trầm tê nói, "Thích sao?"
Tú nhi run lên, nhìn chằm chằm trước mắt kia căn lửa nóng tản ra nhiệt khí nanh thú đôi mắt đều dường như phải bị bỏng rát, nàng chậm rãi ngửa đầu đi xem dư khánh, kiều mềm đôi môi xúc suyễn một tiếng nhẹ nhàng mút thượng kia tựa như tiểu nắm tay cổ thạc quy đầu, mềm hoạt đầu lưỡi hướng tới hé mở run khẩu mã mắt toản đỉnh đi vào.
Hai người nhìn nhau tầm mắt tức khắc tốc độ cao nhất phiêu hồng, tú nhi toàn thân đều yên lặng căng thẳng, biên thân còn bám vào một tầng thịt non đại quy đầu biên dùng mềm lưỡi ở phía trên họa vòng. Dư khánh cúi đầu xem nàng, chỉ cảm thấy nàng kia trương cái miệng nhỏ cùng lưỡi quả thực là tính toán ma đi hắn nửa cái mạng, tê tê ngứa ngứa an ủi tùy thời đều ở dẫn hắn nổi điên.
"Thích tú nhi thích dư nhị ca a" tú nhi mới vừa giơ tay đỡ lấy dư khánh cự căn cái miệng nhỏ thân thượng quan đầu hệ mang, liền bỗng nhiên phát hiện kia hung thú thế nhưng bột run vài cái lại thô trướng một vòng, nàng thở dốc run rẩy, nghĩ miệng mình muốn nuốt vào như vậy thật lớn đồ vật, còn muốn hắn ở trong miệng thọc vào rút ra nói không sợ thật là gạt người.
"Không cần phải gấp gáp hàm." Dư khánh nhìn chính mình cây đồ vật kia đều mau che lại tú nhi nửa khuôn mặt, phía trước cũng có bị nàng khẩu giao trải qua, chỉ là tổng nhớ sợ thật bị thương nàng vẫn luôn không được tùy ý, toàn bộ hành trình hắn cũng sẽ cảm thấy thoải mái, lại xa xa không có thao nàng huyệt nhi tới vui sướng đầm đìa.
"Tỷ tỷ có phải hay không mỗi lần thấy nhị ca cây đồ vật kia đều phải ngây ngốc ngẩn ngơ? Đáng thương nhị ca, tỷ tỷ thượng mãn này trương cái miệng nhỏ hắn định là không hưởng thụ quá vài lần." Nhà hắn tỷ tỷ kia tiểu lỗ đít gắt gao mút hắn thịt căn, giống sợ hắn không biết nàng khẩn trương sợ hãi dường như, dư tường đến tận đây không hề hâm mộ hắn nhị ca kích cỡ, tao tỷ tỷ tam trương miệng nhỏ hắn đều là cực hạn thích, nghĩ hắn nhị ca thế nhưng đáng thương bị bắt từ bỏ trong đó một cái, hắn đồng tình tâm liền nháy mắt mênh mông. Rất có cái gì hảo đâu? Ngoan tỷ tỷ cấp toàn bộ vui thích đều hưởng thụ không được đầy đủ. яōùяōùωù.xУⓩ ( rourouwu.xyz )
Hắn chầm chậm mà trừu động thịt căn, quy đầu quát cọ thịt ruột một phân một phân nghiền lộng, mỗi lần lui đến cúc khẩu, đều làm tú nhi cảm giác chính mình thân mình đều phải bị hắn rút cạn.
"Hắn là phu quân của ngươi hiểu được như thế nào thương ngươi, thật sợ liền nói với hắn, nhà ngươi dư nhị ca sẽ không làm khó dễ ngươi." Dư phúc tướng trầm suyễn hô hấp dán ở nàng bên tai, kiện eo nhẹ tủng nhẹ đâm cung khẩu, từng trận tê dại bị hắn mang theo, toàn nút quấn chặt nàng bụng nhỏ.
Kéo dài khoái ý thản nhiên bốc cháy lên, tú nhi cầm lòng không đậu vặn vẹo mông, hai cái bị thao sưng tao huyệt một mút một giảo đón ý nói hùa hai cái phu quân nghiền ma, muốn đưa bọn họ nuốt đến càng sâu.
"Ân tú nhi không có sợ a" nàng kiều suyễn từng trận, hồng nhuận đôi môi ngậm đến dư khánh kia căn cự thú thượng mạnh mẽ thân mút no thạc quy đầu, cái lưỡi đối với mã mắt cùng hệ mang nhanh chóng liếm tao, khép mở miệng nhỏ một chút đem kia đầu quan hướng trong miệng hàm, "Ngô thật lớn về sau ân tú nhi sẽ thường thường cấp dư nhị ca hàm như vậy a tú nhi là có thể sớm chút thói quen"
"Ngươi nên nhẹ chút chiêu ta." Dư khánh dùng ngón cái lau đi nàng khóe mắt tràn ra nước mắt, một tay kia chuyển qua nàng cổ hầu chỗ, ôn nhu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve vài cái, tìm được mấy chỗ thiển huyệt nhẹ nhàng một áp, tú nhi chỉ cảm thấy yết hầu một ngứa, còn chưa tới kịp phản ứng, chính mình cũng đã đem vẫn luôn hàm không nhập khẩu trung đại quy đầu nuốt trọn.
"Ngô ngô ân" đại quy đầu vào nàng nộn khẩu liền bắt đầu chậm rãi ma, trừ bỏ hai bên răng quan bị căng có chút cứng đờ tú nhi cũng không giác ra đau tới.
' ba ' một tiếng, dư khánh thu mông rời khỏi nàng cái miệng nhỏ, "Từ từ tới, trước liếm, sau đó lại tìm vừa rồi cảm giác đi hàm, không cần phải gấp gáp."
"Ân" tú nhi mềm mại nhìn hắn, hai chỉ tay nhỏ toàn vòng đến dư khánh kia căn thô nanh thịt căn thượng, đem tràn đầy nước bọt cái miệng nhỏ thân mút đến phía trên, từ trên xuống dưới ngay cả tròn tròn cổ thạc trứng trứng đều vô hạn nhu tình hàm tiến trong miệng triền hôn một phen.
Không có so nàng lúc này phong tình càng thêm đáng chú ý, như vậy kiều dâm một trương mặt đẹp, như vậy thô cự một cây dương vật, nàng tựa chước dục đốt người quay chung quanh kia căn dữ tợn tính cụ phát tiết yêu thương, nho nhỏ lưỡi dọc theo cù kết gân xanh bàn họa nam nhân nhục hành hình dạng.
Ba cái nam nhân đều bị nàng chọc kích.
"Nương tử rốt cuộc là nhiều thích ngươi dư nhị ca, liếm hắn liếm đến tựa như cây đồ vật kia là thế gian mỹ vị dường như." Dư phúc đột nhiên thẳng lưng, vẫn luôn ở cung khẩu cọ xát đại quy đầu thẳng thọc rốt cuộc, sau đó liền không lưu tình chút nào va chạm đỉnh thao. Nho nhỏ sưng huyệt nháy mắt xoắn chặt, đặc biệt là bủn rủn cung khẩu, gắt gao quắc trụ hắn quy đầu thật sâu mút vào không chịu phóng, tê dại khẩn nị bao vây làm hắn từ quy đầu mã mắt một đường sảng đến sau eo, thậm chí ngay cả lưng cùng cái gáy đều run run run rẩy lên.
Dư tường ở phía sau cũng bị giảo đến hút không khí, cắn răng thở dốc nói, "Tỷ tỷ nhẹ điểm hút ta, còn như vậy cắn chặt, đó là thao hư ngươi tao lỗ đít ta cũng mặc kệ."
Dư phúc thao làm mới vừa cùng nhau thế, dư tường liền lập tức đuổi sát thẳng thượng, hắn so với hắn đại ca thao đến còn muốn ngang ngược, mỗi một chút đều sẽ thọc đến cúc huyệt chỗ sâu nhất, rút ra khi quy đầu chỉ chừa đằng trước chống lại huyệt khẩu, nhiều lần đem kia cúc mắt toàn lực phá vỡ, bất quá mấy đánh, tú nhi một cặp chân dài liền bị bọn họ làm được bắt đầu căng chặt.
"Quá sâu a các ngươi thao đến quá sâu ô tao huyệt cùng lỗ đít đều phải hỏng rồi a a phu quân nhẹ chút ô ô chịu không nổi" tú nhi bị dư phúc, dư tường hai huynh đệ gắt gao kẹp ở bên trong, một đôi trắng nõn vú bự bị tễ bẹp ở dư phúc kiện thạc cơ ngực thượng điên tới run đi, hồng diễm diễm cái miệng nhỏ thân một viên đại quy đầu biên liếm biên nhỏ giọng kiều kêu.
Dư khánh cũng bị nàng trêu chọc thịt căn trướng đau, hắn kiềm trụ nàng hàm dưới, tủng kính eo đem quy đầu lần lượt đỉnh tiến nàng cái miệng nhỏ qua lại ra vào, ' ba, ba ' tiếng vang là nàng nỗ lực đón ý nói hùa hút quắc hạ thúc giục dâm dược tề, nàng khóe mắt đuôi lông mày tất cả đều là đối hắn thật sâu mê luyến cùng tín nhiệm, non mềm đầu lưỡi triền ở đại quy đầu thượng lưu liền vô phản, cho dù quy đầu rời khỏi nộn khẩu, nàng cái lưỡi cũng kề sát đuổi theo, ấm áp thở dốc cùng môi toàn bộ hấp thụ, tô ngứa từ hắn quy đầu một đường vòng tiến trong lòng, khoái ý khó nhịn.
"Thật thoải mái a tú nhi thật thoải mái phu quân ô các ngươi dùng sức chút thao nha tú nhi không sợ a a" tú nhi đã sắp khống chế không được thân thể của mình cùng tâm, hai nơi mị huyệt gắt gao hút lấy nam nhân thịt căn không bỏ, cái miệng nhỏ cũng ba ba quấn chặt một cây, thật sâu phù hợp cũng vô pháp thỏa mãn nàng trong lòng đối bọn họ tràn đầy khát vọng cùng yêu say đắm, chỉ nghĩ cùng bọn họ càng thêm chặt chẽ liên kết ở bên nhau, vĩnh viễn không cần chia lìa.
"Tỷ tỷ kêu hảo ngọt, lỗ đít lại ướt lại hoạt còn cắn như vậy khẩn, về sau cũng đừng trách ta muốn ngày ngày thao ngươi." Dư tường phủng trụ nàng hai cánh mông thịt, thon chắc vòng eo đĩnh động nhanh hơn, đại dương vật ở kia non mềm tiểu lỗ đít tàn nhẫn hướng đánh thẳng, thẳng đem kia tê mỏi tràng kết làm được như cung khẩu từng trận giảo súc.
"Ngươi liền luôn là như vậy nhận người đau, tối nay đã đã đến nước này nương tử phải hảo hảo chịu đi, rốt cuộc chúng ta đều che chở ngươi, sẽ không kêu ngươi bị thương." Dư phúc dán tú nhi bên tai ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ, nhưng cùng lúc đó chính là hắn căn bản chưa từng thu liễm mãnh lực đĩnh eo, cực đại quy đầu đâm nhập tiểu tử cung trung, hàm no rồi nùng tinh tử cung bị nó lại sinh sôi căng lớn một vòng, tú nhi kiều kêu một tiếng, hai tay nắm chặt dư khánh kia căn không ngừng phát run.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ