phiên ngoại 2-- sinh con thêm hảo 10

14 0 0
                                    

Tú nhi bị dư phúc cùng dư khánh hai huynh đệ đâm thao đến đầu óc choáng váng, hồng diễm diễm miệng nhỏ lại bị dư tường đổ nói không nên lời nửa câu gặp may nói, chỉ có so ái nộn mê người thân mình không ngừng ở khoái cảm phát run, ba nam nhân bị nàng này phó câu nhân tao dạng mê tâm hoặc mắt, đĩnh thon chắc vòng eo càng thao càng tàn nhẫn!
Dư khánh ỷ vào T vị ưu thế, một ngụm ngậm lấy nàng phong r tiếp tục mạnh mẽ liếm mút, linh hoạt lưỡi vòng quanh phấn nộn quầng vú nhanh chóng đảo quanh, lại ở nàng thanh thanh rùng mình y hừ thanh mau đạn núm vú, mãn trướng N nước bị hắn uống một giọt không dư thừa, tê tê nhức nhức khoái cảm giống chấn động rớt xuống ngọn lửa giống nhau năng đến tú nhi nhịn không được hàm x muốn tránh.
' ba ' mà một tiếng mút vang, đỏ tươi tiểu núm vú từ nam nhân khẩn quắc trong miệng bỗng nhiên thoát ra, theo run rẩy trắng nõn nhũ thịt nhanh chóng điên hoảng, ướt dầm dề nước bọt đem núm vú cùng tảng lớn N thịt đều mạt đến tinh lượng thủy nộn, dâm mĩ sát cọ dư khánh ngực, dẫn tới hắn đói khó dằn nổi cúi đầu lại hướng tới một khác chỉ mút hút đi lên! Hung lệ eo hông tàn nhẫn tủng, tiểu nắm tay dường như đại quy đầu mỗi một lần đều đâm bẹp đột sưng x tâm, lại từ cù kết nhục hành nghiền qua đi, cuối cùng một cái thẳng chọc tử cung, sinh sôi đem kiều nộn vách trong đều đỉnh thay đổi hình.
Dư phúc ở nàng phía sau đồng dạng không cam lòng yếu thế hướng tới nàng tiểu lỗ đít chỗ sâu trong mãnh chàng, thanh thanh nóng rực thô suyễn liệu tú nhi màng tai đều phải hóa. Dư tường vào lúc này cũng là đồng dạng hung hãn, nghiền nát yết hầu đại quy đầu đổ đến tú nhi trừu hút gần như hít thở không thông, hai người nhịn không được đồng thời kêu rên ra tiếng.
Tú nhi hoàn toàn không chịu nổi, tam trương miệng nhỏ bị phu quân nhóm côn thịt lớn thao đến hồn phi phách tán.
Ba nam nhân ai cũng không chịu đi trước xuất tinh, chẳng sợ bọn họ sớm đã bị tú nhi khẩn trí khóa hồn tao miệng lộn xộn xương cùng rùng mình, mỗi một tấc nhục hành cùng gân mạch tất cả đều bị nàng gắt gao hấp thụ dán sát, huyền diệu tư vị mất hồn thực cốt, kích đến hắn liền tiếng thở dốc đều duy trì không xong, cũng gắt gao cắn chặt răng không chịu cứ như vậy công đạo cho nàng.
Nhưng tú nhi nào có bọn họ như vậy thề không bỏ qua tàn nhẫn kính nhi, đã sớm bị thao hóa hai cái mị x từ đầu đến cuối liền không có thể từ tê mỏi khoái cảm trung chạy thoát thăng thiên, đâu đầu thổi quét khoái ý đem nàng va chạm chân căng chặt, nghẹn ở hầu trung y tiếng khóc rốt cuộc áp lực không được, nàng đẩy ra dư tường, phá hầu tiêm lãng xuyết kêu dục sinh dục tử.
"Nha a a a...... Không...... Tú nhi muốn chết...... Nhẹ chút...... Ô ô a...... Tha tiểu tao hóa đi...... Sắp hỏng rồi...... A a a...... Lỗ đít...... Tao huyệt...... Cứu mạng...... Phu quân...... A...... Phu quân...... Nha a...... A --" tú nhi đoàn súc với hai cái nam nhân trong lòng ngực, kịch liệt co rút nộn huyệt cùng lỗ đít đột nhiên kích đột nhiên run rẩy lên, đại cổ âm tinh lãng thủy tễ đỉnh bọn họ côn thịt lớn phun ra mà ra!
Khoái cảm quá mức mãnh liệt, tú nhi nháy mắt khóc gọi vào thất thanh, chính là nàng phu quân nhóm đều bồi nàng cùng nhau nghẹn lâu như vậy, lại có nàng y si trợ công nơi nào còn có thể thu được?
Dư tường bị nàng đẩy ra nhất thời liền nghẹn đỏ cả khuôn mặt, thấy nàng ngẩng đầu đôi mắt thượng phiên phun cái lưỡi thấu bất quá khí, nghẹn ngào gọi một tiếng muốn tú nhi tha thứ, kia căn trướng bột đến cực hạn thô căn xoa nàng nộn lưỡi liền tẫn căn đảo vào nàng trong miệng, viên thạc đại quy đầu trực tiếp g tiến yếu ớt yết hầu chỗ sâu trong.
Tú nhi hai chỉ tay nhỏ nắm chặt cào thượng dư khánh phía sau lưng, toàn thân tâm dâng lên hoàn hoàn chỉnh chỉnh chính mình, từ ba nam nhân lại kích lại cuồng điên thao mấy trăm hạ, thẳng đến ba cổ chước người nùng tinh đồng thời rót vào nàng trong cơ thể, nàng mới ở bén nhọn cao trào trung kịch liệt đạn run rẩy tao huyệt cùng lỗ đít lại đăng một lần đỉnh.
Ân ái cha mẹ nhóm tận tình dâm dục, căn bản liền đã quên còn có hai cái tiểu oa nhi ngọt ngủ ở diêu giường trung, thẳng đến phương húc N thanh N khởi cổ họng kỉ lên, phương du cũng nho nhỏ phát ra vài tiếng ê a, mới gọi hồi cha mẹ nhóm chú ý.
"Nên là đói bụng." Dư phúc khí tức chưa bình, thân mật hôn hôn tú nhi bên tai nâng lên tú nhi vô lực mông nhỏ bứt ra rời khỏi. Tú nhi ưm run rẩy, sưng đỏ tiểu lỗ đít mau hút hai hạ, không đợi bên trong nùng tinh chảy ra liền lại gắt gao cắn hợp tới rồi cùng nhau.
Trong miệng còn có chưa kịp nuốt tịnh tinh dịch, tú nhi liếm môi nuốt hai khẩu, đỡ dư khánh vai nỗ lực ổn định chính mình hư nhuyễn thân mình. Nàng muốn N uy hai đứa nhỏ, nhưng hai cái nãi nhi cảm giác...... Nàng nhìn xem phong r, lại giương mắt nhìn xem dư khánh, liền thấy hắn vô cùng thản nhiên nói, "Đều uống hết, làm phiền đại ca đem hài tử ôm đưa đi cấp tiền viện r mẫu đi."
Dư phúc cúi đầu nhìn xem dưới háng còn không có biến mất trướng căn, lưu luyến không thôi lại ở tú nhi mép tóc hôn một cái, "Phu quân đợi chút liền trở về."
"Ân." Tú nhi nhìn theo dư phúc xuống đất mặc quần áo, lại bỗng nhiên nghĩ đến diêu giường là hai cái mới sang tháng tiểu oa nhi, hắn một người muốn như thế nào ôm?
Nàng vừa định mở miệng nói chuyện, liền thấy dư khánh cấp dư tường đệ cái ánh mắt, đạm thanh nói, "Dư tường, ngươi cùng đại ca cùng đi đưa hài tử."
"A?" Dư tường đầy mặt không muốn, nhưng bách với nhà mình nhị ca y uy chỉ phải cũng nhảy xuống mà đi, đãi côn thịt tiêu điểm nhi nhiệt độ liền nhanh nhẹn bộ hảo xiêm y, cùng hắn đại ca cùng nhau một người ôm một cái nhỏ giọng cổ họng kỉ muốn N uống tiểu oa nhi đi ra ngoài tìm người.
Tú nhi đôi mắt vẫn luôn đuổi sát bọn họ, chờ bọn họ ra cửa đi đến cửa sổ hạ, nàng liền tính nhìn không thấy cũng bản năng xoay đầu đi. Dư khánh xem nàng hơi mang lo lắng biểu tình, bẻ nàng đùi rời khỏi cự căn, tú nhi mị sinh sôi anh nga một tiếng nằm nghiêng tới rồi trên đệm, dính toái quang mắt đẹp kiều khiếp khiếp nhìn về phía hắn.
Dư khánh không nói lời nào, bàn tay to kiềm trụ nàng mắt cá chân kéo nàng một chân khiêng trên vai, trung gian thậm chí liền tạm dừng một chút đều không có, kia căn thô nanh giận đĩnh côn thịt lớn liền để thượng mới vừa bị thao sưng tiểu lỗ đít.
"Ân...... Dư nhị ca a......" Giọng nói đến cuối cùng đột nhiên nhỏ giọng cất cao, là dư khánh thật lớn lửa nóng quy đầu đỉnh khai trướng ma cúc khẩu, ướt át trơn trượt thịt ruột mấp máy, một suyễn một hút gian, tiểu lỗ đít đã bị hắn chống được cực hạn.
Tú nhi sườn ghé vào miên đệm thượng, run rẩy eo nhỏ từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển, mẫn cảm phi thường tao khẩu quấn chặt hồng trướng thô tráng mãnh thú gian nan mút nuốt, thân gậy thượng nhô lên gân xanh một chút ma sát ngứa thịt ruột, tê tê nhức nhức cảm giác sảng đến nàng không được lắc đầu, "A...... Ô...... Quá lớn...... Hảo trướng......"
Chẳng sợ vừa mới mới bị thao khai, kia nộn mềm hậu huyệt vẫn là khẩn ngưng lệnh người tần mi thu khí, hàm ở chỗ sâu trong nùng tinh bởi vì mãnh liệt kích thích nháy mắt bị tràng kết phóng thích, làm dư khánh cuối cùng đỉnh nhập một chút thông thuận không bị ngăn trở.
"Nên cùng đại ca nói thanh tạ," dư khánh phục thân hôn môi tú nhi trần trụi trắng nõn vai ngọc, một tay bái nàng mông thịt một tay thịt thượng sung huyết sưng kiều tiểu Y châu, giữa háng hung thú cường thế lại không mất ôn nhu mà trừu động tiến vào, "Nếu không phải hắn trước C quá, ta tưởng đi vào sợ là không dễ dàng như vậy."
Tú nhi cầm lòng không đậu mà nâng lên mông, tiểu lỗ đít dâm đãng mà truy đuổi dư khánh kích thích tần suất, "A...... Liền tính...... Liền tính không có Dư đại ca...... Ân...... Trước C quá...... A a...... Tú nhi cũng có thể ăn xong dư nhị ca...... Tao lỗ đít yêu nhất...... A...... Yêu nhất bị dư nhị ca thao......"
Dư khánh ánh mắt thâm trầm, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nàng, "Tao phụ, tưởng hống ta?"
Tú nhi trên mặt treo tình dục đỏ ửng, hồng nộn nộn cái lưỡi liếm quá cánh môi, trần trụi thân thể nhân kéo dài tản ra khoái cảm mà không ngừng run rẩy, "Phu quân...... Không tin tú nhi...... A...... Vậy hỏi một chút tú nhi tiểu lỗ đít nha...... Xem nàng có thể hay không nói dối...... A......"

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ