Phu quân...... Tú nhi trở về -- ngô --"
Dư phúc đã đợi một hồi lâu, nơi nào còn có thời gian nghe nàng chậm rì rì nói chuyện, hắn đem nàng đè ở dưới thân, nhiệt môi ngậm trụ kia hai mảnh ngọt mềm phấn môi dùng sức liếm mút, hữu lực hai tay một tay hộ ở nàng trên đầu, một tay siết chặt nàng eo, cường ngạnh hấp thu nàng cái lưỡi cùng rên rỉ, không cho phép nàng có một chút ít chậm trễ.
Môi lưỡi giao triền ra thân thiết mút hôn tiếng vang, dư phúc cũng không từng ở yêu thương nàng chuyện này thượng bại bởi quá hai cái thân đệ, hắn chỉ là quá yêu, ái đến tiến thoái lưỡng nan, quá dùng sức sợ nàng đau, quá tiểu lực lại sợ trảo không được. Hai người triền hôn hồi lâu, tú nhi mới đầu còn có thể ôm hắn cổ cùng hắn túng hoan, nhưng thực mau, nàng cũng chỉ có thể ở nam nhân càng ngày càng linh hoạt thế công hạ cổ họng kỉ lên. Nàng miệng nhỏ bị quấy loạn lại tô lại ma, cái lưỡi đã đuổi không kịp hắn, tú nhi kiều suyễn liên tục, nhũn ra chân dài vô tri vô giác triền tới rồi nam nhân trên eo.
"A...... Ân ân......" Tú nhi bị nam nhân hôn thở không nổi, nhưng ngay cả như vậy, nàng vẫn giương nước bọt đầm đìa miệng nhỏ mặc hắn ăn mòn. Rất thích...... Rất thích bị Dư đại ca như vậy tác cầu...... Tú nhi quá thích bị chính mình phu quân thật sâu ái cảm giác, thậm chí liền hít thở không thông như vậy nên là thống khổ cảm thụ, nàng đều cảm thấy hạnh phúc vô cùng.
"Nương tử như vậy ngoan ngoãn, là tưởng đem phu quân túng hư sao?" Dư phúc rốt cuộc chịu buông ra nàng, tai nghe nàng dồn dập tiếng hút khí, đem cái trán để ở cái trán của nàng thượng.
"Là...... Là phu quân...... Trước đem tú nhi túng hư......" Tú nhi tuy thấy không rõ nam nhân mặt, nhưng đồng dạng cực nóng lại kích động tiếng thở dốc cũng làm nàng tâm nhi thình thịch nhảy.
Nàng xiêm y sớm tại dư tường dưới thân khi đã bị xả đến nửa khoác nửa quải, nhuyễn nhuyễn nộn nộn hai luồng nãi nhi kề sát nam nhân ngực, mẫn cảm núm vú bị hắn nhiệt ôn năng đến phát ngứa.
"Đó là phu quân không phải, vi phu cấp nương tử nhận lỗi."
Giọng nói lạc, tú nhi liền cảm giác trước ngực hai luồng nãi nhũ bị nóng rực lòng bàn tay từ hai sườn hợp lại khởi nắm, theo sau ngứa núm vú nóng lên, lại là bị dư phúc một ngụm đem hai viên núm vú toàn mút vào trong miệng mạnh mẽ hút liếm lên. Nàng hút một ngụm khí lạnh, rõ ràng cảm nhận được kia ướt hoạt linh hoạt đầu lưỡi vòng quanh hai viên núm vú nhanh chóng hoạt động bát chọn, một chút tiếp một chút mà để lộng mút hút.
"Ngô...... Phu quân...... A...... Hảo ngứa......" Núm vú mới ở không lâu phía trước bị dư tường làm càn hút quắc đùa bỡn quá, hiện nay lại rơi vào dư phúc chi khẩu, hai viên nãi châu đĩnh kiều càng thêm viên cổ, nó mẫn cảm kiều nộn vừa miệng vô cùng, tất nhiên là chọc đến dư phúc trìu mến không thôi.
Hai viên núm vú bị dư phúc lấy môi lưỡi liên tiếp liếm mút khiêu khích, tê dại toan ngứa cảm giác theo huyết khí không ngừng dâng lên, khó nhịn khuây khoả cạy ra tú nhi môi lưỡi, lệnh nàng nhịn không được kiều suyễn ra tiếng, "Phu quân...... Thật thoải mái...... A...... Không cần như vậy liếm tú nhi núm vú...... Quá thoải mái...... Ô......"
"Phu quân tự cấp nương tử nhận lỗi, sao có thể nói dừng là dừng, chẳng lẽ không phải quá mức không thành tâm." Dư phúc bên môi mang cười, trong lòng về điểm này nhi dấm chua rốt cuộc bị nàng vài tiếng lãng kêu hống đến thoải mái không ít. Hắn không được mà liếm mút hai viên hồng châu, cảm thụ được nó ở cùng chính mình đầu lưỡi hạ càng ngày càng ngạnh, hơn nữa nàng vòng đến chính mình bên hông không ngừng cọ xát chân dài, liền biết tú nhi sắp chịu không nổi.
Hắn buông ra một bàn tay xuống phía dưới tìm kiếm, bàn tay đắp lên nữ nhân ướt nị một mảnh chân tâm, ngón giữa lòng bàn tay áp đến huyệt khẩu, nháy mắt trực tiếp cắm vào tiểu huyệt bên trong. Khẩn nị tiểu dâm huyệt khoảnh khắc quấn lên, đem ngón tay kia kẹp chặt chẽ không lưu một chút khe hở, từng bị hắn nhập quá vô số lần nộn huyệt là cỡ nào mất hồn, ai có thể so với hắn còn muốn rõ ràng?
"A...... Không cần...... A a...... Dư đại ca...... Ngô......" Từng trận tê dại từ bị hắn đâm thọc tao huyệt lực truyền đến, tú nhi rên rỉ vặn vẹo thân thể mềm mại, huyệt nhi giảo, đã đáng thương hề hề lại câu nhân tàn sát bừa bãi mút vào nam nhân ngón tay.
"Nương tử hảo khẩn, mới là một ngón tay mà thôi liền như vậy chịu không nổi?"
"Phu quân...... Ô...... Không cần như vậy chơi tú nhi...... A...... Ô...... Hảo ngứa...... Huyệt nhi hảo ngứa......" Bị ba cái phu quân thay phiên âu yếm một vòng, tú nhi dục vọng sớm bị trêu chọc tới rồi đỉnh điểm, nàng kẹp chặt thấm ướt tao huyệt, tay nhỏ duỗi đến dư phúc vượt trước bắt lấy kia căn nhiệt năng thô căn lôi kéo loát động, chịu không nổi mông nhỏ đồng thời ở hắn dưới thân tao lãng vặn bãi lên, "A...... Dư đại ca tiến vào...... Tú nhi tao huyệt không cần ngón tay...... Ô...... Muốn phu quân thao...... Muốn Dư đại ca đem côn thịt lớn cắm vào tới......"
Một cái trong phòng, mặt khác hai cái chậm đợi làm lạnh nam nhân hai mắt trừng tranh lượng, thế gian này còn có so này càng tra tấn người sự sao? Ha hả...... Đã không có đi.
"Vừa mới nương tử khác hai cái phu quân đối với ngươi làm cái gì? Sao đến giống bị uy tình dược giống nhau......" Dư phúc sủng nàng, ngón tay thon dài cắm ở tiểu tao huyệt đâm thọc vài cái, cảm giác kia tràn lan tao thủy theo hắn ngón tay chảy đầy mu bàn tay, liền rốt cuộc kìm nén không được, lui ra quần liền cắm đi vào.
"A a...... Ô...... Nóng quá thật lớn...... Ân...... Phu quân......" Thô dài thịt căn tẫn giâm rễ nhập, đỉnh mềm đạn cung khẩu run một chút, tú nhi mới vừa giải ngứa rồi lại bị gợi lên càng nhiều cơ khát. Hai chân cầm lòng không đậu bàn đến nam nhân trên eo, tao lãng dâm huyệt đều không cần nàng như thế nào cố ý súc giảo, cũng đã bắt đầu toàn phương vị cắn nuốt kích thích trong cơ thể thịt căn, nàng anh anh hút không khí, gấp không chờ nổi đĩnh động tiểu mông, mặc thanh thúc giục nam nhân chạy nhanh tới thao nàng.
"Nương tử như thế nào khẩn thành như vậy, ân?" Dư phúc chậm rãi rút ra bị mị thịt hút giảo phát run thịt căn, giây lát gian lại đột nhiên cắm xuống rốt cuộc, tú nhi bị làm được lãng kêu một tiếng, tiểu tao huyệt không ngừng run run, hai chỉ tay nhỏ gắt gao phàn ở nam nhân trên lưng.
Gân xanh bột động côn thịt không ngừng thọc vào rút ra tiểu huyệt, dư phúc thao đến sinh mãnh, thẳng đem kia thấm ướt ở huyệt khẩu tao thủy đều đảo thành nị bạch tế mạt. Tú nhi súc ở trong lòng ngực hắn biên run biên kêu, khóc âm dần dần lẫn vào, non mềm ướt hoạt chặt chẽ mị thịt tầng tầng điệt điệt hấp thụ ở cùng nhau, mỗi lần mau lệ thọc vào rút ra đều có thể cấp lẫn nhau mang đến thịnh phóng thực cốt khoái ý, nam nhân càng thao càng nhanh, chẳng sợ tú nhi bị hắn làm khóc thành tiếng tới cũng không có ngừng lại.
"Ô ô...... Phu quân quá nhanh...... A...... Chậm một chút...... Ô...... Chậm một chút...... Huyệt nhi hảo toan...... A a......" Tú nhi thật sâu lún xuống, đốt hỏa giống nhau tình dục chước hết nàng còn sót lại lý trí, thủy nộn dâm huyệt không ngừng run rẩy, kiều nhu thân mình liên tục run rẩy, nàng bị thao đến hai mắt trắng dã, nước mắt theo khóe mắt chảy xuống, khoái ý vẫn là liên tiếp không ngừng từ nhỏ tao huyệt bên trong kích ra, hóa thành một mảnh biển sao, đem nàng hoàn toàn nuốt hết.
"Nương tử vừa mới mới cự khác hai cái phu quân, nhưng đừng lại chọc giận." Dư phúc mới vừa vừa vào đến nàng tao huyệt liền biết kia mị thịt sưng to lợi hại, đau lòng nàng cũng càng thêm yêu thương nàng, hắn phục thân lấp kín nàng nộn môi, lưỡi dài quấn lấy mềm lưỡi câu lộng hút chọn, lẫn lộn nước bọt bị hai người phân thực nuốt xuống, miệng đầy ngọt lành.
Tú nhi mắt không thể thấy, nhưng dư phúc hương vị làm nàng vô cùng an tâm, chẳng sợ hắn hôn đến giống như dư khánh như vậy bá đạo, nàng cũng thăng không dậy nổi nửa điểm sợ hãi, hắn tình yêu sớm đã thâm nhập nàng cốt tủy, mặc dù giờ phút này thiên sập xuống, nàng cũng sẽ không lùi bước nửa phần.
"Phu quân...... Ô...... Tú nhi thật thoải mái...... A a...... Dư đại ca...... A --" tú nhi lãng tiếng kêu đột nhiên cất cao, vòng nam nhân kính eo một cặp chân dài đột nhiên bàn càng khẩn.
"Ân......" Dư phúc bị giảo đến kêu rên. Phía trước sợ nàng thích ứng không được, quy đầu vẫn luôn đỉnh cung khẩu mà vẫn chưa cắm vào nàng tiểu tử cung, mới vừa bị nàng như vậy một trêu chọc, hắn cũng là nhịn không được, kích tủng cuồng lệ đại quy đầu thẳng tắp thâm nhập tử cung, đỉnh bên trong mẫn cảm mềm thịt mạnh mẽ đột kích.