Tú nhi nộn huyệt thiển hẹp khẩn tiểu, nhàn rỗi lâu ngày sau xa so với phía trước còn muốn càng thêm mẫn cảm, run rẩy kẹp dư tường hai ngón tay hảo một hồi triền miên mút vào, trong miệng càng là nói hết hắn thích nghe thiên vị chi ngôn, lãng mị tao ngạnh g hắn dùng sức chọc động thủ chỉ hung hăng nghiền g sưng cổ x tâm.
Dư tường không chịu nổi, bất kham câu dẫn thiếu niên lang một bên hung lệ dùng ngón tay cuồng J âu yếm kiều thê dâm huyệt 1, một bên đĩnh thô dài y trướng côn thịt lớn thâm cắm mãnh làm nàng nộn lỗ đít, trứng vịt đại quy đầu một chút tiếp một chút đâm tiến tràng kết bay nhanh đỉnh đánh, đồng thời ngón tay hung hăng câu lấy x tâm đề kéo trợ lực, lại mềm lại đạn x tâm bị ngón tay làm được bay nhanh run rẩy, run run thịt ruột cũng bị nhục hành thao đến kịch liệt co rút, hai huyệt đồng thời gặp đòn nghiêm trọng sắc nhọn khoái cảm so đến tú nhi không tự chủ được quanh thân căng chặt, điên cuồng rùng mình mật thịt còn không có hưởng thụ mấy đánh tàn nhẫn đảo liền ở nàng tiêm thanh khóc tiếng kêu gần chết một hồi.
"A a...... A...... Tiểu phu quân đại gà 8 thật là lợi hại...... Ô ô...... Lỗ đít hảo mỹ...... Nha a a...... Ngón tay...... Nhẹ chút...... Tao tâm hảo toan...... Quá nhanh....... Ô...... Tú nhi muốn chết...... A...... Thật sự muốn chết......" Tú nhi bị hắn làm được chết đi sống lại, một đợt cực lạc còn chưa thối lui, tiếp theo sóng cao trào liền nối gót tới, tràn lan dâm thủy giống mất cấm dường như không ngừng từ tao huyệt phun ra, giao hợp e tiểu lỗ đít cũng bị tao thủy sũng nước, tích táp vẩy ra bọt mép trạng đục nị.
"Hảo tỷ tỷ, ta cũng thoải mái muốn điên rồi, lại nói yêu ta, lớn tiếng nói." Dư tường động tác càng ngày càng sinh mãnh không cố kỵ, chỉ thao sưng x mị thịt tung bay, thô dài côn thịt lớn thẳng tắp lệ đâm banh run tiểu lỗ đít, cũng mặc kệ kia hai cái kiều nộn tao y dâm huyệt 1 chịu nổi không.
Tú nhi bị thao đến mũi chân banh thẳng, hai cái huyệt nhi đã phân biệt ra là cái nào ở cao trào, nàng y khóc thở hổn hển, lãng tiếng kêu một tia không rơi phiêu ra cửa ngoại.
"A ô ô...... Tú nhi yêu nhất tiểu phu quân...... Yêu nhất...... A...... Hảo mãn hảo trướng...... Huyệt nhi hảo ma nha...... Ô...... Dư tường...... Hảo đệ đệ...... Tao tỷ tỷ chịu không nổi...... A a...... Lỗ đít phải bị g hỏng rồi...... A a a......"
Mang theo vài phần say say dư phúc cùng thanh minh vô cùng chút nào không dính lên mùi rượu dư khánh tản bộ đi trở về gia, vừa qua khỏi cửa thuỳ hoa liền thấy trong nhà chính sáng ngời ấm quang, hai huynh đệ nghĩ đến trong nhà kiều thê sôi nổi thư hoãn tinh thần. Nhưng theo bước chân càng ngày càng tiếp cận cổng lớn, bọn họ bắt đầu ẩn ẩn nghe thấy được chút so rượu hương càng hiện say lòng người kiều khóc dâm kêu.
Dư phúc cùng dư khánh yên lặng liếc nhau, biết hôm nay dư tường trộm chạy trốn tất nhiên là tìm cơ hội tưởng cùng tú nhi đơn độc thân cận. Bọn họ hai cái thân là huynh trưởng về công về tư đều không thể đối hắn tiến hành trách cứ, liền than cười một tiếng, nghĩ thầm từ hắn đi thôi.
Mà khi bọn họ đi càng gần khi, tú nhi kia hoặc nhân tao ngọt mị thanh liền càng thêm rõ ràng lên, cái gì ' yêu nhất ', ' thích nhất '' lợi hại nhất ' đều bị nàng biến đổi đa dạng niệm dư tường danh nói cái biến, hai người bọn họ nghỉ chân cửa lại cho nhau liếc mắt nhìn nhau, cái này hảo, lúc đầu ' từ hắn đi thôi ' đột nhiên liền không biết bay đến chạy đi đâu.
Dư phúc tưởng, này thật sự không thể trách hắn cái này đương đại ca bất nhân nghĩa, là cái này tao nương tử quá không ngoan.
Dư khánh tưởng, thành thân đều hai năm, ngầm ngoài sáng hắn đều còn không có từ tú nhi trong miệng nghe qua một lần ' nhất ' tự, hôm nay nhưng thật ra nghe xong cái đủ, cũng không biết nàng ở cõng hắn thời điểm còn nói nhiều ít, thật sự thiếu thao.
Hờ khép đại môn bị dư khánh một phen kéo ra, trước xuyên qua mi mắt đó là bị dư tường ôm ngồi ở trên trường kỷ, mặt triều bọn họ đại trương hai chân người mặc một thân mờ mịt nhẹ thấu sa mỏng dâm đãng nữ nhân. Nàng hai chân loạn đá, giơ lên cao hai tay g ôm ở dư tường sau đầu, ở ánh nến chiếu rọi hạ, nửa che nửa lộ trần trụi dục T1 ở bay nhanh va chạm trung phập phồng run rẩy.
Tú nhi nước mắt trong mắt hoảng ra mơ hồ bóng người, nàng đã tiết quanh thân vô lực, tách ra chân dài lỏa lồ bị nam nhân dùng ngón tay kịch liệt cắm thao co quắp kiều x cùng đang ở bị côn thịt tàn nhẫn thao tiểu lỗ đít, dư tường thấy hai cái huynh trưởng trở về, khóe miệng một chọn, đột nhiên g khẩn thủy x, cuồng kính đĩnh thịt căn hung hăng về phía thượng đỉnh đầu, đại quy đầu lập tức đỉnh móp méo chỉ cách một tầng mỏng thịt tiểu tử cung!
Toan lợi bén nhọn khoái cảm đem tú nhi làm được mắt phiên lưỡi phun, nước mắt cắt đứt quan hệ giống nhau phác rào rơi xuống, nàng sảng đến thấu bất quá khí, đình trệ huyễn màu hóa thành trong hư không liền phiến tia chớp, một tiểu cổ tinh lượng nước tiểu đánh vào dư tường trong lòng bàn tay, bị hắn kích mau chụp tán.
Tú nhi đã cái gì đều không thể tự hỏi công nhận, run run khóc cầu lên, "Tha, tha ta...... Ô a...... Cứu mạng...... A a...... Tú nhi phải bị tiểu phu quân thao đã chết...... Phu quân...... Ô...... Dư đại ca...... A a...... Dư nhị ca...... Ai tới...... Cứu cứu tú nhi...... Ô ô......"
"Hừ, ngươi còn nhớ rõ ta đâu." Dư khánh hừ lạnh một tiếng, đến gần mới phát hiện nàng đôi tay là bị trói ở dư tường sau đầu, hắn duỗi tay nâng nàng cái gáy, cúi đầu tiến lên nghiền nàng ngoại thăm cái lưỡi nhét trở lại nàng trong miệng, không nhẹ không nặng mà quấn lấy nàng đầu lưỡi hảo một phen quấy loạn, thẳng đem nàng mơ hồ thần trí y lôi trở lại ba phần.
Tú nhi nâng lên mê ly mắt đẹp, nước mắt mênh mông mà trong tầm mắt hiện ra dư khánh nhất quán thanh lãnh mặt, "A...... Dư, dư nhị ca......"
"Còn có ta đâu." Dư phúc mùi rượu còn không có tán, duỗi tay nâng lên nàng một đoàn phong r phục thân dùng miệng đi mút nàng núm vú, "Nương tử nơi nào tới xiêm y, như thế nào cũng chưa mặc cho ta xem qua?"
Tú nhi thần trí lại trở về hai phân, nàng nhìn biểu tình bất thiện dư khánh còn có đồng dạng mặt trầm xuống sắc dư phúc, muốn ám đạo ' không hảo ' cũng đã không còn kịp rồi.
Nàng đáy lòng túng sợ, nhưng y mị thân mình ở thấy bọn họ lúc sau lại càng thêm trướng lên tô ngứa.
"Dư nhị ca hôn ta...... Ân...... Tú nhi rất nhớ ngươi...... Ngô......" Tú nhi phản thuận vì nghênh, nhiệt tình cuốn lấy dư khánh đầu lưỡi đáp lại hắn hôn, càng chủ động mở ra cái miệng nhỏ làm hắn có thể liếm láp càng sâu, kiều run lay động vú bự cũng rất hướng dư phúc mặt không ngừng cọ xát, dâm mĩ mời thái độ không cần nói cũng biết.
"Ngô...... Dư nhị ca cứu ta...... Tú nhi lỗ đít...... Ân...... A...... Đều sắp bị dư tường thao hỏng rồi...... Tao huyệt...... Cũng muốn hỏng rồi......" Nàng trước mút trụ dư khánh đầu lưỡi mút vào liếm láp, buông ra hắn sau lập tức đi lại hống dư phúc, "Phu quân cũng tới cứu cứu tú nhi...... Hôm nay...... Tú nhi tao miệng còn không có ăn phu quân tinh dịch đâu...... Dư đại ca thưởng ta đi...... Nha...... A a...... Dư tường nhẹ chút C...... A a......"
"Tao tỷ tỷ, thấy đại ca cùng nhị ca liền đã quên ta, xem ta hôm nay không thao lạn ngươi lãng lỗ đít." Dư tường ách giọng nói bắt bẻ một câu, hai chỉ bàn tay to chế trụ nàng nộn T bỗng nhiên cuồng lệ đĩnh động lên, thô trướng đại gà 8 ở nhà mình nương tử tiểu lỗ đít tốc tiến cấp ra, g xuyên tràng kết đại quy đầu mỗi lần đều phải nóng rát đâm lõm tử cung, tú nhi vô pháp né tránh chỉ có thể sinh chịu.
"A a...... Không được...... Không cần nhanh như vậy...... Lỗ đít...... Ô...... Lỗ đít phải bị ngươi g xuyên...... A...... Phu quân cứu ta...... Tú nhi lại muốn...... Ô...... Lại muốn tiết......"
Dư tường tất nhiên là không chịu đình, hắn cố ý dán lên nàng lỗ tai toan hề hề địa đạo, "Tỷ tỷ vừa rồi kêu như vậy lớn tiếng, hiện tại còn gọi đại ca cùng nhị ca tới cứu, ngươi nói...... Bọn họ có thể so sánh ta khinh mạn đi nơi nào?"
Tú nhi cắn môi liều mạng im tiếng, nhưng như vậy ở dư phúc cùng dư khánh trước mặt bị dư tường một người cắm C, dễ cảm thân mình căn bản không dung nàng lại có chút giữ lại, co chặt tiểu lỗ đít trung đầy đủ nùng tinh tràng dịch bị giảo đến ' òm ọp ' loạn hưởng, đột nhiên tràng nội một trận khẩn trừu, nhiệt năng thủy dịch chước trung mã mắt, dư tường bị nàng lãng đến đỏ mắt, nâng nàng mông nhỏ hung tợn đỉnh lại lại cao trào lỗ đít C cái không để yên, "Thiếu thao tao tỷ tỷ, lỗ đít nơi nào sẽ xuyên, bất quá là bị ta cấp C hóa thôi, vừa mới còn nói là ta tiểu tao hóa, như thế nào thấy đại ca cùng nhị ca liền không nhận!"
"A a a...... Dư tường tha tỷ tỷ...... Muốn điên rồi...... Ô ô...... Không...... Không thể lại tiết......" Bạch so ái nộn nộn một đôi vú bự ở các nam nhân mí mắt phía dưới điên động run rẩy, hơi mỏng một tầng sa y ánh đến da thịt phấn, diễm, hồng, bạch nơi chốn hoặc mắt, tú nhi sóng mắt lưu chuyển, nhìn trước mắt mơ hồ chỉ dùng mắt thấy lại không hề chạm vào nàng khác hai cái phu quân không tự chủ được đem hai chân càng thêm mở ra, lộ ra không ngừng co lại tích thủy nhi tiểu tao huyệt cùng ra sức phun ra nuốt vào côn thịt lớn tiểu lỗ đít, "Ô ô...... Phu quân cứu ta nha...... Tú nhi yêu nhất các ngươi...... A a...... Thích nhất...... Bị các ngươi thao......"
"Thật là nói cái gì đều làm nương tử nói, bất công nha đầu nên hảo hảo phạt." Dư phúc ái cực kỳ nàng, chỉ cần nàng mềm lời nói vừa nói liền tính lại khí cũng nhịn không được trước đem nàng ôm chặt trong lòng ngực hống. Hôm nay ước chừng là uống xong rượu duyên cớ, ngày thường sủng nịch hiện tại đều biến thành toan dấm, nàng nhéo tú nhi cằm dùng sức hôn môi kia phiền lòng miệng nhỏ, một tay kia xả rối loạn nàng sa y, trường chỉ kẹp thượng nàng núm vú, lòng bàn tay dùng sức xoa thịt lên, đậu đến kia hơi sưng tiểu núm vú trướng ngứa phát đau.
"Đại ca nói rất đúng, lần này nếu làm nàng lừa dối quá quan, tiếp theo chúng ta đã có thể lại khó mở miệng." Dư khánh môi mỏng một chọn, hướng tới tú nhi chân trong lòng chính là ước lượng quá một cái tát, một tiếng dâm mĩ giòn vang, tú nhi thậm chí phân liền không rõ hắn lần này đánh chính là đau vẫn là sảng, toan thấu tiểu tao huyệt đột nhiên xoắn chặt, bắn y nước lãng lỗ đít thế nhưng đột nhiên hút bọc đến dư tường trừu động không được.
"A...... A a......" Tú nhi quanh thân co rút, mãn nhãn nước mắt đoạn lưu loát, hiển nhiên là lại một lần g cay đăng đỉnh cực lạc.
Dư tường bị nàng giảo quắc triền nanh mấy dục phát cuồng, điên rồi dường như càng thêm hung hãn mãnh lệ kích C, liền tốc mấy trăm hạ đột hướng tàn nhẫn đâm sau cuối cùng là lại đem tinh dịch đều bắn vào kiều tỷ tỷ tràng huyệt, tú nhi bị tinh dịch năng đến hai mắt vừa lật, âm tinh kích phun mà ra!
"Cứu...... A a...... Cứu mạng...... Lại tiết...... Phu quân...... Tú nhi muốn chết...... Nha a...... Muốn, ô ô...... Thật sự...... Muốn tiết đã chết......" Nàng quanh thân banh run súc tiến dư tường trong lòng ngực, hai cái mẫn cảm vú bự bị dư phúc tùy ý thưởng thức xoa bóp, mặt sau tiểu lỗ đít còn cắm dư tường đột nhảy bắn tinh thô năng gà 8, trống trải tao huyệt không ngừng run rẩy, âm tinh vừa mới tiết một cổ thế nhưng không gián đoạn lại phun ra một đạo.
Tú nhi bị mãnh liệt khoái cảm nuốt hết thổi quét, không ngừng khóc kêu vặn vẹo cũng mảy may không được giảm bớt, trong suốt hoa mắt rơi đầy mặt má, ngoại dật nước bọt đều chảy tới nộn nhũ thượng.
Dư khánh nhìn chằm chằm nàng y lãng si mị khuôn mặt, duỗi hai ngón tay tiến nàng mở ra miệng thơm giảo chơi lưỡi thơm, mát lạnh thanh tuyến có chước ý, "Còn muốn sao? Ta cùng đại ca......"
Phấn nộn nộn tiểu núm vú bị Dư đại ca nhéo nắm tới thoát đi, hậu huyệt giảo nuốt dư tường, trong miệng hàm chứa dư khánh, tú nhi bị thiêu không thể tự hỏi, si ngốc kiều y nói, "Ngô...... Muốn...... Tú nhi muốn......"
Dư khánh cùng dư phúc đối mặt giai nhân mời nơi nào còn đuổi theo cương nhẫn, giải xiêm y đem nàng hướng trong lòng ngực vùng, ba nam nhân, tam cụ cực nóng ngực bao quanh đem nàng vây quanh, tiếp theo nháy mắt, nàng không ma tao huyệt cùng nhàn rỗi cái miệng nhỏ đã bị bọn họ cùng nhau lấp đầy.
Tú nhi mông lung túm trở về một chút suy nghĩ, nàng tưởng, nếu chỉ dựa vào như vậy một đêm là có thể làm cho bọn họ không hề tìm cơ hội lăn lộn nàng thì tốt rồi. Cũng biết phu chi bằng thê, sau này nửa năm sợ là nàng muốn thường tìm lý do không ở y quán khám bệnh, ai...... Hạnh phúc mỹ mãn quá nhiều, cũng thật thật sẽ làm người tiêu thụ không dậy nổi a......