phiên ngoại 2-- sinh con thêm hảo 13

39 0 0
                                    

"Vô tâm gan tiểu tao hóa, khóc kêu làm nhị ca đánh tao châu, như thế nào, ta gà 8 không có thể làm ngươi sảng đến sao, ân?" Dư tường đố cực phản cười, đem thâm cắm ở tú nhi trong cơ thể côn thịt nhanh chóng rút ra, lại ở nàng khó nhịn lãng Y trong tiếng hung hăng đâm nhập.
"Sảng...... A a...... Tiểu phu quân nhất sẽ C huyệt nhi...... Ô...... Tới ăn...... Dư tường tới ăn tỷ tỷ tao núm vú...... A...... Dùng sức mút ta...... Thật thoải mái...... Bên này cũng muốn...... Ô ô...... Muốn tiểu phu quân cùng nhau mút...... A......" Tú nhi hai mắt bên trong hơi nước tràn ngập, tiểu lỗ đít bị nàng chung tình dư nhị ca tàn nhẫn thao lại toan lại ngứa, lại bị hắn tinh chuẩn đập Y châu, mỗi một chút đều có thể làm nàng mỹ đến mắt đẹp thượng phiên. Tiểu tao huyệt lại bị nàng người trong lòng dư tường chiếm hết phong lưu, hai chỉ vú bự bị hắn gắt gao hợp lại trụ tùy ý xoa bóp, hai cái núm vú càng bị song song mút hút, bất quá ba năm hạ là có thể làm nàng đĩnh run rẩy dâm huyệt phun ra một cổ lãng thủy tới, nàng chịu không nổi như vậy mãnh liệt khoái cảm, cảm thấy chính mình sắp bị bọn họ đại gà 8C điên rồi.
Dư phúc bị hoàn toàn lượng ở một bên, giữa háng y bột thô căn trướng đến đỏ bừng, hắn trầm mặc không nói, trong lòng tràn đầy đối nàng yêu thương, lại vì nàng mị thái không phải nhân hắn dựng lên tâm thăng âm u.
"A a...... Hảo mỹ...... Muốn chết...... Ô...... Phải bị...... A...... Phải bị dư nhị ca...... A a...... Phải bị tiểu phu quân thao đã chết...... Lại đến...... Ô ô......" Núm vú bị mút đến đỏ tươi bất kham, x tâm sưng ma khởi tô, mỗi lần đại quy đầu hung hăng mà đụng phải đi tổng có thể đem nàng thao đến hai mắt mê ly, lỗ đít cũng đồng dạng nổi lên trí mạng toan ngứa, chỉ cần dư khánh kiềm trụ nàng eo nặng nề mà về phía trước va chạm, lại đồng thời đánh hướng Y châu, kia ngập trời khoái cảm nháy mắt liền sẽ đem nàng nuốt hết, chói mắt bạch quang ở nàng trước mắt vỡ thành đầy trời tinh quang, đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ cao trào làm nàng lạnh giọng thét chói tai.
Dâm đãng lãng tiếng kêu làm được dư phúc ánh mắt trầm biến, cắn răng chửi nhỏ một tiếng tiểu dâm phụ, bàn tay to sờ lên nàng mặt liền đem thô dài côn thịt lớn đưa đến tú nhi trước mắt.
Tú nhi nâng lên một trương tao mị lệnh người vừa thấy liền nhịn không được muốn tàn nhẫn thao khuôn mặt nhỏ nhìn về phía dư phúc, trong mắt lập loè vỡ vụn nước mắt, "Dư, a a...... Dư đại ca...... Ngươi...... A...... Ngươi xem...... Tao tú nhi lỗ đít cùng dâm huyệt 1...... Bị dư nhị ca...... Ô...... Dư tường vào được thật đẹp...... Bọn họ...... Thật là lợi hại......"
Dư phúc đem trụ nàng khuôn mặt nhỏ, hầu kết g cay hoạt động, "Như thế nào, ngươi tối nay là không tính toán muốn ta?"
Tú nhi dâm đãng duỗi lưỡi đi liếm dư phúc trường chỉ, sớm đã sũng nước xuân tình khuôn mặt nhỏ thượng lộ ra một mạt tao mị hoặc tâm tươi cười, "Phu quân...... Nhất ôn nhu...... A a...... Chính là...... Ân...... Tao tú nhi tưởng bị ngươi thao chết...... Ô ô a......C phá tú nhi tao miệng...... Cấp...... A...... Cấp tú nhi uống...... Nùng năng tinh dịch......"
"Đại ca còn không hiểu sao?" Dư tường bị tối nay tú nhi mê đến thần hồn điên đảo, bàn tay to phủng nàng hai luồng vú bự mút trụ một viên núm vú dùng sức nuốt, chỉ là như vậy còn chưa đủ, hắn hung hăng ngậm quắc trụ liền quầng vú đều vào hắn trong miệng vú bự dùng sức đem nó kéo trường, thẳng đến tú nhi dâm kêu xin tha, hắn mới ' ba ' một tiếng tùng khẩu.
Này nếu là lại không hiểu, hắn đến xuẩn thành cái dạng gì? Dư phúc duỗi tay nắm lấy tú nhi khuôn mặt nhỏ làm nàng ngẩng lên đầu, tú nhi xem hắn, không đợi hắn trước tới liền giành trước mở ra nộn hồng miệng nhỏ, cái lưỡi mở ra phun ra, phía trên tất cả đều là tích rũ nước bọt, "Ân a a...... Phu quân thao ta...... A ô ô...... Ngô ngô --"
Dư phúc nâng nàng cằm dùng sức kéo hướng chính mình, dữ tợn đại gà 8 đồng thời nhắm ngay nàng cái miệng nhỏ hung hăng đâm đi vào, trứng vịt đại quy đầu nháy mắt đẩy ra ướt hoạt mềm lưỡi thọc vào run súc yết hầu chỗ sâu trong, đem phát tao phát lãng mỹ kiều nương làm được thẳng trợn trắng mắt.
"Ta chính là quá thương ngươi, mới quán ngươi hôm nay cố ý lượng ta, có biết hay không phu quân nhiều ái ngươi, ân?" Dư phúc khó được hung hãn cuồng g tú nhi miệng nhỏ, lửa nóng thô dài côn thịt tàn nhẫn kính nhi hướng tới nàng hầu trung C đảo, y trướng đỉnh thọc khai yết hầu một hơi g đến chỗ sâu nhất, thẳng đem tú nhi cổ chỗ đều căng ra hắn mào gà hình dạng.
Hít thở không thông cảm hóa thành nhất bén nhọn đáng sợ khoái cảm, tú nhi tròng mắt run lên, không có thể căng quá mấy trừu liền lại một lần buồn kêu tới rồi cực lạc, hai cái bị điên thao tiểu dâm huyệt 1 đồng thời run rẩy hướng ra phía ngoài phun ra tràng tinh triều dịch, xem đến ba nam nhân đều đỏ mắt, khẩn cố nàng thân mình các tư này chức.
"Ô ô...... Ngô...... Ân...... Ô ô ô....... Ân --" tú nhi bị nàng ba cái phu quân thao đến đầu óc choáng váng, ' phụt phụt ' đâm x thanh dâm mĩ vang cái không ngừng, âm đế bị dư khánh đánh càng ngày càng sưng, x tâm cùng tràng kết cũng bị đại gà 8 thao đến đỏ tươi đột trướng, càng đừng nói kia hai viên trướng thành đỏ bừng sắc núm vú, sở hữu chỗ mẫn cảm đều thành tao ngạnh yếu ớt, chỉ cần hơi thêm đụng chạm liền sẽ kích thích nàng thất thanh dâm kêu leo lên cao trào.
Dâm đãng thiếu thao hai cái tiểu tao huyệt một đợt tiếp một đợt phun dâm thủy, nhảy đánh vú bự bị dư tường gắt gao nắm lấy, đem hai viên nộn núm vú mút làm cho tê mỏi đến xương. Âm đế bị chụp đánh không ngừng run rẩy, lại nhìn kỹ đi, nó thế nhưng suốt tao trướng thành phía trước gấp hai đại, chỉ cần hơi thêm đụng chạm, liền sẽ làm nàng ba cái tao miệng tất cả đều cắn chặt bên trong đại gà 8 không bỏ.
Ba cái muốn mệnh thô nanh mãnh thú từng người vì doanh, lại ở không thể khống tần suất như trên tiến cùng ra, đột nhiên, bọn họ hung ác tàn lệ cùng nhau đảo ở cực độ mẫn cảm vị trí thượng, sinh sôi so đến tú nhi ngửa đầu co rút kề bên ngất.
Bọn họ càng thao càng tàn nhẫn, tú nhi bị bọn họ gắt gao kiềm trụ, tam căn thô dài đại gà 8 điên cuồng đỉnh lộng, mỗi một lần thâm nhập đều giống muốn đem nàng C phi dường như kịch liệt. Nàng khóc không ra tiếng, kêu không ra điều, chỉ có thể ở liều mạng cắn nuốt nàng khoái cảm run rẩy đạn run, ba cái y miệng không tự chủ được thâm nuốt mãnh hút, tham lam muốn đem bọn họ vĩnh vĩnh viễn viễn lưu tại nàng trong cơ thể.
Dư khánh bị nàng giảo đến tâm hoả thượng dật, nắm tú nhi Y châu kính eo mãnh rất, kiều nộn tiểu lỗ đít bị lại mau lại tàn nhẫn cự thú đảo thành một đoàn khẩn nị xuân thịt, đáng sợ mạnh mẽ khoái cảm làm nàng ẩn ẩn hôn mê lại bị xả túm trở về, thịt ruột từng trận run rẩy, điên cuồng đỉnh thao đại quy đầu g khai khẩn hậu tràng kết, phụt một tiếng đỉnh tới rồi bị dư tường kích lệ đỉnh đưa nộn tử cung thượng.
Dư phúc một sửa ngày xưa ôn nhu, hung hăng mà tủng đĩnh dưới háng thô bổng, kia y thạc nhục hành ở tú nhi khẩn trí đạn mút quắc nuốt không ngờ lại dục trướng vài phần, hắn thao đến lại mau lại tàn nhẫn, đại gà 8 trực tiếp g tiến nàng yết hầu, liên tiếp đem hắn ngày ngày phủng ở lòng bàn tay kiều thê ngày đến xem thường thẳng phiên.
Dư tường C khẩn nộn tiểu tao huyệt sớm đã kích đỏ mắt, y trướng đại gà 8 điên đỉnh không thôi. Tao ngạnh lãng thịt bị thô lệ nhục hành thao đến nhảy ra một vòng, lãng thành một trương như thế nào cũng ăn không đủ hắn y miệng, hắn thao đến cấp lệ, áp lực lâu lắm chợt bỏ lệnh cấm tư vị làm hắn hãm sâu điên cuồng, côn thịt lớn ngạnh sinh sinh thọc C mật thịt, huyệt nhi tao thủy cũng là càng lưu càng nhiều, linh thịt giao hợp mỹ diệu khoái cảm làm cho bọn họ căn bản vô pháp tự kềm chế.
Tú nhi trên người sở hữu tao điểm đều bị hắn hoàn toàn khống chế, âm đế toan đến làm người hít thở không thông, hai cái dâm huyệt 1 ngứa đến muốn mệnh, liền núm vú đều lại dục lại trướng giống như tùy thời đều có thể cao trào giống nhau, miệng nhỏ quắc khẩn côn thịt, sảng đến nàng liền xin tha sức lực đều không có, đương cường liệt nhất cao trào tiến đến khi, nàng đĩnh tao châu nước tiểu đều theo âm tinh cùng nhau phun ra, tán thành một mảnh tinh lượng bọt nước!

🎉 Bạn đã đọc xong CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end ) 🎉
CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ