LẠI ĐẾN

36 0 0
                                    

Mẫn cảm tiểu âm đế bị dư phúc vê nơi tay chỉ gian thong thả ung dung xoa bóp, đãi kia viên nộn châu càng thêm đĩnh kiều sau, bỗng nhiên bị hắn nắm hướng về phía trước kéo đề, lại toan lại trướng cảm giác từ kia một điểm nhỏ nháy mắt nhảy khai, làm cho nàng hai cái tiểu huyệt ngứa tê dại, mị thịt một trận mấp máy run rẩy, dòng nước ấm xông thẳng mà thượng!
Tú nhi đem trụ dư phúc tay, đĩnh rơi vào dư tường môi lưỡi trung nộn nhũ, hàm chứa dư khánh ngón tay không được rên rỉ ra tiếng, "Phu quân a không cần nắm tú nhi tao châu hảo toan a dư tường nhẹ điểm mút núm vú ngô"
"Lỗ đít kẹp như vậy khẩn là không nghĩ ta đi ra ngoài sao?" Dư khánh dùng hai ngón tay quấy loạn tú nhi cái lưỡi, ở bị nàng giảo hút khi nhất thời kiềm trụ nàng đầu lưỡi dắt ra môi ngoại, nhìn nàng khóe mắt dật nước mắt, nước bọt tràn ra khóe miệng si ngốc mị thái hận không thể đem nàng cái lưỡi cùng nhau chơi hóa.
"A ngô phu quân không cần như vậy chơi tú nhi thật thoải mái cái lưỡi hảo ma ân tú nhi cho ngươi liếm tú nhi muốn ăn dư nhị ca côn thịt a" tú nhi mày nhíu chặt, như là thống khổ lại như là cực độ thoải mái, tay nhỏ lung tung đem trụ phía sau dư khánh cánh tay, nháy một đôi sương mù mắt nhìn dư phúc tiếp tục câu dẫn, "Dư đại ca tới thao a tới thao tú nhi tao huyệt lỗ đít cấp tiểu phu quân ngô các ngươi lại cùng nhau thao tú nhi nha tú nhi muốn các ngươi a"
"Ta còn không có mút đủ tỷ tỷ tao núm vú, tỷ tỷ đến trước dùng lỗ đít nhớ thương thượng ta dương vật, dứt khoát làm ta ở thao tỷ tỷ lỗ đít trước trước đem này tiểu núm vú toàn nuốt đến trong bụng tính." Dư tường dùng hai tay đem nhũ thịt lung trong lòng bàn tay mạnh mẽ xoa bóp, lửa nóng môi ngậm trụ kia hai viên diễm tiếu núm vú mạnh mẽ mút nuốt hút liếm, tú nhi nâng lên đầu gối, giảo chân tâm không ngừng vặn vẹo, thẳng đem trước mắt toàn chăm chú vào trên người nàng ba cái nam nhân câu đến hô hấp đình trệ.
"Đây chính là chính ngươi nói, chờ lát nữa bị thao tàn nhẫn nhưng không cho nháo." Dư khánh thân thân nàng lỗ tai, linh hoạt đầu ngón tay khiêu khích kia non mềm lưỡi thơm chậm rãi ở nàng trong miệng thọc vào rút ra. Môi mỏng hút lấy nàng vành tai tinh tế mút lộng, khớp xương rõ ràng bàn tay to tắc giống thao huyệt giống nhau ở nàng liếm láp mút vào phối hợp hạ không ngừng quấy loạn, đầy đủ nước bọt theo hắn ngón tay thấm ướt toàn bộ lòng bàn tay.
"A không nháo tú nhi thích bị phu quân nhóm thao ngô Dư đại ca lại đây nha tú nhi không sợ a phu quân đừng xoa nhanh như vậy a ân tao châu muốn hóa" đột nhiên từ kia một chút thượng nổ tung tinh mịn toan ngứa khoái cảm, tú nhi bị toàn bộ nuốt hết, xoắn mông nhỏ sảng không ngừng thở dốc.
"Không nghĩ mau còn như vậy câu ta? Tối nay đó là ngươi lại kêu đình cũng chưa dùng." Dư phúc nhìn nàng bị khoái cảm ăn mòn kiều dâm khuôn mặt nhỏ, thủ hạ vê xoa âm đế động tác càng thêm mau cấp, chỉ toàn xoa nhẹ mấy chu lòng bàn tay liền cảm nhận được kia viên nộn châu rung động run run lên.
"Không được muốn tiết a a thật thoải mái phu quân tú nhi bị các ngươi chơi tiết a" tú nhi thẳng thắn phía sau lưng vặn run bạch mông không ngừng lắc đầu, quanh thân mấy chỗ mẫn cảm tất cả tại các nam nhân khống chế dưới, cao trào hạ hai cái nộn huyệt giống miệng nhỏ giống nhau mút giảo kia hai căn chưa từng rời khỏi nửa phần ngạnh căn, dư khánh cùng dư tường bị bọc đến thấp giọng buồn suyễn. яōùяōùωù.xУⓩ ( rourouwu.xyz )
Không có người còn có thể nhẫn đến đi xuống, dư khánh cùng dư tường ôm nàng vội vàng thu eo chuẩn bị rời khỏi, kết quả kia hai cái kiều huyệt ở bọn họ tốc độ cao nhất rút ra khi thế nhưng bị ma đến lại đăng đỉnh một lần tiểu cao trào, tú nhi cuộn tròn ở bọn họ trong lòng ngực, yêu kiều rên rỉ bên trong thêm gắp vài tiếng khóc âm.
Ba cái nam nhân nguyên bản đều nguyện ý vì nàng chịu đựng, thiên nàng giống thực dâm dược dường như quấn lấy bọn họ một kính nhi triền muốn, dư phúc cũng là ẩn nhẫn đến cực hạn, nhìn hắn yêu nhất nương tử như vậy dâm sắc nhưng cơm, hắn chính là tái hảo định lực cũng bị nàng trêu chọc ẩn ẩn nóng nảy. Dư tường mới vừa một rời khỏi, tú nhi liền đã bị hắn tiếp nhận, dựng thẳng giữa háng thô tráng côn thịt lớn không đợi kia tao huyệt mấp máy liền trực tiếp đỉnh vào ướt hoạt bất kham kiều huyệt!
Mềm nị mị thịt nháy mắt triền giảo thượng hắn thịt căn, ngay cả bàn cù ở thượng mỗi điều gân xanh cảm giác đều bị tinh tế mút quá, quyển quyển tê ngứa từ quy đầu bắt đầu đem hắn vòng khẩn, dư phúc thô suyễn một tiếng cắn chặt sau nha tào, lúc này mới không làm chính mình cấp vội vàng lần này giao đãi hoàn toàn.
Hắn thịt căn thô trướng cứng nóng, chẳng sợ không kịp dư khánh như vậy đáng sợ cũng không hề kém cỏi chỗ, đặc biệt là kia đại quy đầu sinh đến phá lệ viên thạc no đủ, tú nhi vốn là khẩn nộn, huống chi tao huyệt còn bị bọn họ nghiền thao thật lâu, huyệt nhi mật thịt sớm đã sưng to bất kham, nơi nào còn địch nổi hắn như vậy tốc độ cao nhất toàn lực xâm nhập? Toàn bộ hoa nói đều bị căng tràn đầy, vô cùng phù hợp cũng vô cùng lưu luyến si mê cùng hắn chặt chẽ kết hợp ở bên nhau, một bên run run một bên run rẩy.
"A phu quân phu quân ô thật lớn tú nhi phải bị ngươi căng hỏng rồi" tú nhi đầu nhập hắn trong lòng ngực anh anh run rẩy, nàng đã phân không rõ chính mình ngực đột thăng yếu ớt là sợ hãi vẫn là vui sướng, chỉ có thể ôm chặt lấy hắn, bởi vì nàng vô cùng tin tưởng vững chắc, nàng Dư đại ca vĩnh viễn đều sẽ không thương tổn nàng.
Dư phúc ôm trụ nàng, tựa an ủi tựa sủng nịch hôn môi nàng khuôn mặt nhỏ cùng nộn môi, "Lần này đó là làm ngươi trường cái giáo huấn, ba cái phu quân ngươi cũng có gan cùng nhau câu, xem trong chốc lát ngươi như thế nào chịu."
"Tỷ tỷ không sợ, tiểu phu quân lần này nhẹ nhàng thao, tuyệt không sẽ làm ngươi khó chịu." Dư tường tủng giữa háng thô bổng chậm rãi hướng tới chặt lại cúc khẩu đâm vào, kia tiểu lỗ đít sớm bị bọn họ thao sưng thao mềm, nhẹ đâm vài cái liền non mềm lơi lỏng giảo súc lực đạo mút vào hắn đại quy đầu.
Tú nhi run run một chút ngừng lại rồi hô hấp, bởi vì hắn cắm vào đặc biệt thong thả, kia giận trướng quy đầu giống như cố ý ở đậu nàng giống nhau nghiền áp run rẩy mỗi một chỗ thịt ruột. Tú nhi bị hắn ma đến lập tức đỏ hốc mắt, đáng thương vô cùng cầu hắn mau chút tiến vào, dư tường cũng không phải cái làm người bớt lo chủ, nhà hắn tỷ tỷ khóc chít chít mở miệng một cầu, hắn liền nửa điểm nhi không mang theo kiên trì đĩnh thô tráng đại dương vật hung mãnh đánh thẳng tiến đế, trong thời gian ngắn xỏ xuyên qua nàng tiểu lỗ đít.
"A, a" tú nhi trừng một đôi bắn nước mắt thủy mắt, giương cái miệng nhỏ run rẩy lại phát không ra khác thanh âm, toan trướng cảm gắt gao phụ ở nàng hai cái tiểu huyệt, nàng căn bản không nghĩ tới chỉ vừa mới kia một chút nàng liền thoải mái giống như sắp cao trào dường như, ' không thể không có bọn họ ' những lời này, đã là nửa điểm nhi giả dối đều không chứa.
"Tỷ tỷ hút hảo khẩn nột, lỗ đít đều bị chúng ta bắn đầy, bên trong lại nhiệt lại dính." Dư tường khinh mạn tủng mông, thịt căn đã đã làm xuyên nàng tiểu lỗ đít sẽ không chịu lại thành thật đợi, thô lệ nhục hành ở run nhè nhẹ cúc trong mắt chậm rãi quấy, tràn đầy tràng dịch cùng nùng tinh bị đổ ở bên trong bị hắn trộn lẫn ' òm ọp òm ọp ' loạn hưởng.
"Tao huyệt cũng là cái tham ăn, nhìn xem này so ban đầu còn muốn phồng lên tiểu tử cung, đó là lậu ra vài giọt đều là không tình nguyện." Dư phúc dán đến nàng bên tai, cũng noi theo dư tường tần suất chậm rãi ở nàng tiểu nộn huyệt thọc vào rút ra, mỗi đến cung khẩu hắn cũng không thao đi vào, liền dùng mã mắt chống cung khẩu hôn môi nghiền nát.
Tú nhi bị hai người cọ xát sắp thở không nổi, run run rẩy rẩy quấn chặt bọn họ, một cặp chân dài cũng không đến cùng nhau đành phải vặn vẹo bàn khẩn dư phúc kính eo, rồi lại bị bọn họ chọc mị thịt lần lượt sảng ma thẳng run lên, "A ô phu quân không cần lại ma hảo ngứa lỗ đít cũng hảo ngứa các ngươi thao thao ta mau chút thao tú nhi tao huyệt cùng lỗ đít nha chịu không nổi ô" --

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ