Trắng nõn ngón tay bị ướt nị tao thủy nhuận đến hoạt nính, nửa thâm không cạn chọc ở kiều x bên trong thọc vào rút ra, cứ việc nàng đã tìm được chính mình nhất giác thoải mái x tâm dốc lòng quấy loạn, nhưng so với nàng ba cái phu quân tới vẫn là vụng về thực, mẫn cảm thịt non tô run không ngừng buộc chặt, tràn ra xuân thủy càng ngày càng nhiều.
Ở dư tường cố tình áp lực thở dốc sở chế tạo ra yên tĩnh bên trong, giảo x y thanh rõ ràng tuân lệnh tú nhi phía sau lưng tiết hãn. Nàng nhìn dư tường, tinh tế ngón tay căn bản thỏa mãn không được nếm quán thô tráng côn thịt tao huyệt, mị thịt không ngừng thu giảo, càng sâu chỗ ngứa đến nàng muốn thét chói tai, nhưng như vậy tình hình ngược lại lệnh nàng tao đến thanh âm tiệm tiểu, giống như là thật bị người nhìn thấy thủ dâm giống nhau.
"Ngô...... Ân......" Tú nhi đem một tay kia ngón trỏ tiến dần lên môi trung nhẹ nhàng cắn, to thẳng ngực nhũ bởi vì nàng cường tự ẩn nhẫn mà kịch liệt phập phồng, ở một tầng nhẹ thấu sa mỏng hạ run khởi hoặc nhân nhũ sóng.
Dư tường khẩn nhìn chằm chằm nàng không bỏ, từ nàng đỏ bừng mặt đến mê người thân thể mềm mại, lại đến tiết ra y nước mật chỗ, chỉ hơi thấy thành thục hình dáng làm hắn chuyên chú bộ dáng nhìn qua giống như chết đói, "Tỷ tỷ vì sao im tiếng? Vừa mới còn gọi ta liếm đâu."
"Ngươi, ngươi quá xấu tâm...... Ân...... Biết rõ ta căn bản chịu không nổi......" Tú nhi xấu hổ hận không thể bổ nhào vào trên người hắn che lại hắn đôi mắt.
Dư tường bỗng nhiên thấp giọng nở nụ cười, hàm chứa sủng nịch sa ách thanh tuyến tiến đến nàng phụ cận, "Tỷ tỷ chịu không nổi thời điểm nhất đáng yêu động lòng người, đặc biệt là vừa mới mở miệng dụ hoặc thời điểm, không gặp ta thịt căn đều run sao?"
Hắn tiếng nói đã không còn nữa mới vừa thành thân khi trong sáng, trở nên trầm thấp ấm áp, có khi trong lúc lơ đãng bị hắn từ phía sau ôm bạt nhĩ một tiếng cười khẽ, là có thể lệnh nàng cả người đều nhịn không được run rẩy, phảng phất bỗng nhiên đặt mình trong đêm hè, ngửa đầu đó là minh nguyệt đầy sao, lập loè lộng lẫy.
Liền ở tú nhi cảm thán hắn thanh âm phảng phất hữu hình liêu nhập nội tâm khi, hắn đột nhiên cười nhẹ mút nàng gương mặt, mắt đào hoa tỏa định nàng hai tròng mắt nhỏ giọng rơi xuống.
Nàng ngừng lại rồi hô hấp, ánh mắt đuổi theo hắn khuôn mặt một đường xuống phía dưới dời đi, nhiệt nhiệt thở dốc phun ở ướt dầm dề chân tâm thịt non thượng, rõ ràng bắp đùi chỗ cảm nhận được nóng rực, tao mĩ khe thịt lại cảm giác được một trận hơi lạnh. Tú nhi phát run một chút, còn cắm ở x trung ngón tay ở chờ mong hạ rời khỏi nộn huyệt.
"Tỷ tỷ huyệt nhi thật là càng ngày càng mỹ......" Dư tường trước mút thượng kia viên thủy nộn nộn âm đế, ở tú nhi nhịn không được kiều suyễn khi hai mảnh môi mỏng đối với ướt nị hoa môi gắt gao liếm mút đi lên, "Hảo ngọt nột......"
Có chút hàm hồ sủng liên thanh vào trong tai, tú nhi vội vàng một tiếng kêu nhỏ, "Ngô...... Dư tường......"
Dư tường giương mắt cười khẽ, linh hoạt lưỡi dài quát lộng khởi nàng chân tâm kiều nộn hoa thịt, mấy phen liếm láp hôn mút sau trực tiếp để ở trung tâm vị trí cực phú kỹ xảo trên dưới nhanh chóng hoạt động lên, tiểu âm đế bị châm ngòi không ngừng đong đưa, cùng tế ngứa hai mảnh thịt non đem nàng đậu đến ngón chân cuộn tròn.
"A...... Chậm một chút...... Không cần vẫn luôn liếm tao châu...... Ngô...... Đừng như vậy dùng sức...... Hảo ma....." Tú nhi ở dư tường thành thạo mút lộng bên trong kiều kêu ra tiếng, tràn lan dâm thủy cuồn cuộn chảy ra, lại bị hắn mở ra lưỡi dài thổi quét nuốt tịnh.
"Tỷ tỷ thật sự học không ngoan." Dư tường trầm đục than nhẹ, đầu lưỡi đột nhiên hướng về phía trước một chọn, vừa nhanh vừa chuẩn đứng vững kia viên phấn nộn tiểu Y châu mạnh mẽ nghiền áp, hắn biết đó là nàng nhất chọc liên địa phương chi nhất, dưới loại tình huống này đâu có thể nào buông tha.
"Nha...... Không được...... Không thể nghiền nơi đó...... A...... Quá toan......" Tú nhi cảm thấy chính mình thịt châu giống như đều phải bị hắn đè ép phá rớt, hoàn toàn phồng lên tiểu Y châu đã toàn bộ hiển lộ ra tới, tao ngượng ngùng mà theo hắn đầu lưỡi không ngừng run run.
Dư tường nhắm ngay kia viên kiều châu, ở nàng thanh thanh ngọt say lãng tiếng kêu càng thêm nhanh chóng mút lộng lên. Môi nhấp, lưỡi chọn, miệng hút...... Xảo quyệt đầu lưỡi không ngừng bát đậu, quyển quyển triền đến sắp tô hóa mềm thịt thượng, qua lại mút mút, kia viên tiểu âm đế ở hắn đùa bỡn dưới càng ngày càng rất, tú nhi y mị tiếng rên rỉ cũng lẫn vào mê người nhẹ xuyết.
"Không được...... Không cần như vậy hút...... Ô...... Thật thoải mái...... Tao châu muốn hóa...... Tiểu phu quân...... A......" Cực hạn triền miên mang theo lệnh nàng thét chói tai khoái ý, tú nhi toàn thân căng thẳng, hai tay không tự chủ được mà đè lại dư tường đầu, mông nhỏ cầm lòng không đậu dán hướng hắn, trong mê loạn đem kia viên chịu đủ yêu thương tiểu âm đế càng đưa đến hắn trong miệng.
Bay nhanh cựa quậy đầu lưỡi càng ngày càng tàn nhẫn đánh úp về phía nàng mảnh mai, ê ẩm trướng trướng cảm giác ở nhiệt tức bao trùm hạ vô cùng mất hồn, tú nhi nhếch lên đầu gối, cả người về phía sau ngưỡng đảo, chỉ cảm thấy chính mình ở dư tường liếm láp hạ liền xương cốt đều phải hòa tan.
"A...... Không...... Muốn tiết...... Dư tường...... Tỷ tỷ muốn tiết...... A a...... Sức lực quá lớn...... Ô...... Rớt...... Tao châu...... Hảo mỹ...... A...... Nhẹ chút...... Ô...... Phải bị ngươi mút rớt...... Nha a --" cực hạn tê mỏi nhanh chóng tập trung ở chân tâm yếu ớt nhất kia một chút thượng, từng trận lệnh nàng nhịn không được thét chói tai khoái ý tạc nứt ra. Tú nhi gan bàn chân hướng lên trời, hai tay vỗ ở dư tường trên mặt, bị hắn mãnh mút nhập khẩu môi tiểu âm đế một trận rùng mình, nộn huyệt ngay sau đó co rút lên, thẳng tắp đăng đỉnh cao phong.
Dư tường há mồm tiếp được ngoại bắn triều dịch, theo ' cô ' một tiếng nuốt, hắn cau mày, càng thêm cuồng bạo liếm mút khởi sưng ngạnh Y châu, cũng khởi hai ngón tay không trải qua nhắc nhở đột nhiên cắm vào co quắp mật huyệt bên trong, phi tựa mà thao lộng khởi rùng mình mị thịt.
Lệnh người hỏng mất sắc nhọn khoái cảm đâu đầu đổ xuống, tú nhi cảm thấy chính mình linh hồn nhỏ bé đều phải bay, rõ ràng vừa mới cao trào quá, nhưng càng diễn càng liệt toan tô thế nhưng đột nhiên đem nàng đỉnh hướng về phía càng thêm đáng sợ cao trào tới hạn, khoái ý dừng không được tới, bất kham thừa hoan thân mình kịch liệt run rẩy lên, không ngừng rung động nộn T bị dư tường thúc ép tân một đợt cao trào.
"Lại tới nữa...... A a...... Ô...... Lại muốn tiết...... Dư tường....... Tao huyệt hảo mỹ...... Hảo mỹ....... A......" Trong đầu chỗ trống một mảnh, lại đột nhiên đánh xuống một đạo sắc bén tia chớp, tú nhi banh thân mình khẩn tới rồi cực hạn, lại một tiếng nổ vang hạ bị vô biên khoái cảm hướng phiên đôi mắt.
Nàng run rẩy, khóc ngạnh, đã phân không rõ đồng thời run rẩy thể xác và tinh thần là quá mức thoải mái vẫn là thống khổ. Nàng khóc suyễn thấu bất quá khí, không chỉ là tiểu huyệt cùng âm đế, cả người đều ở điên cuồng rùng mình, dâm thủy nước mắt không ngừng trào ra, còn như vậy đi xuống, chỉ sợ thật sự muốn ở dư tường gông cùm xiềng xích hạ liên tục cao trào không được hạ xuống.
Dư tường rốt cuộc vô pháp nhẫn nại, bỗng nhiên từ nàng chân tâm đứng thẳng người, hai chỉ bàn tay to chế trụ nàng eo nhỏ hướng về giường đất duyên một túm, kính eo bỗng nhiên phát lực, giữa háng trướng đau nửa ngày thịt căn đĩnh cổ thạc đại quy đầu chống lại huyệt khẩu kiên định hung ác đâm vào!
"A...... Dư tường......." Tú nhi hét lên một tiếng, chỉ một bộ sa mỏng trần trụi thân thể mềm mại gắt gao banh khởi, một đôi vú bự ở trước ngực mãnh đến run lên, xem đến dư tường lại là một trận chước suyễn, "Hảo trướng...... Bên trong hảo năng...... Ô......"
Một đôi trụy nước mắt mắt đẹp vọng tiến nam nhân đáy mắt, mị cực kiều liên thái độ chọc đến dư tường căn bản không rảnh bận tâm, cấp tốc rút ra rồi sau đó lại tàn nhẫn cấp cắm vào, một chút so một chút càng kích, một chút so một chút càng điên.
Tiểu nộn huyệt ở hắn mãnh liệt va chạm hạ dụ đến tử cung trầm xuống, dư tường nhắm ngay cung khẩu, đại quy đầu ở mỗi một cái thâm C hạ đều không chút do dự đánh vào phía trên, thẳng đến nàng ngẩng đầu một tiếng cao ngạnh khóc khóc, hắn phía sau lưng tùy theo một trận tô run, nhiệt trướng quan đầu rốt cuộc đâm vào nàng mảnh mai bất kham tiểu tử cung trung.
Theo hắn kích cuồng thâm nhập, tiểu huyệt không ngừng phun ra dâm thủy, ở giữa nếp uốn đã bị thô tráng thân gậy căng đến một tia không dư thừa, tú nhi khóc tiếng kêu cũng dần dần tẩm vào động tình ngọt ngào.