DÃ TÂM KHỞI

26 0 0
                                    

Tống Hàm Nhi đêm qua tức chết đi được, lại bởi vì tình huống không hảo phát tác, thừa dịp chưa bị chuyên tâm đảo thao chân tâm Tôn thị phát hiện, nàng lặng lẽ lén quay về phòng. Buổi sáng Tôn thị bưng đồ ăn sáng trở về, nàng chỉ ăn hai khẩu liền lược đũa, Tôn thị vô tri vô giác, một bên mắng thường thị một bên an ủi nàng nửa ngày.
"Hàm Nhi nhớ kỹ ma ma chính là có đứa con trai? Giống như so Hàm Nhi còn muốn lớn hơn hai tuổi?" Tống Hàm Nhi đột nhiên kiều môi cười.
Nàng như vậy cười không quan trọng, đảo làm tôn thải anh trái tim ' lộp bộp ' một tiếng, nhưng vẫn làm nhàn hạ nói chuyện phiếm giống nhau đáp, "Ma ma là có như vậy một cái bất hiếu tử, không biết Hàm Nhi tiểu thư sao đến đột nhiên hỏi hắn tới?"
"Kia Hàm Nhi hẳn là gọi hắn một tiếng ca ca," Tống Hàm Nhi cười nhìn tôn thải anh liếc mắt một cái, sau đó lại cúi đầu thở dài một tiếng, nói, "Ma ma hôm qua kế hoạch là hảo, nhưng...... Nhưng Hàm Nhi tổng cảm thấy lấy hiện tại vài vị ca ca thái độ, liền tính Hàm Nhi cởi hết xiêm y nằm đến bọn họ trên người cũng chưa chắc có thể được việc."
"Như thế nào?" Tôn thải anh chạy nhanh an ủi nói, "Hàm Nhi tiểu thư mỹ mạo làng trên xóm dưới ai không biết, vài vị công tử bất quá là chưa thấy qua tốt, chờ thấy, tự nhiên không cần tiểu thư giống như bây giờ buồn khổ."
"Cũng là...... Ha hả......" Tống Hàm Nhi xảo tiếu ra tiếng, sau đó mang theo kia vẻ mặt mỹ diễm vô song, cười nhìn về phía tôn thải anh nói, "Nhưng Hàm Nhi đã căm ghét thường thị tới rồi không thể nhịn được nữa nông nỗi, ma ma giúp giúp Hàm Nhi đi, làm nàng cho dù không bị vài vị ca ca ghét bỏ cũng lại vô đường sống."
Tôn thải anh nhìn Tống Hàm Nhi, các nàng từ nhớ thương thượng dư gia y quán, nhớ thương thượng y quán ba cái nam nhân khởi, chính là buộc ở một cây thằng thượng châu chấu, ai đều đừng nghĩ chạy, ai cũng đều đừng nghĩ chỉ lo thân mình, vô luận sự được việc bại. Có thể tưởng tượng đến Tống Hàm Nhi mới vừa nhắc tới con trai của nàng...... Tôn thải anh lập tức để lại cái tâm nhãn, con hắn đỉnh thiên lập địa, có thể nào trộn lẫn hợp đến hậu viện nữ nhân này đó loạn tao sự bên trong đi? Nàng ghét bỏ chính mình vận khí không tốt, gả cho cái trung thực anh nông dân, lao khổ hơn phân nửa đời còn ở chỗ này bị khinh bỉ hầu hạ người, nhưng không tỏ vẻ nàng đồng dạng ghét bỏ chính mình nhi tử, đó là từ trên người nàng rơi xuống thịt, đó là nàng mệnh căn tử!
Tống Hàm Nhi đồng dạng là nàng một tay mang đại, nhưng rốt cuộc cách cái bụng. Huống chi người khác không biết Tống Hàm Nhi bản tính, nàng hầu hạ ở bên người nàng ngần ấy năm sao có thể không biết, nàng chính là cái khoác hoa lệ túi da rắn rết, thật phiên khởi mặt tới nàng chạy so với ai khác đều mau. Đây cũng là nàng vì sao làm việc tổng lưu một tay nguyên nhân, đề nàng gánh tội danh? Nàng lại không phải nàng mẹ ruột.
Nhưng nàng cũng đồng dạng ghen ghét nàng, ghen ghét nàng tuổi trẻ cùng mỹ mạo, càng ghen ghét nàng thiện dùng này hết thảy. Nàng tư tâm đã hy vọng nàng tìm được rể hiền nhưng làm nàng thơm lây làm hồi có người phụng dưỡng hầu hạ thượng phó, lại không hy vọng nàng quá hợp ý trôi chảy. Bởi vì nàng biết, Tống Hàm Nhi chỉ có quá không yên phận, nàng tồn tại mới càng có ý nghĩa.
Tống Hàm Nhi cùng Tôn thị này đối dị tâm chủ tớ, nếu không có cộng đồng ích lợi sử dụng, thật đúng là không biết các nàng sẽ đem nhật tử quá thành cái dạng gì.
Tú nhi bớt thời giờ đi hậu viện đất trống nhìn nhìn bị dư phúc dốc lòng trang điểm thùng xe, chỉ liếc mắt một cái liền bị bên trong ấm áp cùng thoải mái chiếu sáng tâm. Nàng không biết bọn họ đột nhiên quyết định ra ngoài du ngoạn là vì cái gì, cũng mặc kệ vì cái gì, chỉ dựa vào bọn họ nơi chốn vì nàng suy xét, nơi chốn lấy nàng vì trước bộ dáng, liền tính phía trước là núi đao biển lửa, nàng đều sẽ không một chút nhíu mày.
Bận rộn một ngày thực mau qua đi, tú nhi sau giờ ngọ khi liền vẫn luôn lưu tâm quan sát đến đông sương, nhưng thẳng đến chạng vạng, trừ bỏ tôn thải anh nàng liền không nhìn thấy Tống Hàm Nhi lộ ra chẳng sợ một cái góc váy.
Bữa tối bị bưng lên bàn ăn, ở dư tường bày biện chén đũa khi, vẫn luôn đãi ở trong phòng chưa từng bước ra cửa nửa bước Tống Hàm Nhi đột nhiên xuất hiện ở nhà ăn trước cửa.
Nàng cúi đầu kiêu căng đứng ở nhà ăn cửa doanh doanh triều nhà ăn người được rồi cái vạn phúc, sau đó hình như có chút ngượng ngùng hơi hơi ngẩng đầu, một đôi ẩn tình hai tròng mắt nhu mị nhìn về phía nhà ăn mấy nam nhân, "Phúc ca ca, khánh ca ca, tường ca ca, tỷ tỷ."
Tú nhi nhìn về phía nàng. Nàng hôm nay sở xuyên lại cùng hai ngày trước bất đồng, ngân bạch ám hoa giao lãnh phác họa ra thiếu nữ đĩnh kiều ngực hình, áo khoác thuần trắng sa dệt áo ngoài, tay áo rộng, cùng sắc hệ vùng địa cực lai quần xứng Roland sắc đai lưng cùng dải lụa choàng, giờ phút này nàng đứng ở gió đêm từ từ trung phiêu nhiên như tiên, so với phía trước kia hai thân chương hiển hoạt bát cùng kiều mị xiêm y, hiện tại này thân càng có thể phụ trợ ra thiếu nữ độc hữu thanh thuần khí chất.
Thật là đẹp mắt. Tú nhi tự đáy lòng ở trong lòng tán thưởng. Nàng đứng ở nhất sườn, tự nhiên mà vậy, ba cái nam nhân mặt cùng biểu tình cũng tất cả đều ánh vào nàng trong tầm mắt.
Tống Hàm Nhi thẹn thùng cúi đầu, nâng lên vân tay áo xảo nhiên che khuất lăng môi, trong lòng đắc ý trong miệng khiếp thanh nói, "Vài vị ca ca ngày mai ra cửa Hàm Nhi không tiện tiễn đưa, nhân đây khi lại đây, còn thỉnh không lấy làm phiền lòng."
"Tống biểu muội khách khí, hôm nay chúng ta đều vội vàng, bữa tối cũng vẫn chưa nhiều làm liền không lưu Tống biểu muội." Dư phúc nói xong, xoay người lôi kéo tú nhi tay làm nàng ngồi xuống, sau đó trước cho nàng thịnh một chén nấm đậu hủ canh.
Dư khánh cùng dư tường cũng không nhiều lắm lời nói, vén lên vạt áo ngồi xuống, thịnh cơm thịnh cơm, thịnh canh thịnh canh, chỉ đem đứng ở nhà ăn ngoại Tống Hàm Nhi từ đầu lãnh tới rồi chân. Vẫn là tú nhi thật sự nhìn không được, ngẩng đầu nhìn xem Tống Hàm Nhi nghĩ trên bàn cơm lại không kém kia một người, Dư đại ca nói thẳng quyết tuyệt như vậy lợi hại, Tống Hàm Nhi lại là không tốt, cũng tốt xấu là cái mặt mỏng cô nương, như vậy đối đãi đúng là quá mức.
"Tống biểu muội --" tú nhi mới ra thanh, dư phúc liền biết nàng muốn nói cái gì, duỗi tay bắt lấy tay nàng tâm đánh gãy nàng.
"Dư tường, ngươi đem mỗi dạng đồ ăn lấy mâm gạt ra một phần, làm nàng đoan đi trong phòng cùng Tôn thị cùng nhau dùng đi." Dư phúc nhìn về phía dư tường phân phó xong, lập tức quay đầu lại đối tú nhi nhẹ giọng nói, "Nương tử đều mệt mỏi một ngày, chạy nhanh uống khẩu nhiệt năng ấm dạ dày."
Tú nhi xem hắn bưng chén, kình một muỗng tươi mới ngon miệng nùng canh đưa tới chính mình bên miệng, nhấp nhấp môi ngượng ngùng há mồm uống xong. Dư phúc triều nàng cười, như là căn bản không biết cửa ngoại còn đứng một ngoại nhân giống nhau.
Dư tường nhanh tay nhanh chân, được đại ca mệnh lệnh vội vàng lấy ra mấy cái không bàn đem thức ăn trên bàn lô hàng một chút, lại thịnh ra hai chén cơm cùng nhau phóng tới trên khay. Hắn bưng lên sau phát hiện có điểm trọng, lại xem Tống Hàm Nhi xuyên kia một thân trói buộc xiêm y, liền chính mình bưng khay tiếp đón Tống Hàm Nhi cùng rời đi đi đến các nàng ngủ lại đông sương phòng cửa.
Nhà hắn chén bàn tú nhi tỷ tỷ nhưng dùng quý giá, nếu như bị Tống Hàm Nhi mượn cớ quăng ngã nát, còn không chừng như thế nào đau lòng đâu. Nhà hắn tỷ tỷ không thoải mái, bọn họ huynh đệ ba cái chỉ biết càng không thoải mái, đến lúc đó trường hợp nhưng không hảo thu thập.
"Ăn xong rồi còn muốn làm phiền Tống biểu muội cấp đưa ra tới, nhà của chúng ta không người hầu đều là chính mình động thủ." Dư tường đem nàng đưa đến cửa, trong phòng Tôn thị nghe xong động tĩnh vội đứng dậy mở cửa.
Thấy dư tường bưng như vậy chút nhìn qua phi thường ngon miệng đồ ăn Tôn thị vui sướng nói, "Ai u, còn muốn làm phiền tam công tử cấp ma ma đưa cơm, thật là chiết sát người."
Tống Hàm Nhi tầm mắt rũ trên mặt đất điểm nào đó, chính mình chủ động thò lại gần lại bị bọn họ mở miệng đưa về, vẫn là ở ăn cơm thời điểm, bọn họ mà ngay cả khách khí một chút đều chưa từng, còn có cái kia thường thị, cũng dám dùng như vậy đồng tình ánh mắt xem nàng, quả thực vô cùng nhục nhã!
Tôn thải anh vừa thấy Tống Hàm Nhi thế nhưng cũng đi theo dư tường một đạo trở về, lập tức phản ánh lại đây, nàng chạy nhanh từ dư tường trong tay tiếp nhận khay, triều dư tường thi lễ nói, "Tạ tam công tử."
"Hai vị chậm dùng." Dư tường nói xong liền xoay người rời đi, đứng ở cửa Tống Hàm Nhi ở hắn rời đi sau nháy mắt âm trầm cả khuôn mặt.
Tôn thị nhanh nhẹn đem khay phóng tới trong phòng, sau đó chạy nhanh ra cửa sam Tống Hàm Nhi tay nhỏ đỡ nàng vào phòng. Mặc kệ này hai chủ tớ lại tính toán cộng lại cái gì, chỉ dư gia nhà ăn bên này cùng thường lui tới giống nhau ăn cơm.
Mấy người lẳng lặng ăn cơm xong, thu thập rửa mặt một phen sau liền chuẩn bị đi ngủ. Đều biết ngày mai yêu cầu dậy sớm, dư tường cũng không quấn lấy tú nhi làm ầm ĩ, người một nhà an an ổn ổn ngủ suốt đêm.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ