DƯ NHỊ LẠI TỚI

39 0 0
                                    

Tú nhi ghé vào dư tường trước ngực từng ngụm từng ngụm mà thở dốc, dâm lãng khóc tiếng kêu bị thao thay đổi điều, "A muốn tú nhi muốn tiểu phu quân ngày ngày thao huyệt ô Dư đại ca tú nhi quá thoải mái lỗ đít muốn tiết a a chịu không nổi từ bỏ ô tiết a a phu quân tha mạng"
"Ngoan thê ngô ái, tiết đi, vài lần phu quân đều cho ngươi." Dư phúc đĩnh động cường kiện vòng eo, thô lệ thịt giâm rễ ở tiểu lỗ đít tẫn căn không đế hung hăng hung làm số nhớ, cách một tầng màng thịt đem nàng tiểu tử cung đâm thao đến kích toan đột thăng, tia chớp phách đánh giống nhau khoái cảm làm nàng lệ kêu một tiếng sau lập tức xụi lơ đi xuống.
Tú nhi bị này ngập đầu vui thích đánh sập, thượng phiên một đôi mắt đẹp, dâm mị khóc tiếng kêu bị hai cái nam nhân đâm cho phá thành mảnh nhỏ.
Nhưng mà dư phúc cũng không chịu dừng lại, hắn vẫn luôn đau nàng sủng nàng, không được chính mình làm nàng trong lòng lưu có đỉnh đầu điểm nhi không khoái hoạt dấu vết, nhưng từ đầu đến cuối đối nàng chiếm hữu dục đều cũng không từng bại bởi hắn hai cái đệ đệ. Quá yêu, đó là đào tim đào phổi cũng không đủ để biểu đạt hắn ngàn vạn phần có một chung tình, nhiệt năng chước người nhục hành lần đầu tiên lựa chọn phóng túng, lần đầu tiên mắt điếc tai ngơ nàng đáng thương khóc kêu, lần đầu tiên mặc kệ kia mảnh mai tiểu lỗ đít chịu không chịu được, "Ngoan tú nhi, phu quân thoải mái cực kỳ, cũng tưởng vẫn luôn thao ngươi, cấp sao? Cấp phu quân sao? Muốn phu quân đem tinh dịch bắn vào lỗ đít sao?"
"A, a muốn ô ô muốn lỗ đít lỗ đít muốn phu quân tinh dịch" tú nhi bị chụp phiên ở tên là ' cao trào ' sóng lớn bên trong, hai cái kiều nộn tiểu huyệt đã bị cắm đụng vào cực hạn, non mềm lãng thịt đều bị thao phiên lên, chỗ sâu trong càng giống một trương yêu cầu vô độ miệng nhỏ liều mạng hút bọc hai viên đại quy đầu, câu đến hai cái nam nhân càng thêm điên cũng dường như cuồng thao, thậm chí hận không thể đem đong đưa trứng trứng đều nhét vào nàng dâm huyệt nhi.
"Cho ngươi, phu quân tinh dịch tất cả đều cho ngươi, ăn vào đi liền không được nhổ ra biết không." Dư phúc nặng nề thấp suyễn một tiếng, bạn một chuỗi mãnh liệt thành hư ảnh va chạm đem nhiệt tinh toàn bộ phun tiến tú nhi tràng kết chỗ sâu trong.
"Hảo năng a phu quân tinh hảo năng ô a tú nhi lại muốn tiết a -- tiết" chước tinh một cổ tiếp một cổ cọ rửa hậu huyệt thịt ruột, khoang bụng bị liệu ấm áp càng cho nàng mang đến cực đại sướng mỹ sảng ý, tú nhi dâm kêu một tiếng, tử cung phi giảo, dẫn tới thân thể mềm mại đều đi theo không ngừng rùng mình.
Dư tường kêu lên một tiếng, bị nàng giảo đến thiếu chút nữa cùng hắn đại ca cùng nhau chước tinh, hắn bận rộn lo lắng chế trụ tú nhi run run eo nhỏ, gắt gao đỉnh ở tiểu tử cung vẫn không nhúc nhích, thẳng đến kia trận tô đến hắn xương cốt khoái cảm bị áp chế đi xuống.
Trần trụi tế nhuyễn thân mình bị trước sau hai cái phu quân dính sát vào trụ, còn ở co rút run súc tú nhi sau cổ đột nhiên một ngứa, dư phúc nóng rực hơi thở cùng khẽ hôn cùng nhau dừng ở phía trên, "Nương tử thật là lợi hại, phu quân lần này liền phải bị ngươi hút khô rồi."
Trong thời gian ngắn đều không thể bình phục thở dốc tú nhi anh anh khóc nức nở, chuyển qua một trương hải đường ngậm lộ khuôn mặt nhỏ mềm mụp nhìn hắn, "Phu quân nhưng thoải mái sao? Tú nhi tú nhi thỏa mãn ngươi sao?"
"Phu quân thề lần sau tuyệt không sẽ như vậy thô bạo, làm sợ nhà ta ngoan thê có phải hay không?" Dư phúc ôn tồn nhẹ mút nàng môi đỏ, "Phu quân cấp nương tử xin lỗi"
"Không có tú nhi không có sợ, bởi vì là phu quân các ngươi đều sẽ không thương tổn tú nhi chính là quá thoải mái quá thoải mái tú nhi thích bị các ngươi yêu thương"
Tú nhi so dư phúc nhỏ tám tuổi, không, kỳ thật hẳn là chín tuổi, hai người tuổi chênh lệch đại, nàng thanh âm lại là như vậy mềm mị ngọt thanh, càng mang theo một tia cao trào qua đi khàn khàn, như vậy tri kỷ một câu nói ra, dư phúc đã không cần cái khác nghỉ ngơi, tê dại run ý nháy mắt từ lỗ tai hắn một đường run run tới rồi đầu quả tim nhi, thịt căn bột run một chút, còn không có toàn bộ mềm hạ liền lại lại lần nữa trướng run.
"Thật muốn vẫn luôn cắm ở nương tử huyệt không ra đi." Dư phúc cảm thán một tiếng, duỗi tay sờ sờ nàng khuôn mặt, sau đó mới nâng lên nàng mông nhỏ đem thịt căn ra bên ngoài trừu một tấc, dẫn tới kia mị năng thịt ruột phản xạ tính co quắp một chút, "Nương tử cần phải kẹp vào phu quân tinh dịch, đừng lậu ra tới."
"Ân, ân a ân" tú nhi một bên run run một bên ứng hắn, sưng đỏ sưng tiểu lỗ đít theo hắn một tấc tấc rút ra có thể rõ ràng cảm giác được bên trong lưu động nhiệt tinh. Không thể lậu đi ra ngoài muốn kẹp chặt ân chính là hảo ngứa hảo ma cũng hảo năng nha
' ba ' một tiếng, viên thạc đại quy đầu thoát ly khai kia kiều diễm hồng cúc, cúc khẩu bỗng nhiên co rụt lại lại vẫn là có vài giọt nùng bạch tinh dịch bị mang theo ra tới. Tú nhi bỗng nhiên chu lên mông nhỏ, bị thao sưng tiểu lỗ đít vừa lộ ra mặt nước, nùng tinh sền sệt dính ở cúc khẩu chậm rãi hoạt vào trong nước, càng hiện dâm mĩ.
"Tao tỷ tỷ" dư tường đại quy đầu còn bị nàng cắn ở tử cung, nàng kiều mông liên quan hắn cũng không thể không đi theo dựng thẳng vòng eo, này tư thế vô cùng rèn luyện eo lực, hắn cũng không cảm thấy mệt, chỉ là phía sau lưng tạp ở ao bên cạnh, liền tính không đau cộm đến phần lưng cũng là thực không thoải mái, "Tỷ tỷ như vậy chờ không kịp chu lên lỗ đít, là ở quấn lấy đại ca không cho đi vẫn là ở mời nhị ca chạy nhanh lại đây thao a?"
Thủy nộn nãi thịt tễ bẹp ở dư tường ngực thượng, tú nhi mới vừa một hồi thần liền nghe thấy hắn kia tựa không chút để ý lại tao đến nàng cả người đỏ đậm trêu đùa, nàng nhìn trước mắt nam nhân nhịn không được run run, kiều cao tiểu mông theo sát liền phải rơi xuống, lại đột nhiên bị người dùng tay vừa đỡ, ngay sau đó nàng bên tai một ngứa, dư khánh ướt nóng hơi thở huân nhiệt nàng nửa khuôn mặt, "Đại ca mới vừa nói cho ngươi muốn đem bên trong tinh dịch toàn bộ kẹp lấy, này không phải đều lậu ra tới sao."
"Dư, dư nhị ca" tú nhi thấy hắn mặt, chân run sợ run một giảo.
Dư tường nháy mắt nín thở, nhíu mày ở trong lòng mắng thanh thô tục, như thế nào ai đều xem hắn dễ khi dễ vẫn là như thế nào? Hắn này còn đĩnh eo cộm bối đâu, lại bị nhà hắn tỷ tỷ tao huyệt tàn nhẫn hút không bỏ, có nói cái gì gấp đến độ không thể chờ hắn điều chỉnh tư thế lại nói a?
"Phu quân tới cấp ngươi tắc thượng đi." Dư khánh hai tay kiềm trụ nàng eo, lúc đầu mới vừa tàn nhẫn thao quá trước huyệt đáng sợ cự thú gắt gao để ở hồng diễm diễm cúc mắt thượng.
Tú nhi cả người căng thẳng, tiếp theo liền cảm giác được hắn quy đầu ngang ngược đẩy ra giảo súc cúc khẩu, vốn nên khẩn nị khó đi hậu huyệt ở hắn đem quy đầu chỉnh viên cắm vào sau lập tức cảm nhận được nội bộ xoa mềm cùng trơn trượt.
"Ân hảo đại phu quân a đầy không cần lại vào ô a" hậu huyệt vốn là vừa mới đến nghỉ ngơi, lại đột nhiên bị dư khánh kia căn phi người lửa nóng cự thú vào tiến vào, nàng nơi nào chịu được? Lại miên lại nhiệt thịt ruột bị hắn nghiền áp nơi chốn tê dại, thậm chí đem nàng phía sau lưng lông tơ đều liệu căn căn dựng thẳng lên.
Dư khánh đối kiều thê run cầu không dao động, nhìn chằm chằm nàng đáng thương vô cùng đánh lên run run thậm chí bản năng giảo huyệt càng là thẳng tắp hướng chỗ sâu trong xâm chiếm, "Vừa rồi là như thế nào câu dẫn đại ca cùng dư tường, hiện tại liền phải như thế nào tới câu dẫn ta, không cho ta vừa lòng, ta hôm nay nhất định thao chết ngươi."
Cũng không biết là bị dư khánh dọa, vẫn là hậu huyệt vốn là ở vào và mẫn cảm giai đoạn, tú nhi trong mắt bị mài ra nước mắt, phía trước giảo dư tường thịt căn biên mút bọc tàn nhẫn cắn biên đánh lên run run.
Đáng thương dư tường sinh hít hà một hơi, thuộc về hắn thịt căn không gian lại lần nữa bị đè ép giảm bớt, hắn vội vàng hôn lấy tú nhi nộn môi, đầu lưỡi phiên giảo nàng khoang miệng, lấy cầu nhà hắn tỷ tỷ mau chút thả lỏng, cũng phóng hắn một cái trọng sinh chi lộ.

CỔ ĐẠI - DƯ GIA KIỀU NƯƠNG ( 201 - end )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ