Tú nhi tim đập đột nhiên rối loạn tiết tấu, gương mặt lập tức không thể ức chế đỏ, "Thật sự, thật sự không có bởi vì các nàng mà tưởng đem khí rơi tại ta trên người sao?"
"Biết rõ chính mình nương tử bị người ác ý vu hãm, ta còn muốn không phân xanh đỏ đen trắng? Ngươi như vậy xem ta?" Dư khánh cảm xúc không thấy dao động, nhìn chằm chằm tú nhi nhìn như còn ở khí trung đáng yêu khuôn mặt rất muốn gặm thượng hai khẩu.
"Vu hãm? Hừ," tú nhi thở phì phì hừ một tiếng, cũng không biết vì sao đột nhiên ninh ba nói, "Có lẽ căn bản là không phải vu hãm, các nàng chọc ta, ta khó thở liền đẩy Tôn thị."
Tú nhi nói xong liền hối hận, lời này có thể nào nói bậy? Bị người nghe thấy được nàng rất có thể đã bị chứng thực tội danh, không duyên cớ gây hoạ thượng thân, nếu lại dẫn tới dư nhị ca cũng triều cái kia phương hướng muốn đi, nàng đó là nhảy vào trong sông cũng tẩy không tịnh, bởi vì lời nói là nàng chính mình nói.
"Kia, ta chỉ có thể nói một tiếng ' đẩy hảo '." Dư khánh dựa tiến nàng, mũi gian tầng ở nàng trên má, nhàn nhạt khẩu khí căn bản không để bụng, "Là các nàng tự thảo xứng đáng, nương tử đẩy liền đẩy, xong việc chạy nhanh rửa tay, chạm vào dơ đồ vật đừng lại dính đen đủi."
"Ngươi" tú nhi quả thực không dám tin vừa rồi kia phiên lời nói là từ dư khánh trong miệng nói ra, nàng lại nghĩ tới dư phúc tới, không thể không suy nghĩ sâu xa dư gia nam nhân có phải hay không đều có túng người làm ác là ham mê.
"Ta sao vậy?" Dư khánh lại đi liếm nàng môi, "Ngươi biết vừa rồi ta vì sao như vậy hôn ngươi sao?"
Tú nhi bị hắn khóa trụ tầm mắt, mạc danh liền chính mình thanh âm đều tìm không thấy, chỉ có thể nhẹ nhàng lắc đầu.
"Bởi vì ngươi sạch sẽ." Dư khánh thân quá nàng môi sau lại đem môi mỏng dán lên nàng ngực, "Ta yêu cầu đem trong ánh mắt thấy dơ đồ vật toàn bộ tẩy sạch, còn có trong lòng nhét đầy trầm tích ô trọc cũng yêu cầu thanh trừ." yūщǎиɡsℍū.⒞ǒⅯ ( dục vọng shu )
Dư khánh thượng chọn một đôi đơn phượng nhãn, tú nhi cúi đầu cùng hắn nhìn nhau.
Nàng giống như ở trong bất tri bất giác chạm đến dư khánh nội tâm. Tú nhi bị hắn khẽ chạm ngực ẩn ẩn khởi xướng sốt cao, nàng nâng lên đôi tay nâng lên nam nhân mặt, sau đó đem môi dừng ở hắn mắt thượng nhẹ nhàng ấn hôn.
"Ta nơi nào sạch sẽ? Nếu ngươi thật bị nữ nhân khác câu dẫn, ta nói không chừng cũng sẽ làm ra làm ngươi cảm thấy dơ bẩn vô cùng sự tới." Tú nhi biết chính mình cho dù tới rồi bị hưu bỏ kia một bước cũng sẽ không làm ra làm chính mình càng thêm nan kham sự, nhưng nàng không nghĩ bị dư khánh tưởng quá hảo, vạn nhất có một ngày hắn đột nhiên bởi vì mỗ sự mà đối nàng thất vọng, nàng không hy vọng là bởi vì chính mình ở trong mắt hắn không ở sạch sẽ.
"Kia thực sự đáng tiếc." Dư khánh nhàn nhạt nói.
"Đáng tiếc cái gì?" Tú nhi không rõ.
"Đáng tiếc không thể thấy ngươi nhân ta mà bị nhiễm dơ bộ dáng."
"Có ý tứ gì" tú nhi trái tim chấn động mãnh liệt, tổng giác dư khánh vừa rồi lời nói bao hàm nàng nằm mơ đều không quá dám tưởng sự.
Dư khánh ngậm ở nàng miệng, một tay đem nàng từ thụ đàn thượng bế lên thẳng triều chính phòng phương hướng đi đến, "Sáng nay là chính ngươi tắm rửa, làm phu quân nhìn xem ngươi nhưng rửa sạch sẽ."
"A? Ngô" tú nhi ôm hắn cổ ổn định chính mình, hắn ấm áp môi đã dán ở nàng bên tai, đầu lưỡi một liêu, nàng trong đầu sở hữu suy nghĩ nháy mắt liền loạn rốt cuộc chải vuốt không rõ.
Dư khánh không chút nào cố sức mà ôm tú nhi bước đi hồi phòng ngủ, nhẹ nhàng mà đem nàng phóng tới trên giường đất.
"Dư nhị ca" tú nhi nghĩ nghĩ thời gian địa điểm, lại nghĩ nghĩ trong nhà kia hai vị từ trụ tiến vào liền không đình chỉ gây chuyện người, cuống quít đẩy dư khánh vai để khai hắn không ngừng muốn áp đảo nàng thân hình, "Không được thật sự không được, các nàng, các nàng tùy thời đều sẽ trở về, sẽ gặp được."
Dư khánh một tay ôm nàng không ngừng muốn lui về phía sau eo thon, một tay gấp không chờ nổi cách xiêm y bao lại nàng một đoàn viên nhũ đùa bỡn xoa nắn. Non mềm nãi thịt bị hắn trảo niết ở trong tay, cho dù bị xiêm y hoàn chỉnh che đậy cũng bị bách không ngừng biến hóa hình dạng, lộ ở cổ áo ngoại một đoạn trắng nõn cổ bị nhiễm nhu mị phấn hồng, trong lòng bàn tay đã có thể rõ ràng cảm giác được tiểu núm vú trướng ngạnh, tới tới lui lui xoa bóp cũng nói không rõ là hắn lòng bàn tay càng ngứa vẫn là nàng núm vú càng ma.
"Ngô dư nhị ca a đừng đừng xoa nhẹ a" tú nhi bất kham khiêu khích, giảo một cặp chân dài làm vô lực giãy giụa.
"Có thể không xoa," dư khánh tinh chuẩn nắm đĩnh kiều núm vú nhẹ nhàng một véo, chọc đến trong lòng ngực nữ nhân cắn cánh môi nhịn không được đánh lên run run, "Đem quần cởi, làm phu quân kiểm tra thực hư nhìn xem ngươi hay không thật đem chính mình tẩy sạch."
"Ngô" tú nhi bắt lấy hắn bàn tay to một kính nhi lắc đầu, "Tẩy sạch a tú nhi tẩy sạch"
"Ta không tin." Dư khánh duỗi lưỡi dài dâm ô từ nàng cổ một đường liếm thượng nàng gương mặt, "Tưởng ta giúp ngươi thoát?"
Tú nhi súc bả vai, trốn không thoát cũng trốn không thoát. Hôm nay dư khánh so với phía trước bất cứ lần nào đều phải dính người, nàng thậm chí có ảo giác hắn là bộ dư khánh này ngoài thân xác dư tường.
"Dư nhị ca" nàng đem trụ đã thăm tiến váy đế kéo ra nàng lưng quần bàn tay to, đỏ rực khuôn mặt tràn ngập thẹn thùng.
"Sáng nay còn chính mình bái tao huyệt câu ta, đã quên?" Dư khánh khinh thân mà thượng, tam hai hạ liền đem dưới thân nữ nhân quần toàn bộ lột hạ, to rộng làn váy hạ hai điều trơn bóng chân dài cuộn tròn cũng đến cùng nhau, hai chỉ đá rơi xuống giày thêu chân cũng đều cuộn lên ngón chân. Dư khánh đỡ lấy nàng đầu gối đem nàng hai chân tách ra, hẹp dài mắt phượng xuống phía dưới rơi xuống liền thấy nàng chân tâm kia trơn bóng vô mao tiểu tao huyệt.
Mỗi lần thấy nàng nơi này bộ dáng, hắn đều tưởng tàn nhẫn đá dư tường mông, không phải khí hắn đối tú nhi đi trước xuống tay, mà là khí hắn như vậy sự dám không tiên tri sẽ hắn cái này ca ca, nàng là thuộc về bọn họ huynh đệ ba cái, có thể nào dung hắn một người muốn như thế nào liền như thế nào.
Tú nhi cắn môi dưới, nàng chính mình nhìn không thấy nhưng cũng biết kia chỗ sớm tại trong viện bị hắn tác hôn khi cũng đã có ướt át, hai chân như vậy mở rộng ra, nhè nhẹ lạnh lẽo đem nàng thủy nộn huyệt khẩu phất mấp máy không ngừng, "Phu quân không cần nhìn, tú nhi thật sự hảo hảo tẩy qua"
Dư khánh liếc nhìn nàng một cái, ở nàng nhìn theo hạ cúi đầu, màu đỏ tươi linh hoạt lưỡi dài câu chọn đẩy ra hơi sưng diễm lệ thịt môi, sau đó xông thẳng huyệt khẩu tìm kiếm, mẫn cảm đến cực điểm tao huyệt bất quá bị đầu lưỡi nhẹ thứ một chút, một cổ dâm thủy thật giống như là bị chọc thủng bảo hộ màng giống nhau chảy xuôi ra tới.
"A đừng liếm ngô" nam nhân đầu lưỡi lại nhiệt lại hoạt, hắn cũng không hướng càng sâu chỗ đi, liền dùng đầu lưỡi ở huyệt khẩu không ngừng đỉnh lộng, không trong chốc lát tú nhi đã cảm giác được mông hạ cũng có thấm ướt cảm.
"Nương tử không ngoan." Dư khánh ngẩng đầu, nhìn bị tình dục liệu chước tú nhi khơi mào khóe môi.
Tú nhi bị hắn khó được gương mặt tươi cười thiêu hai mắt vựng chuyển, cả người nhiệt giống như tùy thời đều sẽ nổi lửa.
"Vừa rồi luôn miệng nói đã tẩy sạch, nhưng chính ngươi nhìn xem, như thế nào lại ướt dính thành như vậy." Dư khánh nói xong không đợi nàng đáp lời liền lại phục phía dưới, linh hoạt đầu lưỡi đột nhiên cắm vào tiểu huyệt, tú nhi run rẩy thân mình dâm kêu một tiếng, theo bản năng xoắn chặt tao huyệt.
Dư khánh đậu chơi tú nhi nộn huyệt, lưỡi dài đỉnh súc run huyệt khẩu cắm vào đi, tiếp theo kia gian xảo đầu lưỡi liền bắt đầu xoa mềm thịt không ngừng đạn bát, làm cho tiểu huyệt lại toan lại ngứa, hắn cũng không chuyên chú ở mỗ một chỗ, câu liếm mị thịt trên dưới tả hữu tùy ý cọ xát, kích khởi từng trận lệnh tú nhi vặn mông rùng mình khoái ý --