Chương 2: Quidditch

237 10 0
                                    

Đệ nhất năm học thời gian quá thật sự mau, chỉ chớp mắt ta cũng đã đứng ở sân ga thượng lưu luyến không rời cùng Cho cáo biệt, xoay người đầu nhập hồi lâu không thấy ba ba mụ mụ ôm ấp.

"Làm ta nhìn một cái, chúng ta Tilly có phải hay không lại trường cao?" Mụ mụ yêu thương mà sờ sờ ta đầu tóc, "Hơn nữa càng xinh đẹp."

Ba ba không nói thêm gì, chỉ là dẫn theo hành lý nhạc a nhạc a mà đi theo chúng ta phía sau.

Tới rồi gia sau bọn họ thấy ta phiếu điểm đều có vẻ thật cao hứng.

"Ta đã sớm nói qua ngươi là nhất bổng." Mụ mụ hôn hôn ta cái trán, "Thành tích trước đặt ở một bên, cùng ta nói nói trường học sinh hoạt."

Ta nói cho nàng ta giao cho một cái thực tốt bằng hữu, cũng nói cho nàng kỵ cái chổi có thể cho ta mang đến kỳ diệu thể nghiệm.

"Kỵ cái chổi? Này thật đúng là không có phát hiện." Một bên ba ba xen mồm nói, "Từ trước khi còn nhỏ xem ngươi chỉ thích ngồi ở trong viện phủng thư đọc, liền không hướng phương diện này tưởng, hiện tại ngẫm lại ngươi sao có thể sẽ không thích, ta và ngươi mụ mụ lúc trước chính là bởi vì Quidditch kết bạn."

"Ta trước nay không nghe nói qua chuyện này." Ta có chút kinh ngạc, bọn họ chưa từng có cùng ta giảng quá những việc này.

"Ta và ngươi ba ba đều là từng người học viện đánh cầu tay, lần đầu tiên thi đấu thượng ta liền cho ngươi ba ba một cái ra oai phủ đầu." Tựa hồ là nhớ lại năm xưa chuyện cũ, mụ mụ trên mặt lộ ra hạnh phúc tươi cười, "Ta đến nay đều còn nhớ rõ, ngươi ba ba trì độn cư nhiên liền một cái du tẩu cầu đều tránh không khỏi..."

"Đó là bởi vì ta phân thần." Ba ba vội vàng phản bác nói, "Ta không nghĩ tới mụ mụ ngươi trực tiếp liền đem cầu hướng ta trên mặt đánh."

"Chính là, vì cái gì ngươi sẽ ở thi đấu thượng phân thần?" Ta có chút tò mò hỏi.

Ba ba tựa hồ là có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu, nhìn thoáng qua mụ mụ.

"Bởi vì... Mụ mụ ngươi lớn lên quá đẹp, đặc biệt là đánh cầu thời điểm bộ dáng......"

Thực xin lỗi, là ta lắm miệng.

Không nghĩ tới từ ba ba sắc mặt còn có thể thấy như vậy tiểu nam sinh biểu tình.

Ta về sau cũng sẽ cùng một cái nam sinh tương ngộ, quen biết, cuối cùng đến yêu nhau sao?

Như vậy nghĩ, ta tựa hồ cảm giác ta mặt có chút nhiệt nhiệt, năm nhất thời điểm, trên cơ bản đều chỉ là đi theo Cho phía sau, ngẫu nhiên sẽ cùng đồng học viện nữ sinh giao lưu quá vài câu, mà cùng nam sinh đối thoại số lần cơ hồ bằng không.

Cho mỗi lần đều cổ vũ ta muốn nhiều đi cùng người khác giao lưu, thậm chí cầm đi ta sở hữu thư lấy này áp chế ta, nhưng ta cuối cùng đều sẽ chạy trối chết.

"Ngươi không thể tổng như vậy trốn tránh!" Nàng có chút tức giận xoa eo giáo huấn ta.

Ít nhiều Cho không ngừng nỗ lực, cuối kỳ thời điểm tình huống chuyển biến tốt đẹp rất nhiều, ít nhất hiện tại ta đã có thể sắc mặt tự nhiên cùng đồng học viện người gật đầu chào hỏi.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ