Ta cảm thấy mỗi người trên người nhất định trang một cái bát quái dò xét nghi, bằng không liền ở chúng ta đi cấp trường thùng xe trên đường, cũng đã từ nửa đường nhảy ra rất nhiều người đối Ced hỏi han ân cần.
"Xin lỗi, chúng ta đến đi trước cấp trường thùng xe." Ta cảm giác ta chính mình trên mặt tươi cười sắp không nhịn được, hôm nay cùng người xa lạ chủ động nói chuyện số lần đã sắp vượt qua ta chịu đựng cực hạn.
Ta chưa từng cảm thấy xe lửa thượng hành lang có như vậy chen qua, cũng chưa từng nghĩ tới có một ngày sẽ là Ced tránh ở ta phía sau tránh đi người xa lạ.
Trilia, ngươi còn có phương diện này tiềm lực đâu.
Rốt cuộc đi vào cấp trường thùng xe, mở cửa, bên trong lại nhiều mấy trương ta quen thuộc gương mặt.
"Hải, Tilly." Hermione —— ta sớm nên nghĩ đến, nàng trở thành Gryffindor nữ cấp trường, mà bên người nàng nam cấp trường —— ta nhướng mày, này thật đúng là không nghĩ tới, thế nhưng sẽ là cái tóc đỏ nam hài tử, ta còn tưởng rằng tóc của hắn nhan sắc sẽ là hắc đâu.
"Làm, làm cái gì?" Weasley mặt sắp hồng cùng tóc của hắn nhan sắc giống nhau, xem ra ở kia phía trước đã không chỉ ta một người từng có ý nghĩ như vậy.
"Không có gì." Ta nhún vai, "Chỉ là tưởng nói cái này huy chương cùng ngươi đầu tóc nhan sắc rất xứng đôi."
Khả năng cảm thấy ta là ở trào phúng hắn, Weasley không hề xem ta, mà là đem ánh mắt chuyển hướng ngoài cửa sổ cảnh sắc.
Sau đó chính là bảy năm cấp học sinh hội chủ tịch lên tiếng thời gian.
Úc đúng rồi, quên cùng đại gia giới thiệu, lần này tân nam học sinh hội chủ tịch, Cedric · Diggory.
Ta tưởng không có người sẽ phản đối hắn ngồi ở cái này vị trí thượng đi? Nếu có, cũng thỉnh ngươi câm miệng.
Ced tuy rằng nói chuyện thanh âm thực ôn nhu, nhưng là lại có thể đem sự tình an bài đâu vào đấy, làm người có tin phục cảm, lời nói cũng đơn giản trắng ra, hắn thực mau liền an bài hảo mỗi người công tác.
"Hy vọng kế tiếp một năm bên trong chúng ta có thể hợp tác vui sướng."
Ced sau khi nói xong, phía dưới người đều sôi nổi vỗ tay.
"Ngươi vừa mới nói chuyện thời điểm cả người cảm giác đều không giống nhau." Tuần tra xong trở lại từng người thùng xe sau, ta nói, "Tuy rằng thanh âm không có biến, nhưng là nói như thế nào đâu —— chính là cảm giác không giống nhau."
"Nếu ngươi ở đại một năm nói, nói không chừng năm nay chính là chúng ta hai người cùng nhau cộng sự." Ced đem ta ôm tiến chính mình trong lòng ngực, "Đây là cuối cùng một năm, sang năm lúc này, ngươi nên chính mình tìm thùng xe ngồi."
Sang năm Ced liền phải tốt nghiệp, này ý nghĩa chúng ta liền không thể lại tưởng nguyên lai như vậy mỗi ngày đều đãi ở bên nhau, như vậy nghĩ, ta trong lòng nảy lên một cổ nhàn nhạt ưu thương cảm.
Không có quan hệ, đáng sợ nhất sự tình ngươi đều chịu đựng đi, huống chi là đất khách luyến đâu?
Nhưng là ta còn là nhịn không được dựa Ced càng khẩn một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasy"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...