Chương 9: Làm bánh Cookie

117 11 0
                                    

"Ngươi là nói, ngươi đi Diggory gia làm khách?"

Giờ này khắc này, ở ta trong phòng, Cho phát ra một tiếng nho nhỏ kinh hô, ý thức được không ổn sau mới chuyển vì nhỏ giọng nói chuyện.

"Ngươi thật là quá may mắn, nói ra đi còn không biết có bao nhiêu cái nữ hài sẽ đỏ mắt ngươi đâu."

"Ta cũng không cho rằng này có cái gì nhưng khoe ra, chỉ là chúng ta hai bên ba ba là quen biết cũ." Ta khô cằn mà nói, nếu đổi lại là khác nữ hài, khả năng sẽ càng cao hứng điểm đi.

Hôm nay là Cho tiếp thu ta mời tới nhà của ta làm khách nhật tử, mà lúc này, nàng cùng ta hai người ở ta trong phòng, chia sẻ kỳ nghỉ phát sinh sự tình.

Thực hiển nhiên, nàng cũng coi như là nàng trong miệng nói những cái đó nữ hài chi nhất, ta cơ hồ có thể cảm giác được nàng tưởng đem nàng trong tay bánh Cookie làm sinh nuốt vào, nhưng nàng hiển nhiên không có, nhưng là nàng nhấm nuốt số lần tựa hồ nhiều vài hạ.

"Chỉ có ngươi sẽ như vậy tưởng." Nàng hiển nhiên là cảm thấy ta không thể nói lý, "Nói không chừng nào một ngày Diggory hướng ngươi đưa ra hẹn hò yêu cầu ngươi đều sẽ cảm thấy không có gì."

"Cái, cái gì?" Ta hoảng sợ, trong tay bánh quy rơi trên mặt đất vỡ thành hai nửa, ta vội vàng đau lòng mà nhặt lên tới, "Không không không, tuyệt đối không thể sẽ phát sinh loại chuyện này."

"Vì cái gì? Sự tình gì đều có khả năng phát sinh a, phía trước ngươi cũng không nghĩ tới sẽ cùng Diggory giao bằng hữu đâu!"

Ta thừa nhận Cho nói không sai, ta đích xác không nghĩ tới ta hiện tại sẽ cùng đã từng truyền lưu với các nữ sinh trong miệng người kia trở nên thục lạc lên, nhưng là này chung quy vẫn là hai chuyện khác nhau.

"Ta... Đối này đó cũng không phải như vậy cảm thấy hứng thú." Không biết vì cái gì, ta cảm thấy ta nói chuyện ngữ khí có chút chột dạ, "Nói nữa, như vậy nhiều nữ hài tử thích hắn, không có khả năng sẽ đến phiên ta, huống hồ, Cho ngươi cũng thích hắn không phải sao?"

"Ta? Không không không, ta cùng Marietta giống nhau, ai, ta không biết nên như thế nào cùng ngươi giải thích này đó, nếu ở phía trước hắn hỏi ta muốn hay không hẹn hò ta khả năng sẽ nói hảo cũng có thể sẽ nói không tốt, hiện tại tình huống không giống nhau, này thực phức tạp, tóm lại, cùng ngươi tưởng không giống nhau là được, ta sẽ không theo ngươi đoạt Diggory." Cho vỗ vỗ ta bả vai, "Đừng lo lắng, ta sẽ vĩnh viễn duy trì ngươi."

"Ta không phải cái kia ý tứ!" Ta có thể rõ ràng cảm giác được Cho ở trêu ghẹo ta, ta đỏ mặt cùng nàng đùa giỡn lên.

Nhưng là ta có thể cảm giác được đáy lòng chỗ nào đó âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, nếu Cho thật sự thích thượng Diggory nói, ta nhất định sẽ lựa chọn cùng hắn bảo trì khoảng cách.

Bất quá may mắn, ta còn có thể tiếp tục cùng Diggory làm bằng hữu.

"Đúng rồi, ta cho ngươi đề cử thư ngươi rốt cuộc nhìn không có?"

Cho đột nhiên dời đi đề tài, bắt đầu hỏi ta phía trước nàng cho ta gửi những cái đó Muggle thư tịch.

"Ách?" Ta ngẩn người, "Ta có hơi chút đọc một ít, bất quá những cái đó nội dung cũng là chỉ cung giải trí mà thôi, về nó bên trong nói những cái đó quỷ hút máu sự tình kỳ thật cũng không phải thực chính xác, tỷ như nói tỏi cũng không thể..."

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ