Chương 22: Kỳ nghỉ

83 9 0
                                    

"Tilly? Thân ái, là hôm nay đồ ăn không hợp ngươi ăn uống sao?"

Mụ mụ thanh âm đem ta suy nghĩ trung kéo lại.

"Cái gì? Không, mụ mụ, ta thực thích." Ta múc một muỗng canh để vào trong miệng, canh nồng đậm cà chua vị quanh quẩn ở ta trong miệng.

"Ngươi còn hảo đi, mấy ngày nay ngươi luôn là thất thần, là trường học đã xảy ra sự tình gì sao?"

Muốn nói đã xảy ra sự tình gì...

Khả năng chính là Cedric ở xe lửa bên đối ta đột nhiên nói ra những lời này đó đi, nó thành công làm ta mấy ngày nay vẫn duy trì mất hồn mất vía trạng thái, ngay cả ta thích nhất thư thế nhưng cũng một chữ đều xem không tiến đầu.

... Hắn mời ta hẹn hò? Hắn mời ta hẹn hò!

Merlin tại thượng, khi ta nghe thấy hắn nói những lời này thời điểm, ta có thể cảm giác có vô số viên bạo liệt đường ở ta trong đầu từng viên nổ tung, gấp đôi nước hoa quả đồ uống đều không thể thể hội tâm tình của ta.

Ta thực nguyện ý! Ta thực nguyện ý! Ta có thể nghe thấy lòng ta thanh âm như vậy kêu gào, nhưng là lời nói đến bên miệng lại tất cả đều biến mất, chỉ còn lại có ta khẽ nhếch miệng một bộ ngốc rớt bộ dáng.

Làm ơn, Tilly, ngươi cũng quá không có tiền đồ, kia chính là Cedric!

Ta không ngừng một lần hối hận vì cái gì lúc ấy một câu cũng nói không nên lời, nhưng là cẩn thận ngẫm lại mặc kệ là tình huống như thế nào ta còn là sẽ nói không ra bất luận cái gì lời nói, cho dù là đổi thành những người khác, hẳn là cũng sẽ cùng ta giống nhau phản ứng đi.

Những người khác? Không, đương nhiên không thể đổi thành những người khác, ta không thể tưởng tượng Cedric đối những người khác nói ra loại này lời nói biểu tình. Bất quá hắn thật sự cũng đối những người khác nói qua đồng dạng lời nói sao? Hắn nhìn qua vẻ mặt nghiêm túc, không giống như là lần đầu tiên nói cái này bộ dáng.

Không sao cả đi, ít nhất hắn hiện tại nói những lời này đối tượng là ngươi, đánh lên tinh thần tới, Trilia!

Chính là, vì cái gì là ta? Như vậy nhiều người trung gian vì cái gì cố tình là ta? Hắn thật sự thích ta sao? Ta thật sự có thể tiếp thu hắn sao?

Hắn nói hắn không thể lại chờ đợi, này đại biểu cho hắn phía trước cũng đã đã thích ta sao? Là khi nào? Là ở ta thích thượng hắn lúc sau vẫn là sớm hơn phía trước?

"Không có việc gì, mụ mụ, chỉ là gần nhất phát sinh sự tình quá nhiều, ta yêu cầu hoãn một chút. Ngươi biết đến, khảo thí hủy bỏ đối ta đả kích có chút đại."

Đây là ta ở đã trải qua ngắn ngủi não nội đấu tranh sau nói ra một đoạn lời nói, đương nhiên, đây cũng là lời nói thật, ngươi khả năng sẽ cảm thấy ta là cái quái thai, nhưng là —— khảo thí hủy bỏ, này đối với cái cả ngày đều ở ôn tập người tới nói không phải một cái tin tức tốt, ta tưởng Gryffindor cái kia Granger đang nghe thấy tin tức này thời điểm nhất định cùng ta có giống nhau phản ứng.

Bất quá mụ mụ hiển nhiên là đối ta nói tin tưởng không nghi ngờ, ánh mắt của nàng trung tràn ngập đồng tình cùng lo lắng.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ