Hôm nay thời tiết tựa hồ có chút biến ảo vô thường, rõ ràng vừa rồi vẫn là nhiều mây, hiện tại đã bắt đầu tí tách lịch ngầm nổi lên mưa nhỏ.
Phụ cận chính là Padif phu nhân quán trà, tại đây loại ngày mưa tới một ly nóng hầm hập ca cao nóng nhất định là cái thực không tồi lựa chọn, chúng ta đẩy ra môn, bên trong đã không còn mấy vị trí, trong không khí vẫn là kia cổ quen thuộc ngọt nị nị hương vị.
Ta cùng Ced tìm cái không vị ngồi xuống, bởi vì hôm nay là Lễ Tình Nhân duyên cớ, mỗi cái tiểu bàn tròn phía trên đều bay lượn kim sắc tiểu thiên sứ, khi thì hướng mọi người rắc phấn hồng vụn giấy.
Ta cơ hồ là liếc mắt một cái liền thấy ngồi ở bên cửa sổ Roger, giờ phút này hắn đối diện đang ngồi một người tóc vàng nữ sinh, này nhất định chính là hắn thường thường nói lên cái kia tiểu học muội, ân... Roger ánh mắt thực không tồi sao.
"Hai ly ca cao nóng cùng một phần dâu tây bánh kem." Liền ở ta nhìn lén Roger bên kia thời điểm, Ced đã điểm xong rồi đơn.
"Cái... Chính là ta còn không có cùng ngươi nói ta muốn uống cái gì nha."
"Ngươi trên mặt liền viết hôm nay tưởng uống ca cao nóng." Hắn cười điểm điểm ta cái mũi, "Còn có... Đừng nhìn chằm chằm Rogers bên kia nhìn, không lễ phép."
"Hảo đi, bị ngươi phát hiện." Ta không tình nguyện mà thu hồi chính mình ánh mắt, nhưng là ngẫu nhiên vẫn là nhịn không được sẽ muốn dùng dư quang liếc về phía bọn họ, thật không dám tin tưởng như vậy xinh đẹp nữ hài tử liền ngồi ở hắn đối diện, hắn thế nhưng còn nghĩ buổi tối muốn huấn luyện.
Làm chúng ta ca cao nóng cùng bánh kem đi lên thời điểm, cửa hàng môn cũng đồng thời bị đẩy ra, thu cùng Potter đi đến.
Ta vốn dĩ tưởng cùng thu chào hỏi một cái, nhưng là lại cảm thấy không nên quấy rầy bọn họ hai người hẹn hò, hơn nữa bọn họ tựa hồ cũng không có phát hiện chúng ta, bởi vì chúng ta hai người vị trí là ở không chớp mắt tiểu trong một góc, vừa lúc có một bàn người chặn chúng ta chi gian.
"Tilly, đôi mắt không cần đông xem tây xem." Ced uống một ngụm ca cao nóng, "Ngươi bạn trai đang ngồi ở ngươi trước mặt."
"Xin lỗi... Úc, Merlin vớ thúi a..." Ta đột nhiên thấy cái gì, vội vàng thu hồi chính mình ánh mắt, Ced có chút nghi hoặc mà theo ta vừa rồi xem ánh mắt xem qua đi, chỉ thấy Roger cách đường vại liền bắt đầu cùng nữ hài kia hôn môi.
"Nếu ngươi không ngại nói, chúng ta cũng có thể học một chút bọn họ."
"Không không không, vẫn là thôi đi." Ta chạy nhanh lắc lắc đầu, ta cũng không dám lại nơi nơi loạn nhìn, nóng hầm hập ca cao làm phủng cái ly tay lập tức liền ấm áp lên, ta gương mặt cũng bởi vì nhiệt hơi nước mà trở nên đỏ bừng, "Này đó giấy màu tiết... Chúng nó tất cả đều rơi vào ta ca cao."
Nói thật, tuy rằng như vậy rất có ngày hội bầu không khí, nhưng là, nó không ngừng rớt ở ta trên mặt, ta cái ly, còn có ta trước mặt bánh kem thượng.
Roger như cũ ở cùng hắn bạn nữ hôn môi, còn như vậy đi xuống bọn họ đỉnh đầu liền phải chất đầy giấy màu tiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasia"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...