Chương 20: Thạch hóa

80 9 0
                                    

Khoảng cách lần trước công kích sự kiện bất tri bất giác đã qua đi bốn tháng, tất cả mọi người cho rằng sẽ không lại có chuyện như vậy đã xảy ra.

Sprout giáo thụ vẫn luôn đều ở tỉ mỉ đào tạo có thể dùng để giải trừ thạch hóa Mandrake đã có thể ồn ào nhốn nháo khai vũ hội, cái này làm cho nàng thập phần cao hứng, ngay cả đi học thời điểm đều không khó từ nàng trên mặt nhìn ra vui sướng.

Ở lễ Phục sinh ngày nghỉ trong lúc, ta ngẫu nhiên cũng sẽ đi theo Cedric cùng nhau cấp Sprout giáo thụ hỗ trợ, những cái đó còn không có hoàn toàn lớn lên Mandrake không có trí mạng tính, ta nhìn ở chậu oa oa kêu Mandrake, cảm thấy chúng nó thú vị cực kỳ, rất khó làm người tưởng tượng chúng nó tiếng kêu có rất lớn lực sát thương.

"Cảm ơn các ngươi, thân ái." Ở lại một lần giúp Sprout giáo thụ cùng nhau cấp Mandrake cắt lá cây sau, nàng nói, "Chờ chúng nó tưởng chuyển qua người khác chậu hoa khi, chúng ta liền biết chúng nó hoàn toàn thành thục. Sau đó chúng ta là có thể sử bệnh viện trong phòng bệnh những cái đó đáng thương người đều sống lại."

"Này thật là cái tin tức tốt, giáo thụ." Ta dùng ngón trỏ trêu đùa ta trước mặt kia cây Mandrake —— mặc kệ thấy thế nào xong nó biểu tình vĩnh viễn đều là một cái bộ dáng.

Rời đi nhà ấm sau, chúng ta một trước một sau mà đi ở trở về thành bảo trên đường.

"Chúng ta tiếp theo tràng đối thủ là Gryffindor." Cedric nói, bởi vì đã không có công kích sự kiện, thi đấu cũng khôi phục.

"Ta đây liền chúc ngươi đánh bại Potter." Ta nói, "Nói như vậy Ravenclaw ly học viện ly liền sẽ càng gần một bước."

"Hắc, ta nghe nói Slytherin Malfoy cũng là cái không dung coi khinh đối thủ."

"Không quan hệ, ta sẽ làm bọn họ kiến thức một chút so với bọn hắn đại năm nhất học tỷ lợi hại." Ta vẫy vẫy nắm tay, làm ra nắm chắc thắng lợi bộ dáng.

Hắn tựa hồ là bị ta động tác chọc cười, cười vài tiếng.

"Hảo đi, bất quá không phải mỗi người đều sẽ dễ dàng như vậy bị ngươi đánh hạ cái chổi..." Hắn nhắc tới trận thi đấu trước sự tình, cái này làm cho ta có chút ngượng ngùng.

Ở lâu đài cổng lớn, chúng ta liền tách ra, Cedric trực tiếp liền đi sân bóng tiến hành Quidditch huấn luyện, mà ta tắc hồi phòng nghỉ.

"Ngươi sẽ đến xem ta thi đấu sao?" Hắn đi lên hỏi ta một câu.

"Ta tưởng ta sẽ, David sẽ không làm chúng ta rơi xuống mỗi một hồi có thể hiểu biết địch quân đội bóng chiến thuật cơ hội."

"Hảo đi, chúng ta đây liền cuối tuần thấy." Không biết vì cái gì, vẻ mặt của hắn tựa hồ có chút bất đắc dĩ, là ta nói sai nói cái gì sao?

"Chúc ngươi vận may, Cedric."

...

Cùng ngày thi đấu cũng không có thể đúng hạn cử hành, McGonagall giáo thụ thông qua microphone đối với chen chúc lộ thiên khán đài tuyên bố chuyện này. Trong đám người phát ra bất mãn hư thanh cùng kêu to.

"Phát sinh chuyện gì?" Thu tả hữu nhìn quanh, tất cả mọi người lộ ra nghi hoặc biểu tình.

McGonagall giáo thụ tiếp tục cầm microphone kêu gọi: "Sở hữu học sinh cần thiết phản hồi học viện công cộng phòng nghỉ, ở nơi đó, học viện người phụ trách sẽ nói cho các ngươi càng nhiều tình huống. Thỉnh đại gia mau rời khỏi!"

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ