Kỳ nghỉ bắt đầu không bao lâu sau, ta thành công được đến một phen tân cái chổi, tuy rằng chỉ là quang luân 2001, nhưng là ta còn là thực vui vẻ, tuy rằng so ra kém hỏa nỏ tiễn, nhưng là nó tính năng cũng thực ưu tú.
Khi ta dò hỏi ba ba mụ mụ ta hay không có thể đi theo Ced cùng đi xem World Cup thời điểm, bọn họ hai cái thái độ thế nhưng cùng ta tưởng hơi chút có điểm chênh lệch.
"Đương nhiên, thân ái, chơi đến vui vẻ." Đây là mụ mụ đối lời nói của ta, kỳ thật ta cho rằng nàng sẽ không đồng ý, nhưng là nàng lại đáp ứng thực sảng khoái.
"Không, ta cảm thấy này không phải cái ý kiến hay." Nói chuyện chính là ba ba, cho tới nay lấy mụ mụ ý kiến là chủ ba ba hiếm thấy mà nói ra ý nghĩ của chính mình, hơn nữa thái độ thậm chí có chút kiên quyết, ta tưởng này khả năng cùng từ ta thẳng thắn ta cùng Ced quan hệ sau có quan hệ.
Trên thực tế, đang nói ra những việc này sau, tâm tình của ta vẫn là thực thấp thỏm, ta cũng không biết ta tại sao lại như vậy tưởng, bất quá cũng may bọn họ đều thực bình tĩnh mà tiếp nhận rồi hiện thực này, lại còn có nói đã sớm đoán trước tới rồi.
"Chúng ta Tilly như vậy đáng yêu, không có nam hài tử sẽ không tâm động." Mụ mụ nói, "Hơn nữa vẫn là Cedric như vậy ưu tú nam hài tử, xem ra chúng ta nữ nhi ánh mắt cũng không tệ lắm."
"Khụ, trước đó thuyết minh một chút, 17 tuổi trước kia không thể làm ra cách sự tình, nhiều nhất chỉ có thể dắt tay gì đó..." Ba ba nói còn không có nói xong, đã bị mụ mụ ánh mắt dọa nhắm lại miệng.
Ta mặt có chút đỏ, nếu ba ba biết chúng ta hai cái trừ bỏ dắt tay bên ngoài còn làm rất nhiều chuyện khác nói, hắn khả năng cái này kỳ nghỉ liền phải quan ta cấm đoán.
Bất quá cuối cùng, ba ba vẫn là tùng khẩu, trừ bỏ mụ mụ vừa đe dọa vừa dụ dỗ ở ngoài, hắn nghe nói Diggory tiên sinh cũng sẽ đi theo cùng đi, lại hơn nữa bọn họ hai người có thể đơn độc xem thi đấu dụ hoặc, hắn vẫn là cực kỳ không tình nguyện đồng ý.
"Ta sẽ làm Amos thời khắc nhìn các ngươi." Hắn cảnh cáo nói.
Ta ở trong lòng mắt trợn trắng, Diggory tiên sinh cùng hắn mới không giống nhau đâu.
Kỳ thật ta còn là thực chờ mong lúc này đây World Cup thi đấu, bởi vì ta nghe nói lần này thi đấu đội ngũ là Ireland đối Bulgaria, mà Bulgaria đội tìm cầu tay là Victor Krum.
Ta dám nói không có người sẽ không không biết tên của hắn, hắn cơ hồ có thể ở sở hữu mấu chốt tính trong lúc thi đấu đều cướp được kim sắc phi tặc, cao siêu phi hành kỹ thuật là sở hữu tìm cầu tay theo đuổi mục tiêu, hắn hình thể rất cao lớn —— Ced cũng là tìm cầu trong tay số lượng không nhiều lắm hình thể cao lớn người, bất quá điểm này cũng không ảnh hưởng hắn bắt được kim sắc phi tặc tốc độ.
Không nghĩ tới lần này thế nhưng có thể tận mắt nhìn thấy hắn thi đấu, ta vì thế suốt mong đợi ba ngày, ba ngày bởi vì quá hưng phấn không có ngủ hảo giác, loại trạng thái này mãi cho đến cùng ngày buổi sáng cũng không ngừng lại.
...
Ced tới đón ta thời điểm, ta đã chuẩn bị tốt, vì xóa những cái đó quầng thâm mắt chính là hoa ta tốt một chút thời gian, ta còn cần tuyển một kiện nhìn qua giống Muggle quần áo —— Muggle ngày thường đều sẽ xuyên cái dạng gì quần áo? Ta đối này hoàn toàn không có khái niệm, chỉ có thể viết thư hướng Morgan cầu cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasy"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...