Chương 60: Thái phi đường

54 4 0
                                    

"Ngươi tại đây làm cái gì đâu?"

Thu tìm được ta thời điểm, vừa lúc có một người Gryffindor nữ sinh từ nàng trước mặt rời đi, nàng vẻ mặt không thể tin tưởng mà nhìn cái kia nữ sinh trong tay cầm đồ vật, quay đầu muốn hướng ta chứng thực.

"Ngươi hảo sao, thu?"

"Ta không có nhìn lầm đi? Ngươi —— ngươi thế nhưng ở bán Diggory ký tên chiếu?"

Ta nhún vai, này cũng không có cái gì không ổn, nếu đại gia hy vọng ta làm một người rộng lượng bạn gái, ta đây liền rất "Thiện lương" mà vì đại gia cung cấp hắn ký tên chiếu, này mặt trên chính là hàng thật giá thật chữ viết, các nàng cũng không cần vì tìm Ced ký tên mà nơi nơi bôn ba.

"Merlin râu a, ngươi sinh khí."

"Ta không có, trên thực tế ta cảm thấy ta hẳn là đã sớm như vậy làm." Ta tưởng thu triển lãm ta thành quả, "Nhìn? Ngươi phải học được như thế nào hợp lý vận dụng này một ưu thế."

"Ngươi tuyệt đối, nhất định khẳng định là sinh khí." Thu dùng chân thật đáng tin miệng lưỡi nói, "Hoặc là nói ngươi là ghen tị."

"Ta đã chịu đựng cái kia thời kỳ." Ta chẳng hề để ý mà nói, "Bằng không ta sao có thể hiểu ý ngực rộng lớn đến bán nhà mình dũng sĩ ký tên chiếu đâu?"

"Ngươi —— ngươi là cái cấp trường ——"

"Như vậy bọn họ liền càng sẽ không nghi ngờ ảnh chụp thật giả." Ta cười tủm tỉm mà đáp lại nói.

"Được rồi, ta nói bất quá ngươi, ngươi, chính ngươi nhìn làm đi." Thu cuối cùng từ bỏ, nàng tựa hồ cho rằng chính mình khuyên bất động ta, lắc lắc đầu liền đi rồi.

Cũng may trải qua trận thứ hai thi đấu mọi người đều nhận thức ta, cho nên không có người nghi ngờ quá ký tên thật giả tính, ta cũng là lương tâm bán ra, sao có thể sẽ làm tạo giả loại chuyện này đâu?

Ngươi hỏi ta ở nơi nào quang minh chính đại mà bán? Ta căn bản không cần một cái cố định nơi, lời đồn đãi luôn là có thể ở trong đám người truyền thực mau.

Đương nhiên, truyền tới bản nhân lỗ tai tốc độ cũng thực mau.

Khi ta cười tủm tỉm mà lại bán ra một phần ảnh chụp chuẩn bị trở về thời điểm, ảnh chụp bản nhân đột nhiên xuất hiện ở ta phía sau, đem ta hoảng sợ, trong tay thu kim thêm long cũng rơi trên mặt đất.

Ta cong lưng muốn đi nhặt lên tới, chính là người nào đó chân muốn so với ta tay càng mau một bước, hắn đem nó dẫm lên chính mình dưới lòng bàn chân.

"Ngươi thiếu chút nữa dẫm đến tay của ta!" Ta bất mãn mà ôm hai tay, "Có thể thỉnh ngươi di một chút ngươi chân sao?"

"Có thể, nhưng ngươi đến trước nói cho ta ngươi đang làm cái gì." Hắn nhướng mày, "Ta gần nhất nghe được một ít nghe đồn, có người nói bạn gái của ta đang ở tiến hành một ít bất chính quy giao dịch, cho nên ta tới chứng thực một chút."

"Mới không có không chính đáng đâu." Ta giơ lên đầu nhìn hắn, "Ta đây là làm tốt sự, không có phát hiện gần nhất tự mình tìm ngươi muốn ký tên người biến thiếu sao?"

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ