Thi đấu cùng ngày sớm tới tìm đến lễ đường thời điểm, Gryffindor bàn dài thượng đã vây đầy người. Mọi người đều hướng hỏa □□ bên kia xem, rất nhiều người hưng phấn mà nói nhỏ. Làm ta cảm thấy đại khoái nhân tâm chính là, Slytherin biểu tình giống như bị sấm đánh giống nhau.
Wood cũng vì hỏa tiễn phản ánh ra tới quang vinh mà đắc ý, xem vẻ mặt của hắn, thật giống như bọn họ đã thắng trận thi đấu này giống nhau.
Hắn đem cái chổi đặt ở cái bàn trung ương, hơn nữa tiểu tâm mà làm nó thẻ bài hướng ra ngoài. Ravenclaw cùng Hufflepuff viện học sinh thực mau đều vây qua đi xem.
"Đó là —— Diggory?" Roger nhìn chằm chằm cách đó không xa nhìn sau khi, dùng khuỷu tay chạm chạm ta, "Tilly, ngươi bạn trai đầu nhập vào đến đối thủ bên kia đi! Tilly... Tilly?"
"...Ngươi nói nó cưỡi lên đi sẽ là cái gì cảm giác?" Ta hoàn toàn không có nghe thấy Roger đang nói chút cái gì, chỉ là có chút hâm mộ mà nhìn đối diện trên bàn cái chổi, nếu có thể nói, ta thật muốn thân thủ sờ sờ, chỉ tiếc chúng ta đội trưởng kiên quyết không cho chúng ta làm những cái đó không tiền đồ hành vi, "Xin lỗi, Roger, ngươi vừa mới nói cái gì?"
"...Ngươi bạn trai bị người quải chạy."
"Cái gì? Ai?"
"Hỏa nỏ tiễn." Lúc này, ta mới phát hiện Ced cũng gia nhập "Sờ cái chổi" hoạt động hàng ngũ, không khó coi ra hắn đối với hỏa nỏ tiễn cũng là thập phần khát vọng.
Ta còn thấy Penelope thân ảnh, nàng bạn trai đúng là nam học sinh hội chủ tịch, nàng hỏi nàng có thể hay không thật sự lấy một chút hỏa nỏ tiễn.
"Hảo, hảo, Penelope, đừng phá hư!" Ta thề, ta còn không có gặp qua Weasley trên mặt lộ ra như vậy cao hứng biểu tình, hắn nhìn qua đối Quidditch cũng không có bất luận cái gì hứng thú, có thể thấy được hỏa nỏ tiễn sở mang đến lực ảnh hưởng to lớn.
Ta nghĩ hay không có thể hay không trộm lưu tiến đại bộ đội, chỉ tiếc Roger tựa hồ có thể đoán được ý nghĩ của ta, hắn đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm ta, sợ một cái không chú ý ta liền trúng địch nhân bẫy rập.
"Ta đây đi tìm một chút Ced tổng hành đi?" Ta buông tay.
"Không, ngươi không nên bị bất cứ chuyện gì phân tâm." Roger đôi tay giao nhau ở trước ngực so cái không được thủ thế, "Huống hồ Diggory cũng chính vội vàng tham quan đâu, phỏng chừng sớm quên hôm nay còn có bạn gái thi đấu..."
"Nói thêm nữa một chữ, hôm nay sợ là chúng ta liền phải thiếu một cái truy cầu tay." Ta cười tủm tỉm mà nói, trong tay cầm vừa mới dùng để ăn salad rau dưa nĩa.
"Úc... Ngươi cùng thu thật là càng ngày càng giống." Roger vội vàng cho chính mình tắc một mồm to khoai tây nghiền tới lấp kín miệng mình.
Ta lại lần nữa giương mắt nhìn phía đối diện —— Ced đã sớm đã không ở chỗ đó, ta nhìn xung quanh bốn phía, một bàn tay đặt ở ta trên đầu.
"Xin lỗi, Davis. Phiền toái làm vị trí." Hắn hướng Roger gật gật đầu, Roger không nói hai lời liền hướng nơi xa ngồi ngồi.
Lần trước bọn họ hai cái đến tột cùng là hàn huyên chút cái gì, xem Roger biểu tình... Hắn tựa hồ đã trải qua một ít bất hạnh sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantastik"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...