Chương 37: Thủy tinh cầu

58 4 0
                                    

Ta phòng trừ bỏ ba ba mụ mụ ở ngoài còn không có những người khác tiến vào quá, Ced tiến vào thời điểm ở ta trong phòng chơi Martha lập tức liền đón đi lên, ở hắn bên chân xoay vài vòng.

"Hải, ngươi hảo sao?" Ced cong lưng đem nàng ôm lên, Martha ở trong lòng ngực hắn cọ vài cái, miêu miêu kêu vài tiếng, nàng tựa hồ thực thích Ced.

Ta chưa từng nghĩ đến có một ngày ta sẽ ghen ghét một cái miêu tồn tại, ta từ Ced trong tay tiếp nhận Martha làm nàng đến ngoài cửa đi chơi.

"Ngươi là ở cùng một con mèo ghen sao?" Ced đi vào ta phía sau, đôi tay hoàn thượng ta eo, ta vội vàng đóng lại cửa phòng, may mắn ba ba mụ mụ bọn họ đều ở dưới lầu nói chuyện phiếm.

"Chú ý một chút, Ced!" Ta nói, "Ba ba mụ mụ bọn họ vạn nhất thấy làm sao bây giờ?"

"Muốn ta nói, Tilly... Chúng ta có phải hay không hẳn là đối bọn họ nói thật?" Hắn đem cằm để ở ta trên trán nói, "Vì cái gì chúng ta muốn như vậy lén lút, ân? Cha mẹ ta đều thực thích ngươi."

"Ta không biết... Ta chỉ là cảm thấy, không nên sớm như vậy." Ta lấy ra hắn tay xoay người, "Chờ một chút, thực mau ta liền nói cho bọn họ, hảo sao?"

"Hảo." Hắn nhẹ nhàng hôn hôn ta cái trán, sau đó hắn bắt đầu tham quan khởi ta phòng, may mắn ngày thường ta có hảo hảo xử lý chính mình phòng.

Ta có chút co quắp bất an mà đứng ở tại chỗ, lúc này chỉ có chúng ta hai người, ngốc tại một phòng, tuy rằng này không phải lần đầu tiên hai người một chỗ, nhưng là ta thế nhưng không biết hiện tại nên làm chút cái gì.

"Ngươi thật sự thực thích thư." Hắn đi vào ta kệ sách trước mặt nhìn ta phóng chỉnh chỉnh tề tề một loạt thư, "Bất quá, chỉ có như vậy điểm?"

"Có rất nhiều ở thư phòng." Ta nói, "Ngươi muốn đi gặp sao?"

"Không... Ân... Ta không phải như thế nào có thể xem đến tiến rất nhiều thư." Hắn gãi gãi đầu.

"Phải không? Thật không dám tin tưởng đây là một cái Hufflepuff cấp trường có thể nói ra tới nói, ta nhớ rõ ngươi thượng một lần khảo thí thành tích chính là có vài cái O."

"Khả năng chỉ là ta vận khí tốt thôi."

Ta bĩu môi, không khí lại lập tức trầm mặc lên, Merlin râu a, ta thật hẳn là nhiều nhìn một cái những cái đó về như thế nào nói chuyện phiếm thư, lần trước thu cho ta đề cử thời điểm ta không nên cự tuyệt.

Lúc này, ta không cẩn thận chạm vào đổ một bên rổ, bên trong trang giấy rải rác dừng ở trên mặt đất, Ced thấy thế cong lưng tưởng giúp ta nhặt lên tới, nhưng là nhặt được một nửa thời điểm hắn động tác dừng lại.

Ta thầm kêu một tiếng không tốt, bởi vì mãi cho đến vừa rồi vài giây trước ta mới nhớ tới cái kia trong rổ đều thả chút cái gì.

Là năm 2 kết thúc cái kia nghỉ hè viết rất nhiều biến cũng chưa dám đưa ra đi tin.

Giờ này khắc này, trong đó một trương giấy đang bị Ced cầm ở trong tay, thật giống như tâm sự của mình bị chọc phá tiểu hài tử giống nhau, ta ngồi ở trên giường cầm lấy trên giường gối đầu chặn chính mình mặt, này quả thực là, ta đã không có cách nào lại nhìn hắn.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ