Chương 51: Ảnh chụp

53 3 0
                                    

Tiệc tối sau khi kết thúc, ta muốn đi tìm Ced, nhưng là ta lại phát hiện ta căn bản không biết nên đi nơi nào chờ hắn, đơn giản liền tới tới rồi Hufflepuff phòng nghỉ cửa.

Ở đàng kia chờ thời điểm, thường thường có vài tên nhận thức đệ tử của ta triều ta chào hỏi.

"Hắc, Miranda, đang đợi Ced sao?"

"Oa nga, dũng sĩ bạn gái!"

"Cùng chúng ta cùng nhau vào đi, chúng ta vì Ced cử hành party!"

Ta cười lắc lắc đầu, một cái Ravenclaw ở một đám Hufflepuff bên trong sẽ có vẻ thực đột ngột.

"Không —— không, cảm ơn các ngươi, bất quá ta ở chỗ này chờ là được, ta sẽ làm hắn thực mau tiến vào, hôm nay buổi tối hắn chính là thuộc về các ngươi."

Đại khái chờ bọn họ đi rồi không vài phút sau, Ced liền đã trở lại.

"Đang đợi ta sao? Xin lỗi, ngươi nhất định đợi thật lâu, chúng ta nói thời gian có điểm lâu..."

Ta ngẩng đầu, thấy Ced chính hướng tới ta đi tới.

"Ta mới đến trong chốc lát. Ta không biết nên đi nơi nào tìm ngươi... Cho nên ta tưởng ngươi nhất định sẽ hồi nơi này tới." Ta nói, "Chúc mừng ngươi, Ced."

Ced trực tiếp đem ta ôm lên tại chỗ xoay cái vòng, ta bị bất thình lình hành động hoảng sợ, ôm chặt lấy cổ hắn.

"Ced! Còn có thật nhiều người đâu..."

"Mặc kệ bọn họ, ngươi không biết ta hiện tại có bao nhiêu vui vẻ, Tilly..." Hắn dựa vào ta trên vai lẩm bẩm nói, "Chẳng qua, ta không nghĩ tới Potter cũng sẽ bị lựa chọn... Ta không hiểu hắn là như thế nào đem tên của mình ném vào đi."

"Chính là ta cảm thấy... Một cái năm 4 học sinh cũng không có lớn như vậy năng lực, hơn nữa..." Ta nói, "Tính, không cần đi quản Potter, ở trong lòng ta ngươi chính là Hogwarts duy nhất dũng sĩ. Ngươi cần phải trở về, ta đáp ứng ngươi đồng học hôm nay muốn đem ngươi nhường cho bọn họ."

"Ngươi biết, trên thực tế ta cũng có thể trộm trốn đi." Ced hôn hôn ta gương mặt, "Hoặc là ngươi có thể cùng ta cùng nhau đi vào, bọn họ sẽ thực hoan nghênh ngươi."

"Không —— không, hôm nay vui sướng hẳn là thuộc về Hufflepuff, ngươi vì ngươi học viện thắng được vinh dự, cho nên ngươi nên đi vào." Ta nhẹ nhàng đẩy ra hắn, nhưng là ta còn là thực không tha lại gắt gao ôm một chút hắn, "Ngủ ngon, dũng sĩ tiên sinh."

Ced nâng lên ta gương mặt lại thật sâu hôn một chút mới bằng lòng buông ta ra.

...

Ngày hôm sau, ta phát hiện đại bộ phận người thái độ đều chia làm hai sóng —— cực lực duy trì Ced cùng với cực lực chống lại Potter, hiện tại trừ bỏ Gryffindor ở ngoài, mặt khác ba cái học viện đều đối Potter trở thành dũng sĩ chuyện này mà cảm thấy bất mãn, mọi người đều cho rằng hắn thi triển quỷ kế, lừa gạt ngọn lửa ly tiếp thu tên của hắn, gấp không chờ nổi mà vì chính mình kiếm lấy càng nhiều thanh danh.

Tuy rằng ta thật cao hứng Ced mượn này được đến càng nhiều người duy trì, nhưng ta cũng không hy vọng đây là dựa dẫm lên Potter thắng được, hiển nhiên, Ced cũng thực không thích như vậy, cứ việc chuyện này đối hắn có bao nhiêu không công bằng.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ