Chương 6:Lễ Giáng Sinh

142 11 0
                                    

Lễ Giáng Sinh sáng sớm ta là bị cú mèo ở ngoài cửa sổ cánh phịch thanh đánh thức, mở mắt ra thời điểm ta mới ý thức được ta đang nằm ở nhà trên giường, ngoài cửa sổ đã là một mảnh tuyết trắng.

Ở bị đánh thức trước ta đang ở làm một cái rất kỳ quái mộng.

Diggory đầu biến thành du tẩu cầu, mà ta lần lượt dùng cầu bổng đem hắn đánh ra đi, Ravenclaw các bạn học ở thính phòng thượng vì ta hoan hô, ta vì Ravenclaw thắng hạ trận thi đấu này.

Ta trên người tức khắc nổi lên một trận nổi da gà, vì cái gì ta sẽ làm loại này quỷ dị mộng, người đầu như thế nào sẽ biến thành du tẩu cầu đâu? Mặt trên còn có Diggory mặt.

Hảo đi, ta thừa nhận, ta rút về một nửa lần trước nói Diggory là người tốt nói, ít nhất ở Quidditch trên sân thi đấu hắn không phải.

Từ lần trước Quidditch thi đấu tới nay, ta liền không tái kiến quá Diggory, nhưng là làm ta không thể lý giải chính là, này không hề có giảm bớt các nữ sinh đối hắn nhiệt tình, các nàng không ngừng nói hắn ở Quidditch thi đấu thượng xuất sắc biểu hiện, ngay cả Cho đều gia nhập các nàng nói chuyện.

"Chính là, hắn là từ ngươi trên tay đoạt đi rồi kim sắc phi tặc nha."

"Này không quan trọng, Tilly." Cho đôi mắt lập loè quang mang, "Không cần cùng ta nói ngươi không nhìn thấy hắn động tác! Mà ta, liền cùng hắn chỉ cách một thước xa!"

Ta cảm thấy ta nói lại nhiều Cho đều nghe không tiến ta nói.

Ta từ trên giường bò dậy, biên đánh ngáp biên chậm rì rì mà đi đến mở cửa sổ, là Cho cho ta gửi tới ảnh chụp, các nàng lễ Giáng Sinh đi Thuỵ Điển nghỉ phép, còn phụ thượng Thuỵ Điển đặc sản bánh quy nhỏ, nàng tiểu miêu đầu ưng run run thân mình tưởng đem trên người tuyết văng ra, có một ít tuyết rơi xuống tay của ta thượng, băng băng lương lương.

"Vất vả ngươi."

Ta nhanh chóng viết hảo cho nàng hồi âm hệ ở cú mèo dưới chân, còn khen thưởng nó một ít cú mèo lương, thu cú mèo nhẹ nhàng mổ mổ ngón tay của ta liền trở lại nó chủ nhân chỗ đó đi.

"Tilly, thân ái, xuống dưới ăn bữa sáng." Mụ mụ tiếng la ở dưới lầu nhớ tới, "Hủy đi lễ vật đã đến giờ."

Ta lộc cộc chạy xuống lâu, thậm chí liền dép lê đều đã quên xuyên, ta gấp không chờ nổi muốn nhìn đến ta thu được chút cái gì lễ vật.

Năm trước, chỉ có thu cùng ta trao đổi lễ vật, mà nay năm, ta còn không có hoàn toàn xuống lầu cũng đã có thể nhìn đến cây thông Noel hạ chất đầy lễ vật.

"Nhìn qua ta bảo bối giao cho rất nhiều bằng hữu." Mụ mụ đi lên trước hôn hôn ta cái trán, "Ta thật vì ngươi cảm thấy kiêu ngạo."

"Baba đâu?"

"Hắn lập tức liền trở về, hắn đi một chuyến hắn lão bằng hữu nơi đó, vì cái gì ngươi không nhìn xem ngươi đều thu được chút cái gì lễ vật đâu?"

Nga đối, ta vội vàng chạy đến cây thông Noel hạ, cái thứ nhất mở ra lễ vật là thu.

Cho thực hiểu ta yêu thích, nàng cho ta gửi một đại túi Mật Ong công tước kẹo, còn có mấy quyển ta chưa thấy qua nghe nói là Muggle thế giới thực lưu hành thư.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ