Ngày hôm sau là thứ bảy, nói như vậy, các bạn học đều đã khuya mới đi ăn cơm sáng. Nhưng là khi ta đi vào môn thính thời điểm, đã có rất nhiều người ở đàng kia.
Ngọn lửa ly đặt ở môn trong sảnh ương, đặt ở vẫn thường phóng phân viện mũ cái kia trên ghế. Trên sàn nhà vẽ một đạo tinh tế chỉ vàng, mỗi biên đều có mười thước Anh trường, đem cái ly vây quanh ở trung gian.
Thu cùng Marietta còn đãi ở trên giường, các nàng đối báo danh không có quá lớn hứng thú, cho nên muốn muốn cho các nàng dậy sớm là không có khả năng một sự kiện.
Ta tuyển một cái ly ngọn lửa ly tương đối gần vị trí ngồi xuống, đã có vài cá nhân vây quanh ở nơi đó ăn bánh mì, một bên hưng phấn mà thảo luận báo danh sự tình.
"Hải, Trilia, ngươi tới thật sớm." Ta ngẩng đầu, Granger đang đứng ở ta trước mặt, nàng phía sau còn đi theo Potter cùng Weasley.
"Buổi sáng tốt lành." Ta hướng về phía bọn họ gật gật đầu, Granger thuận thế ở ta bên cạnh ngồi xuống, Potter cùng Weasley tắc đứng ở ngọn lửa ly bên cạnh vây xem tiến đến báo danh người, ta thấy mỗi có một người đem tên của mình đầu nhập ngọn lửa ly, Weasley liền lộ ra một loại hâm mộ ánh mắt, mà Potter hoàn toàn chính là một bộ xem kịch vui bộ dáng.
"Ta thật sự không hiểu bọn họ vì cái gì như vậy bức thiết muốn báo danh." Granger nói, "Có quá nhiều nhân vi này bỏ mạng... Gần chỉ là vì một cái vinh quang, bọn họ thậm chí vọng tưởng dùng tăng linh tề cũng muốn báo danh."
Ta đồng cảm như bản thân mình cũng bị gật gật đầu, nhưng là tuyệt đại bộ phận người cũng không như vậy tưởng.
Lúc này, cách đó không xa truyền đến rộn ràng nhốn nháo tiếng ồn ào.
"Mau đi, Ced, mau đi báo danh!" Ced từ trong đám người bị đẩy ra tới, tóc của hắn đều ướt đẫm, dán ở trán thượng, hắn khắp nơi nhìn xung quanh, mãi cho đến tìm được ngồi ở một bên ta, hắn nhìn ta cười, giơ lên trong tay tờ giấy, sau đó đem nó ném vào ngọn lửa ly.
Weasley vươn một bàn tay cùng hắn chào hỏi.
Ced thực mau lại bị đám người vây quanh rời đi, ở lúc gần đi, hắn dùng khẩu hình cho ta so cái "Trong chốc lát thấy".
"Oa, Diggory cũng muốn tham gia thi đấu sao?" Granger có chút kinh ngạc mà nói.
"Đúng không, hắn gương mặt này rất khó làm người đem loại sự tình này liên tưởng ở bên nhau đi." Ta chống cằm thanh âm có chút hữu khí vô lực, "Chỉ hy vọng hắn đừng bị lựa chọn đi."
"Cái gì? Ta cho rằng... Ngươi sẽ hy vọng hắn bị lựa chọn, ta là nói, trở thành bị ngọn lửa ly lựa chọn dũng sĩ, đây chính là có thể thổi phồng cả đời sự tình."
"Ta nhớ rõ có người lúc trước còn nói không hiểu vì người nào nhóm muốn báo danh." Ta nhìn Granger nói, "Xảo chính là, ta cũng có giống nhau ý tưởng."
"Nhưng là ngươi vì cái gì không ngăn cản hắn đâu, nếu ngươi không hy vọng hắn bị lựa chọn nói, ngay từ đầu liền có thể khuyên hắn không cần báo danh."
"Nếu ngươi gặp qua hắn ngay lúc đó biểu tình, ngươi liền sẽ minh bạch." Ta nhẹ giọng nói.
Lúc này, cách đó không xa có ba người cười lớn chạy tới, ta nhận ra trong đó hai người đúng là Weasley song bào thai, mà Morgan đi theo bọn họ ba người phía sau chậm rì rì mà đã đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantastik"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...