Chương 85: Phiên Ngoại: Valerie 2

53 1 0
                                    

"George, nếu không chúng ta vẫn là trở về đi." Ta túm George góc áo gắt gao đi theo hắn phía sau, sợ hắn sẽ đột nhiên ném xuống ta chạy trốn.

"Đừng lá gan như vậy tiểu, Val." George tựa hồ là thực không quen nhìn ta như vậy khiếp đảm hành vi, ngẩng đầu ưỡn ngực mà ở phía trước đi tới, "Chính là ngươi nói muốn ngươi ba ba ta mới mang ngươi tới."

"Ân... Kỳ thật.... Không có gì." Ta vốn đang tưởng nói kỳ thật hiện tại không thấy được ba ba cũng không cái gọi là, nhưng là trên thực tế vẫn là rất có cái gọi là, nếu có thể nói, ta còn tưởng đem ba ba mang về nhà cấp mụ mụ một kinh hỉ.

Mụ mụ thấy ba ba đột nhiên về nhà sẽ là cái gì phản ứng đâu?

Nhất định sẽ thật cao hứng đi. Nói không chừng còn sẽ khen thưởng ta.

Sẽ tự mình cho ta nướng một đại bàn bánh quy nhỏ sao? Hoặc là từ mật ong công tước cho ta mang về tới một đại bao tư tư mật ong đường?

Tưởng tượng đến sắp khả năng sẽ có được này đó khen thưởng, ta liền nhịn không được nhẹ giọng nở nụ cười.

George quay đầu lại kỳ quái mà nhìn ta liếc mắt một cái, tựa hồ là thực không rõ vừa mới còn ở sợ hãi ta vì cái gì sẽ đột nhiên liền nở nụ cười.

Hai cái không quen biết lộ người ở bên trong vòng tới vòng lui, qua một hồi lâu mới rốt cuộc tìm được rồi sân bóng, liền cùng George nói giống nhau, hiện tại mọi người đều ở sân bóng huấn luyện, cách một ít khoảng cách ta chỉ có thể thấy mấy cái tiểu hắc điểm ở trên trời bay tới bay lui.

"Oa nga, quá khốc, thế nhưng có thể gần gũi thấy đức phổ mễ ngươi liên đội huấn luyện!" Ta nghe thấy George cảm thán một câu.

Ta chỉ có ở chính thức trong lúc thi đấu mới có thể nhìn thấy ba ba kỵ cái chổi bộ dáng, ba ba mỗi lần có thi đấu thời điểm, mụ mụ luôn là sẽ mang theo ta đi vào đội viên phòng nghỉ cấp ba ba cố lên khuyến khích, ba ba sẽ cong lưng cười sờ sờ ta đầu.

Nhưng là xem thi đấu thời điểm vị trí cũng cách rất xa, chỉ có thể căn cứ màn hình lớn mới có thể thấy rõ ba ba mặt.

Tựa như George theo như lời, vẫn là lần đầu tiên như vậy gần gũi xem Quidditch huấn luyện.

Những người đó cưỡi cái chổi dáng người quả thực muốn đem ta xem ngây người, đều quên đi xem cái nào là ta ba ba, George nhất định hiện tại cũng cùng ta giống nhau, chúng ta hai người liền ngồi xổm tiểu trong một góc mặt xem đôi mắt đều thẳng, căn bản là không có chú ý tới phía sau lặng lẽ tới gần chúng ta đến thân ảnh.

Nháy mắt, ta hai chân liền rời đi mặt đất, ta bị dọa đều quên kêu lên tiếng, cũng chỉ thấy George ở ta trước mặt càng ngày càng lùn.

"Buông ta ra, buông ta ra!" Ta lung tung mà ở không trung đá đánh chính mình hai chân, trong lòng nghĩ chính mình xong đời.

Ta không nghĩ muốn đi Azkaban a!

"Georgie, ngươi mau cứu ta!" Ta giống nhau đều là có cầu với George thời điểm mới có thể kêu hắn nhũ danh, mà lúc này George cũng ở ta dưới lòng bàn chân vò đầu bứt tai.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ