Chương 55: Bí đỏ bánh có nhân

53 5 0
                                    

"Thu, ngươi nhất định phải giúp giúp ta." Ta cầu xin nói, ở thu nghe xong ta thỉnh cầu sau, nàng phụt một tiếng bật cười.

"Ta còn tưởng rằng là cái gì... Nguyên lai còn có chúng ta toàn ưu tiểu thư sẽ không sự tình." Nàng cố nén cười, nhìn ra được nàng nghẹn có chút vất vả, "Hảo đi, ta đáp ứng ngươi, bất quá ngươi vì cái gì không đi tìm Diggory luyện tập đâu?"

"Úc... Cái này..." Ta đỏ mặt có chút ngượng ngùng, "Hắn... Hắn không biết ta sẽ không khiêu vũ, nhưng là ta tưởng ở trước mặt hắn bày ra chính mình tốt nhất một mặt, đây chính là chúng ta đệ nhất điệu nhảy, ta muốn lưu lại tốt nhất hồi ức."

"Hiểu biết." Thu vui vẻ lý giải ý nghĩ của ta, có cái nào nữ hài tử không hy vọng làm chính mình âu yếm nam sinh thấy chính mình hoàn mỹ một mặt đâu? Huống chi ta còn là làm dũng sĩ bạn nhảy, ta tuyệt đối không thể cấp Ced mất mặt.

Có lẽ là bởi vì Quidditch bồi dưỡng ra tới nhanh nhạy phản ứng, ta cơ hồ chỉ dùng nửa ngày liền học được như thế nào khiêu vũ, đương nhiên chỉ là cơ bản nhất vũ bộ, nếu ngươi làm ta hiện trường tới một cái Tango hoặc là vừa lúc là tuyệt đối không có khả năng sự tình.

Nghe nói Marietta ý đồ mời nàng gần nhất tân nhận thức một vị đến từ Durmstrang học sinh, nàng nói lên cái kia nam sinh thời điểm hứng thú bừng bừng, còn nói này có thể là tân bắt đầu, bất quá nàng lại bắt đầu lo lắng khởi thi đấu sau khi kết thúc bọn họ hai cái liền phải cách xa nhau hai mà.

"Ngươi đều còn không có cùng hắn kết giao đâu!"

"Ta biết, nhưng là ta thấy hắn ánh mắt đầu tiên ta cũng đã quy hoạch hảo chúng ta tương lai!"

Ta bất đắc dĩ lắc lắc đầu, Marietta luôn là như vậy, ta hy vọng nàng có thể tìm được một cái có thể làm nàng mỗi ngày đều bảo trì loại này tích cực tâm thái người, ta đột nhiên nhớ tới cái gì, quay đầu hỏi thu.

"Thu, ngươi có bạn nhảy sao?" Mời thu người nối liền không dứt, nhưng ta thật lo lắng nàng nhất nhất cự tuyệt bọn họ.

Ngoài dự đoán chính là, thu khó được mặt đỏ, qua sau một lúc lâu, nàng mới nhẹ nhàng gật gật đầu.

"Là ai là ai?" Marietta trong cơ thể bát quái ước số lại bị kích phát rồi, nàng vội vàng tiến đến thu trước mặt, ngay cả ta đều tò mò mà dựng lên lỗ tai, thu nhìn trúng người, sẽ là bộ dáng gì?

"Là —— Harry."

Trầm mặc, vô tận trầm mặc.

Marietta thét chói tai đánh vỡ ngắn ngủi yên lặng, ta cùng thu đều bưng kín chính mình lỗ tai làm cho chính mình màng tai sẽ không bị xuyên phá.

"Là —— Harry, ta tưởng cái kia Harry sao?" Ta luôn mãi xác nhận nói, thu lộ ra một cái có chút thẹn thùng tươi cười khẳng định ta vấn đề.

"Oa nga, Merlin vớ thúi." Ta chỉ có thể nói ra mấy chữ này tới biểu hiện tâm tình của ta.

Ta đã sớm phát hiện Potter thường xuyên sẽ trộm xem thu, nhưng là ta không nghĩ tới hắn thế nhưng lấy hết can đảm đi mời thu, hơn nữa, thu còn đáp ứng rồi.

"Như vậy các ngươi hai cái bạn nhảy đều là dũng sĩ." Marietta có chút ủ rũ mà nói, "Có lẽ ta thật sự hẳn là ý đồ mời một chút Krum."

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ