Chương 28: Tiểu người lùn

61 7 0
                                    

Chờ ta tỉnh lại chính là thời điểm, đã là lúc hoàng hôn, mở mắt ra liền thấy hoàng hôn dừng ở trên mặt hồ chỉ lộ ra nửa cái đầu, không trung đã bị nhuộm thành màu cam hồng, thậm chí có một ít nhàn nhạt phấn màu tím.

"Úc, không!" Ý thức được ta ngủ bao lâu về sau, ta cơ hồ là đột nhiên ngẩng đầu, nhưng là ta đầu đụng vào một cái cứng rắn đồ vật, theo sau chính là Cedric thở hốc vì kinh ngạc thanh âm.

Ta che lại đỉnh đầu thật cẩn thận mà lại một lần nâng lên đầu, vừa mới ta đụng vào cũng không phải cái gì cứng rắn đồ vật, mà là Cedric cằm.

"Ta, ta thật sự thực xin lỗi..." Ta áy náy mà vươn tay đặt ở hắn che lại cằm trên tay, "... Có phải hay không rất đau?" Vừa mới lực độ không nhỏ, ta đỉnh đầu đến bây giờ còn ẩn ẩn làm đau, Cedric cũng nhất định rất đau.

"Không quan hệ." Vì cái gì cho dù dưới tình huống như vậy hắn như cũ có thể như vậy ôn nhu mà cười đâu? Nhưng là hắn kế tiếp nói làm ta cảm thấy có lẽ cái kia cười còn cất giấu một ít mặt khác ý tứ, "Có lẽ ngươi thân một chút nơi này nó liền sẽ không đau."

Hắn ngón tay chỉ vừa mới bị ta đụng vào địa phương, ta cơ hồ là lập tức liền đỏ mặt, sắc mặt của ta hiện tại nhất định cùng hoàng hôn hỏa hồng sắc giống nhau hồng, nhưng ta còn là ở ta đại não làm ra phản ứng trước nhanh chóng, uyển chuyển nhẹ nhàng mà hôn một chút hắn cằm.

Hắn tay vẫn là ôm ta tư thế, ta chỉ có thể súc tiến trong lòng ngực hắn làm cho hắn thấy không rõ ta hiện tại biểu tình, ta dám đánh đố hiện tại ta cổ cũng cùng ta mặt là một cái nhan sắc.

Nhưng là ta chỉ trốn rồi vài giây đã bị hắn bắt ra tới, hắn tay trái nhẹ nhàng nâng khởi ta cằm, hắn từ lúc bắt đầu nhìn ta đôi mắt tầm mắt chậm rãi dời xuống, đến cái mũi, lại đến miệng, cuối cùng, hắn thấu lại đây, chúng ta hai cái môi trọng điệp ở bên nhau.

Hôn môi có lẽ là sẽ nghiện, ta tưởng, ta đôi tay hiện tại chính câu lấy cổ hắn, những cái đó thẹn thùng ngượng ngùng cảm giác đều bị ta vứt tới rồi sau đầu, ta chỉ nghĩ hưởng thụ hiện tại giờ khắc này.

"Hắc... Ngươi yêu cầu để thở..." Hắn buông ra ta sau cái trán chống lại ta cái trán, chúng ta hai cái chóp mũi chạm vào ở cùng nhau, mỗi lần hắn hôn ta thời điểm ta phảng phất đều quên mất như thế nào hô hấp, nói xong câu đó sau, hắn lại lại lần nữa hôn xuống dưới.

Không biết đây là lần thứ mấy, liền ở ta đều đã biết như thế nào ở hôn môi khe hở trung hô hấp thời điểm, hắn mới ngừng lại được, ta nửa giương miệng hơi thở gấp, cho dù ta học xong hô hấp nhưng là ta như cũ không thể đạt được cũng đủ dưỡng khí.

"Vì cái gì ngươi sẽ như vậy thuần thục?" Ta hỏi, "Ngươi, ngươi ở kia phía trước... Hôn qua nữ hài tử khác sao?"

Ta có chút sợ hãi biết đáp án, ta cảm giác ta thần kinh đều căng chặt lên, có chút khẩn trương mà nhìn hắn.

"Cái gì? Không... Không..." Hắn lắc lắc đầu, theo sau nói, "Trên thực tế, ta đây là lần đầu tiên cùng nữ hài nhi hẹn hò, ta... Ta không biết nên làm cái gì hảo, cho nên ta chỉ bằng cảm giác tới..."

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ