Ta ấn Grey nữ sĩ theo như lời đi vào hữu cầu tất ứng phòng cửa, dựa theo nàng giao cho ta bước đi tìm được rồi một cái cái hộp nhỏ, bên trong lẳng lặng mà nằm một cái vòng cổ.
Hộp mặt trên thật dày tro bụi không khó coi ra nó đã bị đặt ở này có hảo một đoạn thời gian, nhưng là bên trong cái kia vòng cổ cùng tân giống nhau, tựa hồ là có bị định kỳ hộ lý quá.
"Kia nguyên bản là ta mẫu thân." Grey nữ sĩ nhìn cái kia vòng cổ, tựa hồ là nhớ lại một ít khổ sở chuyện cũ, "Này vòng cổ vốn là nàng vì ta chuẩn bị, chỉ là còn không có tới kịp cho ta... Nàng ngay cả nằm ở trên giường bệnh lại còn như cũ nhớ thương ta, mà ta khi đó lại chỉ để ý danh khí cùng trí tuệ..."
Grey nữ sĩ dùng tay che lại chính mình mặt, nàng bả vai run nhè nhẹ, nếu nàng không phải u linh nói, ta tưởng ta hẳn là sẽ thấy nước mắt xẹt qua nàng gương mặt.
Ta tưởng Grey nữ sĩ đến thân thế nhất định có khác chuyện xưa, vô luận là cái gì, kia đều không phải là thực vui sướng trải qua.
"Chính như ta phía trước nói, nó rất có khả năng đã là là một cái bình thường vòng cổ." Grey nữ sĩ thực mau liền điều chỉnh tốt chính mình cảm xúc, nàng thanh âm không có một tia gợn sóng, "Nhưng là nếu nó còn có thể dùng nói, nó có lẽ có thể ở nguy cấp thời khắc cứu người một mạng."
"Cảm ơn ngươi, Grey nữ sĩ." Ta đem vòng cổ nắm chặt ở trước ngực, đối nàng cảm kích mà nói, "Ta, ta thật sự không biết nên nói cái gì hảo... Ngươi giúp ta lớn như vậy một cái vội..."
"Ta cả đời này đều không rõ cái gì là ái, áy náy cảm làm ta trở thành u linh." Grey nữ sĩ ngăn lại ta nói, "Nhưng là thấy ngươi hiện tại cái dạng này, ta tựa hồ có thể minh bạch những cái đó tình cảm. Ta tưởng mẫu thân của ta rất vui lòng thấy nó bị dùng ở có yêu cầu người trên người."
Ta hướng tới Grey nữ sĩ thật sâu cúc một cung, nhưng là khi ta một lần nữa ngẩng đầu thời điểm, Grey nữ sĩ đã không thấy.
Ta lại một lần nắm chặt nắm tay, làm ơn ngươi, hy vọng Ced sẽ không có yêu cầu dùng tới nó thời điểm, nếu bất đắc dĩ nói, ngươi nhưng nhất định phải phát huy tác dụng a.
...
"Như thế nào —— báo chí thượng lại là về Potter đưa tin?" Ta cắn một ngụm trong tay sandwich, lật xem trong tay 《 Daily Prophet 》, "Lần này lại là cái gì... Có người lo lắng Potter sẽ nhân cầu thắng sốt ruột mà sử dụng hắc ma pháp? Liền Potter ma chú thành tích?"
Thực xin lỗi, không phải ta khinh thường Potter, nhưng là ta đã từng gặp qua hắn cho dù là nhất cơ sở bành trướng chú đều có thể thi lung tung rối loạn, hắc ma pháp nói càng là không có khả năng.
"Ngươi vì cái gì sẽ ngồi ở chỗ này?" Thu lấy đi ta trong tay báo chí, thô thô nhìn lướt qua, liền đem chúng nó xoa thành một đoàn ném ở một bên, "Ngươi không đi tìm Diggory sao?"
"Ngươi không đi tìm Potter sao?" Ta hỏi ngược lại, từ lễ Giáng Sinh vũ hội sau, bọn họ hai cái liền đi càng ngày càng gần, liền ở mấy chu trước —— Potter cuối cùng là lấy hết can đảm hỏi thu có nguyện ý hay không cùng hắn hẹn hò, sau đó thu đáp ứng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasy"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...