Chương 87: Phiên ngoại: Honey Sugar 2 ( If )

41 1 0
                                    

"Tilly, mau xem cái này!" Cedric hưng phấn mà đem từ cú mèo trong tay tiếp nhận tin đưa tới nàng trước mặt, "Là Hogwarts tin!"

Nhưng là Tilly không có trả lời hắn nói, nàng chỉ là vẻ mặt hoảng sợ mà nhìn cái kia truyền tin cú mèo ngậm đi rồi nàng bánh kem thượng dâu tây, sau đó vỗ cánh bay ra ngoài cửa sổ.

"...Ta dâu tây." Tilly đôi mắt đỏ lên, mắt thấy nước mắt thủy liền phải từ trong ánh mắt rớt ra tới, Cedric vội vàng đem chính mình kia một phần bánh kem cùng nàng thay đổi một chút.

"Ngươi ăn ta đi, ta không cần ăn dâu tây."

"Cảm ơn, Ced." Tilly mi mắt cong cong, hai chân không ngừng ở ghế trên hoảng a hoảng, nhìn qua tâm tình lại biến sáng sủa.

Cedric sờ sờ Tilly đầu, tưởng tượng đến sắp đi Hogwarts đọc sách, hắn liền có chút luyến tiếc rời đi nơi này.

"Ced, ngươi vừa mới là đang nói Hogwarts sao?" Tilly lúc này mới nhớ tới Cedric phía trước tựa hồ đối nàng nói gì đó, vì thế nhìn về phía hắn.

Cedric một lần nữa đem tin đưa cho nàng, Tilly nhìn tin mặt trên đại biểu cho Hogwarts huy hiệu trường, nhịn không được sờ sờ mặt trên dấu xi chương.

Nàng biết Hogwarts, ba ba cùng nàng nói qua nàng về sau cũng sẽ đi nơi đó đi học, nàng vẫn là lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy từ bên kia đưa lại đây nhập học tin.

"Thật tốt, ta cũng muốn đi Hogwarts." Nàng có chút rầu rĩ không vui mà nói, "Ced đi rồi về sau, liền không có người cùng ta cùng nhau chơi."

"Sẽ không thật lâu, sang năm ngươi cũng có thể cùng ta cùng đi." Cedric an ủi nói, nhưng là Tilly vẫn là có chút không rất cao hứng, Cedric đi rồi lúc sau, nàng liền lại chỉ có thể chính mình một người ở nhà đọc sách.

Không biết từ khi nào bắt đầu, nàng đã chậm rãi thói quen có Cedric làm bạn, nàng tưởng nếu không có Cedric nói, chính mình khả năng liền gia môn đều không nghĩ ra, cả ngày tránh ở trong thư phòng mặt ôm những cái đó sách vở gặm.

Tuy rằng cùng Cedric ở bên nhau thời điểm, cũng là cùng hắn cùng nhau đọc sách, hoặc là kỵ cái chổi, nhưng là những cái đó sự tình nếu là cùng Cedric cùng nhau làm nói, lại sẽ có không giống nhau cảm giác.

Rất kỳ quái cảm giác, nhưng là không chán ghét. Có lẽ là bởi vì Cedric thật sự thực ôn nhu, lần đầu tiên gặp mặt thời điểm khiến cho nàng dần dần quên mất sợ hãi.

Nàng vốn dĩ cho rằng chính mình là khắc phục loại này thấy người liền sợ hãi tật xấu, nhưng là ra cửa thời điểm, nàng vẫn là thực không thói quen rất nhiều người trường hợp, cũng may có Cedric gắt gao lôi kéo nàng, mới không đến nỗi làm nàng trốn đi.

Nàng cảm thấy Cedric thật là quá quán chính mình, đổi lại là người khác nói, nhất định sẽ làm chính mình đi ra ngoài nhiều giao chút bằng hữu, nhưng là Cedric lại trước nay sẽ không cưỡng bách nàng làm như vậy.

"Không có quan hệ, ngươi cùng ta một người chơi là được."

Nàng cảm thấy, đổi lại là người khác nói, nàng khả năng liền không nghĩ cùng hắn cùng nhau chơi.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ