Chương 36: Hộc kí sinh

50 3 0
                                    

Lễ Giáng Sinh sáng sớm ta là bị tuyết áp đoạn nhánh cây thanh âm đánh thức, có như vậy trong nháy mắt ta còn tưởng rằng ta còn nằm ở ký túc xá trên giường, thu nằm ở ta bên cạnh trên giường đều đều mà hô hấp, nhưng là giây tiếp theo Martha đại mặt xuất hiện ở ta trước mặt sau đó ta nháy mắt liền thanh tỉnh.

"Merlin, làm ta sợ nhảy dựng!" Ta đôi tay nâng lên Martha, nàng lúc này còn dùng kia một đôi vô tội đôi mắt nhìn ta, ta giảng nàng buông giường, chuẩn bị rời giường.

Trong phòng không khí có chút lộ ra hàn ý, ta chân đụng tới trên sàn nhà, lạnh băng xúc cảm làm ta lập tức liền lùi về chân, ta cúi đầu tìm được chính mình dép lê, chúng nó bị Martha đá tới rồi giường đế.

"Tilly, thân ái? Ngươi rời giường sao?"

"Liền tới, mụ mụ." Ta hướng về phía dưới lầu hô một tiếng, ta đã gấp không chờ nổi muốn xuống lầu, ta dùng nhanh nhất tốc độ chải tóc, sau đó ăn mặc áo ngủ chạy xuống lâu.

Xuống lầu hạ đến một nửa ta liền dừng lại, bởi vì trên bàn cơm xuất hiện một cái tuyệt đối không thể sẽ xuất hiện mặt.

"Buổi sáng tốt lành, Tilly." Hắn gương mặt tươi cười tựa hồ là ở nói cho ta này hết thảy đều không phải nằm mơ.

Ta sửng sốt vài giây mới phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, ta cực lực bóp chế trụ trong cổ họng tiếng thét chói tai, ta hiện tại còn ăn mặc áo ngủ, tóc cũng chỉ là tùy tiện chải chải, ta dám nói chúng nó vẫn là có chút lộn xộn, chính là, ba ba mụ mụ cũng không có cùng ta nói hôm nay sẽ có người tới làm khách.

Vì thế ta lui về phía sau một lần nữa lên lầu, thật giống như ta chưa bao giờ có xuống lầu giống nhau, về tới phòng ta bổ nhào vào trên giường ôm chăn lăn hai vòng mới làm chính mình bình tĩnh lại, người ta thích liền ngồi ở kia, ngồi ở ta vẫn luôn đều ăn cơm cái bàn bên, sau lưng vách tường trang trí phụ trợ hắn, không hề không khoẻ cảm.

Hắn bất luận ngồi ở nơi nào đều là lấp lánh sáng lên, cho dù là nhà ta nhà ăn cũng giống nhau, hắn vừa mới bộ dáng ở ta trong đầu vứt đi không được, ta vừa mới bộ dáng quả thực là quá mất mặt, thật hy vọng có thể tới một cái một quên toàn không.

Có lẽ đây là ông già Noel cho ta Giáng Sinh kinh hỉ?

Đại khái lại qua hơn nửa giờ, ta mới một lần nữa thu thập hảo đi xuống lầu, ta thay ta tân mua quần áo —— ta cũng chưa bỏ được như thế nào xuyên qua, ta nghĩ đến Ced nói rất ít có thể thấy ta cột tóc bộ dáng, cho nên ta lại nửa trát ngẩng đầu lên phát, có thể làm ta đầu tóc nhìn qua càng xoã tung một ít.

Đi xuống lầu ta mới phát hiện không chỉ là Ced một người, Diggory một nhà tất cả đều tới, giờ phút này bọn họ đang ngồi ở cùng nhau cùng ta ba ba mụ mụ cùng nhau hưởng dụng bữa sáng.

... May mắn vừa mới ta xuống lầu thời điểm chỉ có Ced một người, mất mặt bộ dáng bị hắn một người thấy là đủ rồi.

"Tilly, mau tới đây." Mụ mụ thấy ta tiếp đón ta ngồi xuống, nàng đem ta kia phân bữa sáng đưa cho ta.

"Các ngươi hảo, Diggory tiên sinh, Diggory phu nhân, tái Derrick." Ta hướng về phía bọn họ gật gật đầu, ta không có giống bình thường như vậy kêu Ced, ta cùng hắn quan hệ còn không có cùng từng người cha mẹ nói qua.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ