Ta vốn dĩ cho rằng, một người tu dưỡng phẩm hạnh là có thể từ hắn văn tự biểu hiện ra ngoài.
Nhưng trên thực tế cũng không giống như là như thế này.
Thứ ba buổi sáng đệ nhất tiết khóa là hắc ma pháp phòng ngự khóa, mọi người, đặc biệt là các nữ sinh tựa hồ đều có chút ngo ngoe rục rịch, trứ danh Lockhart đệ nhất đường khóa, ngay cả ta đều có chút chờ mong.
Toàn ban đồng học ngồi xong sau, Lockhart lớn tiếng thanh thanh giọng nói, sử đại gia an tĩnh lại. Hắn đi đến ta bên cạnh, cầm lấy ta trên bàn sách vở, mặt trên bìa mặt ấn hắn ảnh chụp.
"Ta," hắn chỉ vào chính mình ảnh chụp, cũng nháy đôi mắt nói, "Gilderoy Lockhart, Merlin tước sĩ đoàn tam đẳng huân chương, phản hắc ma pháp liên minh vinh dự hội viên, năm lần vinh hoạch 《 Vu sư tuần san 》 nhất mê người mỉm cười thưởng —— nhưng ta không đem cái kia treo ở ngoài miệng, ta không phải dựa mỉm cười loại bỏ nữ quỷ!"
"Ta chưa từng gặp qua có giáo thụ sẽ vừa lên tới liền thổi phồng chính mình trải qua." Ta đối với thu nhỏ giọng nói, "Bất quá nếu hắn có nhiều như vậy thành tựu, lúc này đây hắc ma pháp phòng ngự khóa giáo thụ hẳn là sẽ không lại bị thay thế đi?"
Sự thật chứng minh, ý nghĩ của ta là hoàn toàn sai lầm.
"Ta nhìn đến các ngươi đều mua ta nguyên bộ làm —— thực hảo. Ta tưởng chúng ta hôm nay liền trước tới làm tiểu trắc nghiệm. Không cần sợ hãi —— chỉ là nhìn xem các ngươi đọc đến thế nào, lĩnh hội nhiều ít...." Hắn phát xong bài thi, trở lại trên bục giảng nói, "Cho các ngươi 30 phút. Hiện tại —— bắt đầu!"
Ta nhìn lướt qua bài thi, ta nguyên bản cho rằng sẽ là một ít về như thế nào Thực Thi Quỷ tập tính hoặc là nên dùng cái gì ma chú ngăn cản mũ đỏ tiến công loại này vấn đề, chính là khi ta thấy bên trong nội dung sau, ta hướng tới thu nhìn thoáng qua, phát hiện nàng cũng đang xem ta, chúng ta hai người hai mặt nhìn nhau.
1. Gilderoy Lockhart thích nhất cái gì nhan sắc?
2. Gilderoy Lockhart bí mật khát vọng là cái gì?
3. ngươi cho rằng Gilderoy Lockhart cho tới nay mới thôi lớn nhất thành tựu là cái gì?
Như thế từ từ, suốt ba mặt giấy, cuối cùng một đề là:
54. Gilderoy Lockhart sinh nhật là nào một ngày? Hắn lý tưởng quà sinh nhật là cái gì?
Ta có thể nghe thấy một bên thu nhỏ giọng mắng một câu, ngồi ở ta mặt sau vài người cũng bắt đầu ngo ngoe rục rịch lên, xem ra này bộ đề mang đến lực đánh vào xác thật không nhỏ.
Ta cầm lấy bút thực mau liền viết lên, một bên thu thấy ta thao tác trợn mắt há hốc mồm.
Nửa giờ sau, chúng ta bài thi bị Lockhart thu đi lên lật xem.
"Nhìn một cái, Ravenclaw cũng không sẽ làm ta thất vọng, cơ hồ mỗi người đều có thể đáp ra ít nhất một nửa vấn đề." Lockhart trên mặt tràn đầy vui sướng biểu tình, "Mà càng làm cho ta kinh ngạc chính là, tại đây trong đó chúng ta còn có một cái mãn phân —— Trilia · Miranda tiểu thư."
Đột nhiên bị điểm danh ta hoảng sợ, tức khắc sở hữu ánh mắt đều tụ tập ở ta trên người.
Nếu không phải ở đi học nói, lúc này ta quả thực muốn trốn đến cái bàn phía dưới, vì cái gì hắn còn sẽ điểm danh a a a, sớm biết rằng như vậy ta liền không mấy cái không viết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasía"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...