Chương 44: Môn chìa khóa

52 4 0
                                    

Liền cùng ta tưởng giống nhau, Diggory tiên sinh bắt đầu nói bốc nói phét Ced trước học kỳ ở Quidditch trong lúc thi đấu biểu hiện xuất sắc, tuy rằng ta rất vui lòng thấy Ced bị nói ngượng ngùng bộ dáng, nhưng là những người khác nhưng không như vậy cảm thấy.

"Đương nhiên rồi, Ced nói tới quá ngươi." Diggory tiên sinh nói, "Hắn nói cho chúng ta năm trước hắn cùng ngươi thi đấu sự... Ta đối hắn nói, ta nói —— Ced, chuyện này chờ ngươi già rồi có thể nói cho ngươi tôn tử nhóm nghe, thực ghê gớm... Ngươi đánh bại Harry · Potter!"

Ta thấy Weasley song bào thai nhíu mày, mà Ced hiển nhiên cũng có chút xấu hổ.

"Harry từ cái chổi thượng rơi xuống, ba ba," hắn nhỏ giọng mà lẩm bẩm nói, "Ta đã nói cho ngươi... Là một lần ngoài ý muốn sự cố..."

"Đúng vậy, chính là ngươi không có rơi xuống, đúng hay không?" Diggory tiên sinh thân thiết mà lớn tiếng nói, một bên vỗ vỗ nhi tử phía sau lưng, "Chúng ta Ced luôn là như vậy khiêm tốn, luôn là một bộ thân sĩ phong độ... Nhưng thắng người luôn là nhất bổng, ta dám khẳng định Harry cũng sẽ nói như vậy, phải không? Một cái từ cái chổi thượng rớt xuống dưới, một cái khác vững vàng mà đãi ở mặt trên, ngươi không cần cụ bị thiên tài đầu, là có thể nói ra ai là càng xuất sắc phi hành gia!"

Ced trên mặt hiển nhiên lộ ra có chút khó xử biểu tình, ta ở hắn sau lưng lôi kéo hắn tay áo, hắn quay đầu lại nhìn ta, biểu tình so vừa vặn tốt rất nhiều.

"Làm ngươi chế giễu." Hắn nắm lấy ta lôi kéo hắn tay áo tay.

"Hoàn toàn không có." Ta lắc lắc đầu, "Diggory tiên sinh nói đều là lời nói thật, huống hồ... Đánh bại Harry · Potter người bại bởi ta, chuyện này ta cũng có thể giảng cho ta tôn tử nhóm nghe đâu!"

"Ai biết được, có lẽ là chúng ta cùng nhau giảng cho bọn hắn nghe."

Nửa ngày mới ý thức được hắn đang nói gì đó ta mặt lập tức liền đỏ, ta rải khai hắn tay dứt khoát quay người đi không đi xem hắn.

"Thời gian không sai biệt lắm mau tới rồi," Weasley tiên sinh chạy nhanh nói, đem đồng hồ quả quýt lại móc ra tới nhìn nhìn, "Ngươi biết chúng ta còn phải đợi người nào sao, Amos?"

"Không cần, Lovegood một nhà một tuần trước liền đến nơi đó, phúc tây đặc một nhà không có lộng tới phiếu," Diggory tiên sinh nói, "Nơi này khu không có người khác, đúng không?"

"Theo ta được biết là đã không có." Weasley tiên sinh nói, "Hảo, còn có một phút... Chúng ta hẳn là mỗi người vào vị trí của mình..."

"Các ngươi chỉ cần đụng tới môn chìa khóa, cứ như vậy, vươn một ngón tay là được ——"

Bởi vì mọi người đều cõng căng phồng đại ba lô, mười cái người thật vất vả mới xúm lại ở Diggory tiên sinh cầm kia chỉ cũ giày chung quanh.

"Tam..." Weasley tiên sinh một con mắt nhìn chằm chằm đồng hồ quả quýt, thấp giọng thì thầm, "Nhị... Một..."

Ta cảm giác tựa hồ có một cái móc ở ta rốn mắt mặt sau lấy vô pháp ngăn cản thế đột nhiên về phía trước một câu, ta liền hai chân cách mặt đất, bay lên tới. Này cùng cưỡi ở cái chổi thượng phi hành cảm giác hoàn toàn không giống nhau, chúng ta một trận gió dường như về phía trước bay nhanh, trước mắt cái gì cũng thấy không rõ, ta gắt gao nắm giày không dám buông tay.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ