Chương 19: Lễ tình nhân

114 9 0
                                    

Hai tháng mười ba ngày ngày đó buổi tối, sở hữu nữ sinh đều thực hưng phấn, các nàng đã gấp không chờ nổi muốn vì ái mộ nam sinh tại đây một ngày đưa lên các nàng tỉ mỉ chuẩn bị lễ vật, các nàng thậm chí đều ngồi không được, ở trong lòng đếm ngược chờ ngày hôm sau đã đến..

"Vì cái gì các nàng đều như vậy cao hứng, thu?" Ta có chút nghi hoặc mà nhìn phòng nghỉ một đám nữ sinh vây ở một chỗ hưng phấn bộ dáng.

"Ngày mai chính là hai tháng mười bốn!" Thu bắt lấy tay của ta hoảng đến, "Chẳng lẽ ngươi một chút cũng không chờ mong ngày mai sao?"

"Ta? Vì cái gì?"

"Merlin a, còn như vậy đi xuống ngươi liền phải cùng thư sinh hoạt đi." Nàng một phen đoạt quá ta thư, "Ngày mai chính là Lễ Tình Nhân! Chẳng lẽ ngươi liền không có muốn tặng lễ vật nam sinh sao?"

Ta không có trả lời nàng vấn đề, trên thực tế, ta thiếu chút nữa liền quên mất ngày mai là Lễ Tình Nhân chuyện này —— loại này ngày hội từ trước đến nay cùng ta không quan hệ, cho nên ta không có chuẩn bị bất luận cái gì có thể tặng người đồ vật, chi bằng nói, liền tính chuẩn bị, ta cũng không thể bảo đảm ta có cái kia dũng khí có thể đưa đi ra ngoài.

"Ngươi có yêu thích nam sinh sao, thu?"

"Úc... Cái này..." Thu khó được mặt đỏ, ấp úng nửa ngày nói không nên lời một cái tên, "Ngược lại là ngươi, ngươi sẽ cho Roger tặng lễ vật sao?"

"Cái gì? Roger?" Ta sửng sốt một chút, "Không không không, ta vì cái gì muốn..."

"Đáng thương Roger, hắn nhất định sẽ thực thương tâm."

"Thu... Ta cùng Roger, không phải ngươi tưởng như vậy."

Chính là thu tựa hồ căn bản nghe không tiến ta nói, nàng tựa hồ tổng cảm thấy ta cùng Roger chi gian có chút cái gì, nhưng là này đương nhiên là không có khả năng, trên thực tế —— đều là ta đơn phương ở cự tuyệt hắn.

Bất quá Roger cũng là cái người thông minh, hắn cũng không có bởi vậy dây dưa không thôi, mà là thực tiêu sái mà tiếp nhận rồi sự thật này, cái này làm cho chúng ta lại lần nữa về tới nguyên lai quan hệ.

...

Hai tháng mười bốn ngày ăn cơm sáng thời điểm, khi ta đi vào lễ đường thời điểm, ta khó có thể tin mà xoa xoa đôi mắt, tin tưởng chính mình không có đến nhầm địa phương.

Tứ phía trên tường đều che kín đại đóa đại đóa lóa mắt màu hồng phấn hoa tươi. Càng không xong chính là, còn có rất nhiều tâm hình năm màu vụn giấy không ngừng từ màu lam nhạt trên trần nhà bay xuống xuống dưới.

Lockhart ăn mặc cùng những cái đó trang trí phẩm tướng xứng tươi đẹp màu hồng phấn trường bào, huy xuống tay làm đại gia an tĩnh. Ngồi ở hắn đối diện các lão sư một đám đều xụ mặt.

... Hảo đi, ta như thế nào một chút đều không cảm thấy ngoài ý muốn đâu.

Ta có chút ghét bỏ mà đem rơi xuống ở ta huân chân giò hun khói thượng dải lụa rực rỡ lấy ra, mấy thứ này làm ta căn bản là không thể hảo hảo hưởng thụ bữa sáng, thật không biết cái kia bao cỏ trong đầu đều trang chút cái gì!

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ