Chương 17: Quyết đấu câu lạc bộ

83 10 0
                                    

Tin tưởng ta, ta chưa bao giờ có như vậy chán ghét màu tím mặc ở một người trên người.

Lockhart đứng ở sân khấu thượng, ăn mặc màu đỏ tím trường bào, làm ta không nghĩ tới chính là, hắn bên người người không phải người khác, là Snape giáo thụ, còn ăn mặc hắn bình thường kia thân hắc y phục, cùng kia thân màu tím hình thành tiên minh đối lập.

"Vây lại đây, vây lại đây! Mỗi người đều có thể thấy ta sao? Đều có thể nghe thấy ta nói chuyện sao? Thật tốt quá! Là như thế này, Dumbledore giáo thụ cho phép ta tổ chức nhà này nho nhỏ quyết đấu câu lạc bộ, đầy đủ huấn luyện đại gia, để ngừa các ngươi có một ngày yêu cầu tự vệ, áp dụng ta từng vô số lần sử dụng phương thức bảo hộ chính mình —— dục biết phương diện này tình hình cụ thể và tỉ mỉ, thỉnh xem ta xuất bản tác phẩm. Ta tới giới thiệu một chút ta trợ thủ Snape giáo thụ." Lockhart nói, liệt khai miệng rộng cười một chút, "Hắn đối ta nói, hắn bản nhân quyết đấu đấu cũng có biết một vài, hắn còn khẳng khái rộng lượng mà đáp ứng, ở đi học trước hiệp trợ ta làm một cái nho nhỏ làm mẫu. Ta nói, ta nhưng không muốn cho các ngươi này đó tiểu gia hỏa lo lắng —— chờ ta cùng hắn làm mẫu xong rồi, ta còn sẽ đem các ngươi ma dược lão sư hoàn hảo không tổn hao gì mà còn cho các ngươi, không cần sợ hãi!"

"Ta có thể lấy ta kế tiếp một vòng điểm tâm ngọt đánh với ngươi đánh cuộc, Lockhart nhất định sẽ thua." Ta lặng lẽ đối thu nói.

Ta một chút đều không cảm thấy Snape giáo thụ sẽ bại bởi Lockhart, cứ việc hắn đi học không khí luôn là như vậy lệnh người khẩn trương, hơn nữa đôi khi còn sẽ chọn thứ, nhưng là hắn là một cái hảo lão sư, hoàn toàn xứng đáng ma dược đại sư, ít nhất mỗi lần ta cầm tấm da dê đi thỉnh giáo vấn đề thời điểm, hắn sẽ ngẫu nhiên trào phúng ta vô tri, nhưng cuối cùng luôn là có thể cho ta rõ ràng giải đáp, ta thực tôn kính hắn, ta ở ma dược khóa thượng thành tích đại bộ phận đều được đến chính là một cái O.

"Như thế nào, đã đối Lockhart thất vọng đến loại trình độ này sao?"

Ta bĩu môi, nhìn đối diện những cái đó mang theo sùng bái ánh mắt nhìn phía Lockhart đám kia nữ sinh, mới vừa khai giảng ta cũng là như vậy chấp mê bất ngộ, bất quá may mắn ta kịp thời thanh tỉnh lại đây, ta thu hồi phía trước ý tưởng, hy vọng hắn có thể nhanh lên bị đổi đi.

Quả nhiên không ra vài giây, Lockhart đã bị Snape giáo thụ đánh bại trên mặt đất, chỉ thấy chói mắt hồng quang hiện lên, Lockhart đột nhiên triều sau bay ra sân khấu, đánh vào trên tường, sau đó chảy xuống xuống dưới, cuộn tròn trên sàn nhà.

Ta nghe thấy đến từ Slytherin học sinh vỗ tay âm thanh ủng hộ, làm ta cũng có một loại muốn đi theo ồn ào xúc động.

Kế tiếp hắn đem chúng ta chia làm hai tổ, ta đương nhiên mà cùng thu cùng nhau.

"Làm ơn Tilly, xuống tay nhẹ điểm nhi."

"Không thể không nói, thực tiễn sẽ làm ngươi học được rất nhiều, thu." Cho nhau cúc một cung sau, ta nói xong câu đó liền giơ lên ma trượng, "Trừ ngươi vũ khí!"

Thu còn không có phản ứng lại đây, nàng ma trượng cũng đã từ tay nàng bay đi ra ngoài.

"Hắc! Ta còn không có chuẩn bị tốt đâu!" Nàng kêu lên.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ