Chương 24: Hẻm xéo

79 10 0
                                    

Ta thực may mắn mụ mụ ra cửa trước cho ta một cái làm vô ngân duỗi thân chú bao bao, bằng không ta liền không thể đem ta nhìn trúng mỗi một quyển sách đều mang về nhà.

"Nơi này còn có một ít ta ở mụ mụ trong thư phòng chưa thấy qua thư." Ta cao hứng mà nói, mỗi lần ta tới hiệu sách thời điểm, bên trong rực rỡ muôn màu sách vở luôn là làm ta khó có thể dời đi bước chân.

"《 hắn như cuồng nhân phi hành 》?" Cedric đọc ra ta cầm trong đó một quyển sách thư danh, "Ngươi liền cái này cũng đọc sao?"

"Đương nhiên, này vẫn là về Quidditch, ta cho rằng giống các ngươi như vậy Quidditch người yêu thích cũng sẽ đọc...?"

"Ách... Kỳ thật, so với này đó văn tự, ta còn là càng thích tự mình ở trên sân bóng phi." Cedric thanh khụ một tiếng, tựa hồ là ở che giấu chính mình mất tự nhiên.

Ta gật gật đầu, lại cầm lấy 《 đập du tẩu cầu —— Quidditch phòng ngự chiến lược nghiên cứu 》.

Bởi vì David tốt nghiệp, cho nên năm nay chúng ta Quidditch đội trưởng biến thành Roger, hắn sách lược cùng David có chút bất đồng, cái này làm cho ta không thể không yêu cầu dự trữ càng nhiều lý luận tri thức tới ứng đối luyện tập khi những cái đó tất yếu trạng huống, tuy rằng thu cảm thấy những cái đó lý luận tri thức cũng không thể giúp đỡ rất nhiều vội, thực tiễn mới là chân lý, nhưng nàng không thể không thừa nhận, rất nhiều thời điểm đều là dựa vào ta nàng mới có thể thực tốt phát hiện đối thủ ở trên sân thi đấu khả năng sẽ làm ra động tác.

"Ngươi còn đọc cái này?" Cedric tựa hồ sửng sốt một chút, "Ta tựa hồ có thể minh bạch Ravenclaw vì cái gì như vậy am hiểu phân tích đối thủ sách lược."

"Úc, này chỉ là số ít tình huống, phải biết rằng năm nay tình huống bất đồng, không chỉ có nhiều một cái Potter, còn có Hufflepuff mới nhậm chức Diggory đội trưởng." Ta nói, "Cho nên Roger không thể không đem cái này trọng đại nhiệm vụ giao cho ta, không biết ta có hay không vinh hạnh có thể tìm hiểu đến năm nay Hufflepuff tân chiến thuật?"

Cedric nhướng mày, thừa dịp không có ánh mắt chú ý tới chúng ta thời điểm dùng tay phải nâng lên ta cằm để sát vào ta: "Đương nhiên... Bất quá này cũng không phải là bạch nói cho."

Hắn ly thật sự gần, nếu gần chút nữa một chút nói chúng ta môi là có thể chạm vào ở bên nhau, hắn ánh mắt bắt đầu trở nên thâm thúy lên, ta vội vàng đẩy hắn ra —— nơi này nơi nơi đều là người.

"Ta, ta cảm thấy kỳ thật tạm thời không biết cũng không có gì vấn đề." Ta hoảng hoảng loạn loạn mà sau khi nói xong ôm kết xong trướng đồ vật chạy ra hiệu sách.

Ta nghe thấy Cedric ở ta sau lưng cười lên tiếng, hắn nhất định là cố ý trêu cợt ta.

...

Ở đi ngang qua Quidditch tinh phẩm cửa hàng thời điểm, tủ kính lí chính triển lãm năm nay mới nhất khoản cái chổi —— hỏa nỏ tiễn, nó cái chổi bính là từ chà sáng hoạt hắc gỗ đàn chế thành, nghe nói nó còn có phòng hoạt công năng.

"Merlin, nó thật khốc!" Ta cách pha lê cảm thán nói, nhưng là ta nhìn thoáng qua nó giá cả —— ta cảm thấy kỳ thật ta hiện tại cái chổi dùng thực thuận tay, bất quá ta cảm thấy tìm cầu tay khả năng sẽ càng cần nữa như vậy cái chổi, ta trộm nhìn thoáng qua Cedric, hắn chính nhìn không chớp mắt mà nhìn hỏa nỏ tiễn, nhìn qua hắn cũng đối lần này tân khoản thực cảm thấy hứng thú, không có cái nào Quidditch tuyển thủ sẽ không nghĩ muốn nó.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ