Chương 14: Khăn quàng cổ

110 8 0
                                    

Ta tưởng ta đời này đã làm nhất sai lầm quyết định chính là tuyển bói toán khóa.

Giáo môn học này Trelawney giáo thụ hành vi cử chỉ rất giống một cái điên điên khùng khùng kẻ lừa đảo, giáo thụ nội dung cũng thập phần buồn tẻ vô vị, muốn ta nói, ngay cả ma pháp sử đều phải so này thú vị tốt nhất vài lần! Đệ nhất tiết khóa thượng, nàng liền đối với chúng ta học viện Samantha nói gặp nàng tử vong, cái này làm cho nàng sợ hãi toàn bộ buổi tối cũng không dám ra phòng ngủ môn.

"Này đó căn bản là nói không thông." Ta đem chén trà thật mạnh quăng ngã ở trên bàn, mỗi một lần ta đem ta chỗ đã thấy hình ảnh hình dung ra tới sau đều sẽ bị Trelawney giáo thụ phản bác, ta cảm giác được ta kiên nhẫn đều phải bị hết sạch, "Sớm biết rằng ta nên đi có lợi số bói toán học!"

"Thân ái, ta còn là lần đầu tiên thấy ngươi như vậy tức giận bộ dáng." Thu trêu ghẹo nói, "Bất quá đừng lo lắng, Penelope học tỷ cùng chúng ta nói môn học này vô luận là tác nghiệp vẫn là khảo thí đều là thập phần dễ dàng thông qua —— ngươi chỉ cần loạn biên là được."

"Ta đây tuyển môn học này ý nghĩa lại là cái gì đâu?" Ta có chút ủ rũ cụp đuôi, "Này quả thực là lãng phí ta thời gian, ta tình nguyện nhiều học một ít thiên văn học tri thức, trước học kỳ ta lại chỉ lấy một cái E, ta thật là, thật là không có mặt lại đi thấy Grey nữ sĩ, nàng giúp ta nhiều như vậy ——"

"Nhìn xem ngươi hiện tại bộ dáng, ngươi tựa như một cái con mọt sách." Thu nói, "Đừng lo lắng, Tilly. Ngươi coi như là tiêu khiển là được, đừng quá để ở trong lòng, đừng làm cho này đó cảm xúc ảnh hưởng ngươi."

Cứ việc thu nói như vậy, ta còn là phi thường, thập phần không cao hứng, cho nên ta đem khí rơi tại buổi chiều Quidditch huấn luyện thượng, một đám du tẩu cầu đều bị ta trở thành là bói toán khóa chén trà bị ta đánh ra đi.

"Nào đó người hôm nay mùi thuốc súng mười phần a." David bay đến bên cạnh ta, "Hy vọng ngươi nhiệt tình có thể bảo trì đến trận thi đấu tiếp theo thượng, ngươi biết đến, Gryffindor thắng Slytherin, cho nên chúng ta trận thi đấu tiếp theo đối thủ rất có khả năng chính là Potter."

"Ngươi hẳn là đi theo thu nói, nàng mới là tìm cầu tay." Ta cảm giác được tâm tình của ta có chút bực bội, "Mặc kệ nói như thế nào, ta sẽ hung hăng đem du tẩu cầu nhắm chuẩn hắn, nghe nói Potter buổi chiều thi đấu thời điểm tay bị thương? Lần sau gặp được ta thời điểm, hắn đã có thể phải cẩn thận đầu mình."

David tựa hồ không nghĩ tới ta sẽ là cái dạng này phản ứng, sờ không được đầu óc mà lại đi rồi, ta có thể nghe thấy hắn còn ở một bên đối người khác nói "Nàng hôm nay là làm sao vậy?".

...

Tới rồi buổi tối ăn cơm thời điểm, ta mới nhìn thấy hôm nay một ngày đều không có nhìn thấy Marietta —— nàng tuyển tính toán bói toán, ta thật hâm mộ nàng.

Ta có thể cảm giác được ta dùng để thiết bò bít tết tiểu đao thiết ở thịt mặt trên kẽo kẹt kẽo kẹt rung động, ta hiện tại nhu cầu cấp bách một ít ngon miệng đồ ăn tới làm tâm tình bình phục xuống dưới.

"Ách... Tilly, ngươi còn hảo đi?" Marietta có chút không đành lòng mà nhìn ta mâm, "Ngươi bò bít tết đều phải bị ngươi thiết lạn."

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ