Chương 77: Năm thứ bảy

43 3 0
                                    

Ced tốt nghiệp sau liền chính thức gia nhập Puddermere liên đội, bởi vì là tân nhân, cho nên hắn tạm thời không thể lập tức đánh chính thức thi đấu, bất quá ta tin tưởng lấy Ced thực lực, nếu không bao lâu ta liền có thể ở trên sân thi đấu thấy hắn.

Ced cho ta một mặt hai mặt kính, như vậy cho dù chúng ta không thể gặp mặt cũng có thể thấy đối phương.

Thật cao hứng hắn không có học Wood như vậy đem chính mình một đầu chui vào huấn luyện trung, tuy rằng gặp mặt số lần thiếu, nhưng là chúng ta vẫn là sẽ thường xuyên viết thư. Cùng trường học Quidditch huấn luyện không giống nhau, Puddermere liên đội tựa hồ càng thêm vất vả, càng thêm nghiêm khắc, có rất nhiều lần chúng ta hai người nói chuyện phiếm cho tới một nửa cũng chỉ có thể nghe thấy hắn đều đều tiếng hít thở.

Đến nỗi ta, ta rốt cuộc nghênh đón chính mình cuối cùng một năm, này đối với ta tới nói cũng là thực mấu chốt một năm, trước mắt mục tiêu của ta là lấy được tận khả năng nhiều N.E.W.T.s giấy chứng nhận, vì tương lai tiến vào ma pháp bộ đánh hạ kiên cố cơ sở.

Cùng với cú mèo mang đến phiếu điểm, đồng thời đi theo tới còn có một quả sáng long lanh huy chương.

Cùng cấp trưởng huy chương không giống nhau chính là, mặt trên chữ cái là "H", nó tuy rằng rất tiểu xảo, nhưng là ta cảm thấy phân lượng lại muốn so cấp trường huy chương trọng nhiều.

"Chúc mừng ngươi, ta liền biết nó nhất định sẽ là của ngươi." Ced ở trong gương cười thực vui vẻ, cứ việc hắn khóe mắt lộ ra một tia mỏi mệt.

"Ta... Ta không nhất định có thể làm giống ngươi giống nhau như vậy hảo. Cùng người khác giao tiếp phương diện này, không có ngươi ở nói ta không xác định ta có phải hay không có thể có cũng đủ dũng khí."

"Úc, ngươi sẽ làm thực tốt." Ced nói, "Hơn nữa nhất định là sẽ so với ta càng tốt."

Ở cái này kỳ nghỉ, ta cũng nghênh đón chính mình 17 tuổi sinh nhật, này ý nghĩa ta đã thành niên, có thể ở giáo ngoại tùy ý sử dụng ma pháp.

Không thể không nói, loại cảm giác này thật là cực hảo.

...

Đi Hẻm Xéo mua sắm học tập đồ dùng là Ced bồi ta cùng đi, tuy rằng ta nói hắn hoàn toàn không cần làm như vậy, huấn luyện với hắn mà nói đã đủ vất vả, nhưng là hắn khăng khăng như thế.

"Cùng ngươi ở bên nhau mới làm ta cảm giác chính mình thể lực lại hồi phục." Hắn nắm chặt tay của ta phòng ngừa chúng ta ở trong đám người đi lạc, "Hơn nữa gần nhất là đặc thù thời kỳ, tốt nhất không cần đơn độc hành động, ở trong trường học cũng muốn cùng trương các nàng cùng nhau đi, hảo sao?"

"Hảo đi, chỉ cần các nàng trung có một cái không cần bồi bạn trai nói."

"Tilly..."

"Được rồi, ta sẽ nhớ kỹ."

Chúng ta đường vòng đi Weasley chê cười cửa hàng, không thể không nói Weasley song bào thai thật sự rất có kinh thương đầu óc, từ bọn họ nhân khí hỏa bạo sinh ý là có thể đã nhìn ra.

"Hải, Tilly!"

Morgan từ trong đám người bài trừ tới, thấy ta nàng tựa hồ thật cao hứng.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ