Cedric ở kia lúc sau lại đi chữa bệnh cánh một lần, hắn phát hiện xin lỗi hoàn toàn có thể trở thành một cái thực tốt lấy cớ, như vậy người khác cũng không đành lòng cự tuyệt ngươi.
Nàng hôm nay đối ta nói cảm ơn, thậm chí còn ngẩng đầu nhìn ta vài mắt.
Chỉ là nghĩ đến này, hắn liền nhịn không được khóe miệng giơ lên, kế tiếp một ngày đều vẫn duy trì như vậy hảo tâm tình.
Nhưng là tổng không thể mỗi lần đều lấy như vậy lý do, nếu không ý đồ liền quá rõ ràng, người khác sẽ cho rằng... Sẽ cho rằng hắn thế nào?
Ta chỉ là tưởng tái kiến nàng một lần mà thôi. Hắn nghĩ thầm, ở Hufflepuff, mọi người luôn là có thể thực mau liền trở thành bạn tốt, đương hắn lần đầu tiên thật cẩn thận mà tiếp xúc người nào đó thời điểm, hắn đảo không biết nên làm cái gì bây giờ.
Hắn cũng không biết chính mình gần nhất là làm sao vậy, luôn là có chút mất hồn mất vía. Ở trên đường đi thời điểm đều bắt đầu không tự chủ được mà thích nhìn đông nhìn tây.
Nhìn trên bàn sách chất đầy sách vở, hắn ở trong lòng có cái chủ ý, tuy rằng không phải rất có nắm chắc, nhưng tổng muốn thử thử một lần, nghe nói Trilia là bọn họ cái kia niên cấp đệ nhất danh, như vậy hẳn là sẽ rất vui lòng nhìn đến này đó.
Trong tay cầm chính mình notebook đứng ở cửa, trong lòng lại có chút lo sợ bất an.
Nàng sẽ thích cái này sao? Chính mình thành tích tuy rằng không có nàng như vậy ưu tú, nhưng là hắn trọng điểm hẳn là ký lục vẫn là thực kỹ càng tỉ mỉ. Chỉ là có thể hay không đã có người khác cho nàng nhớ trọng điểm đâu?
Trải qua hắn bên người người cũng không biết, tại đây ngắn ngủn vài phút nội, Cedric nội tâm cũng đã tự hỏi vô số loại khả năng tính, nhưng là hắn vẫn là nỗ lực bình phục tâm tình của mình, làm chính mình nhìn qua cùng bình thường giống nhau.
Kiểu tóc... Không thành vấn đề, biểu tình... Chuẩn bị ổn thoả, hiện tại cũng chỉ kém đi lên trước đối thoại!
Cedric đi lên trước thời điểm rõ ràng phát hiện Trilia sững sờ ở tại chỗ, vừa mới cổ khởi dũng khí sao có thể như thế nào mau liền tiêu đi xuống? Vì thế hắn lập tức nói ra chính mình nói, lấy ra chính mình notebook.
Hắn đánh cuộc chính xác, hắn rõ ràng bắt giữ đến trên mặt nàng chợt lóe mà qua vui sướng, chỉ là một cái không cẩn thận, notebook rớt tới rồi trên mặt đất.
Lại là dâu tây bánh kem hương khí.
Trong lúc lơ đãng, bọn họ hai cái ngón tay chạm vào ở cùng nhau.
Còn không có phản ứng lại đây, Trilia cũng đã hoang mang rối loạn mà đứng lên, lại một lần cúi đầu.
Hắn lớn lên thực dọa người sao? Không tự chủ được mà, lời nói liền nói ra khẩu, nàng lại một lần hoảng loạn mà lắc lắc đầu, không biết vì cái gì, nhìn nàng hoảng loạn bộ dáng, hắn tổng nhịn không được muốn cười.
Hảo đi, chúng ta đây hiện tại là người quen. Nàng nói.
Trước mặt cái này nữ hài, thật là quá đáng yêu. Hắn rốt cuộc không nhịn cười ra tới, có lẽ đối với nàng tới nói, người quen đã là rất lớn một cái tiến bộ, nhưng là hắn luôn là lòng tham mà muốn càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasy"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...