Đương Ced nắm ta trở về thời điểm, ở trong phòng bốn người thần sắc đều có chút thật cẩn thận, nhưng là ở nhìn đến ta thần sắc như thường sau, bọn họ đều sôi nổi thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Xin lỗi, Tilly. Là chúng ta quá sốt ruột, không có suy xét đến ngươi cảm thụ." Diggory phu nhân trước hết đã mở miệng, nàng vẻ mặt xin lỗi mà đem ta kéo đến nàng bên người, "Chúng ta sẽ không lại đàm luận cái này đề tài."
"Úc không không không, Diggory phu nhân, các ngươi không cần cảm thấy xin lỗi. Là ta... Quá thất thố." Ta vội vàng nói, "Ân... Ta cảm thấy... Có lẽ ta sẽ tương đối hy vọng hôn lễ thượng không cần có quá nhiều người..."
Trường hợp một lần lâm vào trầm mặc.
Mà loại này trầm mặc hiển nhiên vượt qua một phút, ta tưởng ta nói sai rồi nói cái gì, có chút bất lực mà nhìn về phía Ced, mà người sau cũng chỉ là vẻ mặt không hiểu biểu tình.
Cuối cùng là Diggory phu nhân tiếng thét chói tai đánh vỡ trầm mặc, nàng lại một lần gắt gao mà cầm tay của ta, không khoa trương mà nói, ta thậm chí thấy nàng trong mắt có nước mắt ở chớp động.
"Ngươi là nói —— Merlin a —— ta là đang nằm mơ sao? Amos, ngươi mau véo một chút ta, ta không có nghe lầm đi!"
"Không, chúng ta đều không có nghe lầm." Diggory tiên sinh cười ha ha lên.
"Như vậy về thời gian ——"
"Cái kia không nóng nảy, ít nhất đến chờ Tilly tốt nghiệp." Ced vội vàng nói, "Còn có đã lâu đâu, các ngươi không cần phải hiện tại liền ——"
"Đứa nhỏ ngốc, hôn lễ muốn chuẩn bị đồ vật chính là có rất nhiều đâu!" Mụ mụ hiển nhiên cũng thực hưng phấn, xem nàng tư thế, hôm nay buổi tối bọn họ liền nói không chừng có thể đem toàn bộ lưu trình đều an bài hảo.
Ta xem xem nhìn thoáng qua ba ba biểu tình, trong lòng có chút thấp thỏm, cho dù ta đi đến hắn bên người, hắn vẫn là không có mở miệng, ta nhìn không ra hắn đến tột cùng suy nghĩ cái gì.
"Ba ba..." Từ lúc bắt đầu ba ba đối với ta cùng Ced chi gian quan hệ liền cũng không có tỏ vẻ minh xác duy trì, nhưng là lại cũng không có mãnh liệt phản đối, lúc này đây ta là thiệt tình hy vọng được đến hắn chúc phúc.
Ba ba đem tay đặt ở ta trên đầu, thật mạnh thở dài một hơi.
"Ngươi trưởng thành." Hắn đối ta cười cười, trong giọng nói để lộ ra một tia vui mừng cùng không tha.
Ta vội vàng ôm chặt lấy hắn, thanh âm có chút nghẹn ngào.
"Cảm ơn ngươi, ba ba."
"Ta nữ nhi hạnh phúc mới là quan trọng nhất."
"Cảm ơn ngươi, Miranda tiên sinh." Ced đi đến bên cạnh ta, vẻ mặt trịnh trọng mà đối ta ba ba nói.
Ba ba buông ra ta, lại biến trở về ngày thường cái kia hắn, nhưng là hắn không hề là phía trước như vậy thấy Ced liền khẽ nhíu mày, mà là vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Hôm nay lễ Giáng Sinh nhất định là năm nay tốt nhất ngày hội.
...
"Hải, Hermione, Potter, Weasley." Lễ Giáng Sinh kỳ nghỉ kết thúc khai giảng sau ngày đầu tiên, ta ở hành lang gặp phải bọn họ ba người, trong đó một người hiển nhiên tâm tình thật không tốt, cả người đều tản ra một cổ âm u hơi thở, "Ách... Cái kia, Potter..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasía"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...