Chương 54: Toan vị kẹo que

49 5 0
                                    

"Ngươi cùng Diggory chia tay?"

Ta thiếu chút nữa quên mất ta còn có một cái nói chuyện nghĩ sao nói vậy hảo đồng bọn.

Trong miệng bí đỏ nước lập tức liền phun tới, thậm chí có chút còn phun tới rồi nào đó sẽ không nói người trên mặt.

"Uy!" Roger lập tức liền nhảy dựng lên, hắn cầm lấy một bên khăn giấy xoa xoa mặt, "Phản ứng lớn như vậy, chẳng lẽ là bị ta nói trúng rồi?"

"Không có." Ta trừ bỏ ngay từ đầu lộp bộp một chút sau liền rất bình tĩnh, "Chính là gần nhất có điểm vội, lại nói tiếp, ngươi chẳng lẽ không lo lắng ngươi khảo thí thành tích sao?"

Ta thành công dời đi đề tài, chỉ cần nhắc tới khởi khảo thí, Roger liền sẽ đóng lại hắn miệng.

Marietta hưng phấn mà chạy tới, nàng gần nhất mỗi ngày đều vội vàng trang điểm chính mình, thu cùng ta nói nàng còn đặt hàng rất nhiều tân đồ trang điểm.

"Ngươi nói nếu ta đi thử mời Krum nói, hắn sẽ đáp ứng sao?" Nàng ở ta bên cạnh ngồi xuống, cho chính mình đổ một ly bí đỏ nước, gần nhất ta chỉ nhìn thấy nàng ăn qua salad hoa quả.

"Cái gì? Mời cái gì?"

"Merlin a, chúng ta niên cấp đệ nhất thế nhưng đi học không có nghe giảng, Giáng Sinh vũ hội a!" Marietta không thể tin tưởng mà nhìn ta, "Năm 4 trở lên đồng học năm nay đều phải lưu giáo tham gia, mỗi người đều phải mang một người bạn nhi."

Ta nghĩ nghĩ, tựa hồ hôm nay buổi sáng Flitwick giáo thụ đích xác có nhắc tới quá chuyện này, lúc ấy ta suy nghĩ cái gì đâu? Ta suy nghĩ... Ced cùng... Ced.

"Bất quá ngươi không cần lo lắng lạp, bởi vì Diggory nhất định sẽ mời ngươi." Marietta như cũ tiếp tục nói, ta thấy thu cùng Roger nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó thu thực mau liền lại thay đổi cái đề tài.

Nguyên lai đây là muốn mang lễ phục trường bào lý do a... Ta nâng đầu ở trong lòng thật mạnh thở dài một hơi, nếu là phía trước nói, ta khả năng căn bản không cần suy nghĩ chuyện này, nhưng là tình huống hiện tại, Ced hẳn là sẽ không đi muốn mời một cái vô cớ gây rối nữ hài tử đi.

Cái kia xinh đẹp váy, hẳn là không có cơ hội mặc vào.

...

Thu cùng ta nói, các ngươi không nên vẫn luôn như vậy rùng mình đi xuống, ta đều sắp nhìn không được. Ngươi có biết hay không những cái đó các nữ hài tử đều ở nghị luận các ngươi có phải hay không đã chia tay, các nàng đều chờ đi mời Diggory đi vũ hội đâu, hiện tại không phải một cái sĩ diện hảo thời cơ.

Roger cùng ta nói hôm nay thấy một cái Hufflepuff nữ sinh đi mời Ced tham gia vũ hội, còn có một cái Gryffindor nữ sinh, bất quá hắn đều cự tuyệt.

Hắn hỏi ta ngươi thật sự cùng Diggory chia tay sao? Đổi lấy chỉ là ta một cái xem thường.

Ta không để bụng cái gì vũ hội không vũ hội, ta cũng không để bụng có phải hay không sẽ có bạn nhảy, nhưng là ta biết ta không nghĩ tiếp tục rùng mình đi xuống, ta hẳn là sấn Ced còn không có thay đổi chủ ý trước hướng hắn trước cúi đầu xin lỗi, hơn nữa cũng xác thật là ta đơn phương vô cớ gây rối.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ