Chương 90: Phiên Ngoại: Aldrich 2

85 4 0
                                    

Ta không thích Hogwarts Lễ Tình Nhân, từ ta năm thứ nhất đi vào Hogwarts thời điểm ta cứ như vậy cảm thấy.

Năm trước lúc này, cơ hồ mỗi cái nam sinh đều sẽ tưởng cấp Valerie tặng lễ vật, tìm không thấy nàng thời điểm, bọn họ liền sẽ tìm tới ta.

Tới rồi loại này thời điểm ta liền sẽ không lưu tình chút nào mà cự tuyệt bọn họ.

"Xin lỗi, Valerie hẳn là không thích ngươi như vậy." Ta trực tiếp nói, Valerie có thích hay không ta không biết, dù sao ta không thích.

Năm nay trạng huống cũng không có bởi vì năm trước ta lạnh nhạt cự tuyệt mà có điều chuyển biến tốt đẹp, ngược lại, càng nhiều người lựa chọn chủ động đem đồ vật tự mình giao cho Valerie, mà Valerie là cái ôn nhu người, nàng nhất định sẽ không cự tuyệt bọn họ lễ vật.

Ta tức điên.

"Có cái gì hảo sinh khí, tỷ tỷ ngươi sớm muộn gì đều sẽ giao bạn trai, thậm chí kết hôn."

Albus · Potter nâng đầu nhìn chính tự hỏi như thế nào làm những người đó ly Valerie xa một chút ta, mở miệng nói.

"Ta biết, nhưng tuyệt đối không phải hiện tại." Ta lẩm bẩm nói, "Ít nhất cũng đến chờ tốt nghiệp lúc sau đi."

"Tilly a di cùng Ced thúc thúc cũng chưa nói cái gì đi, như thế nào ngươi nhưng thật ra quản như vậy khoan?" Rose Weasley từ thư đôi ngẩng đầu nhìn ta, "Nếu cảm thấy như vậy sẽ tịch mịch nói, ngươi cũng có thể giao cái bạn gái."

Ta hơi chút đỏ hồng mặt, vì không bị phát hiện ta lập tức liền thay đổi cái đề tài dời đi qua đi.

"Nếu là Lily nói chuyện bạn trai nói, ngươi còn sẽ như vậy bình tĩnh mà tại đây ngồi sao?"

Albus lập tức đã bị ta nói cấp nghẹn họng, tựa hồ là ở ảo tưởng như vậy hình ảnh, sau đó vội vàng lắc lắc đầu.

"Hảo đi, có lẽ ngươi nói chính là đối."

Rose có chút bất đắc dĩ mà nhìn chúng ta hai cái, một lần nữa vùi đầu xem khởi thư tới.

"Ta phải đi rồi." Ta đứng lên, "Ta muốn đi tìm Valerie."

Ta vốn dĩ chính là ở tìm Valerie trên đường ở lễ đường trùng hợp gặp phải Albus cùng Rose, sau đó thuận tiện hàn huyên hai câu, kết quả cũng không có được đến ái mộ đáp án.

...

"Ngươi hiện tại nhất định rất đắc ý có phải hay không? Diggory tiểu thư luôn là như vậy được hoan nghênh, lễ vật cùng thư tình đều có thể cầm đến mỏi tay."

Ở chỗ ngoặt chỗ, ta cũng đã có thể nghe thấy nào đó miệng thiếu thanh âm, ta vội vàng bước nhanh đi qua đi, quả nhiên thấy George đứng ở Valerie trước mặt trào phúng nói, Valerie bên người còn đứng một cái nam sinh, hẳn là chính là vừa mới cấp Valerie tặng lễ vật người, sau đó vừa lúc bị George cấp thấy.

Fred hiếm thấy mà không cùng George ở một khối, bằng không George cũng sẽ không như vậy làm càn.

"Tùy ngươi nghĩ như thế nào." Ngoài dự đoán chính là, Valerie cũng không có bởi vì George nói mà cảm thấy sinh khí, mà là nhàn nhạt mà nói một câu, nàng tiếp nhận một bên nam sinh trong tay đồ vật, sau đó đối hắn cười gật gật đầu, "Cảm ơn ngươi, Chester."

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ