Chương 86: Phiên Ngoại: Honey Sugar ( If )

79 1 0
                                    

Không ai thấy được ta... Không ai thấy được ta...

Nữ hài tử tránh ở chính mình mụ mụ sau lưng, nhắm chặt hai mắt, trong lòng lặp lại mặc niệm mấy câu nói đó, hy vọng chúng nó có thể thật sự hữu dụng.

Nhưng là Merlin nhất định là ở trêu cợt nàng, nàng đôi mắt còn không có mở đã bị ôm lên.

Là ba ba một phen bế lên nàng.

Phảng phất bắt được cứu mạng rơm rạ giống nhau, nữ hài tử ôm chặt lấy ba ba cổ, đem cả khuôn mặt chôn lên.

"Tilly, đừng sợ." Miranda tiên sinh trấn an mà vỗ vỗ nữ nhi bối, "Bọn họ là ba ba bằng hữu, một chút cũng không đáng sợ..."

Nhưng là những lời này không hề có khởi đến bất cứ trấn an tác dụng, Tilly như cũ có chút khiếp đảm mà ôm chính mình ba ba, không chịu quay đầu lại xem.

Ô... Sớm biết rằng hôm nay liền không tới.

Còn không phải ba ba mụ mụ nói hôm nay muốn tới bái phỏng một cái bằng hữu, cũng không biết như thế nào chính mình thế nhưng liền gật đầu đáp ứng rồi, đều do mụ mụ dùng ăn ngon điểm tâm dụ hoặc chính mình!

Còn không bằng ở nhà nhìn xem thư đâu... Tân mua thơ ông bỉ đậu chuyện xưa tập chính mình còn không có xem xong đâu.

Tilly liền như vậy lâm vào thế giới của chính mình, hồn nhiên bất giác chính mình đã bị ôm tới rồi mục đích địa, cũng không biết chính mình sau lưng đã đứng ba người.

Vẫn là bọn họ nói chuyện thanh làm nàng lập tức phục hồi tinh thần lại.

"Amos!" Nàng nghe thấy ba ba có chút vui sướng thanh âm, cảm nhận được chính mình ba ba đằng ra một bàn tay đi cùng một người khác bắt tay.

"Jerome! Úc, không nghĩ tới chúng ta hôm nay còn có một vị tiểu khách nhân đâu."

Ý thức được phía sau người tựa hồ là đang nói chính mình, Tilly rụt rụt cổ, nàng có thể cảm giác được rất nhiều ánh mắt chính tụ tập ở chính mình trên người.

Vì cái gì đều đang nhìn ta?

Lúc này Miranda tiên sinh đem chính mình nữ nhi thả xuống dưới, cũng nắm tay nàng làm nàng chậm rãi xoay người, Tilly cắn môi cúi đầu, nàng hôm nay còn ăn mặc mụ mụ tân cho chính mình mua toái hoa tiểu váy, nhưng là giờ này khắc này nàng chỉ là nhìn chằm chằm mặt trên toái hoa đồ án, tựa hồ là muốn số rõ ràng mặt trên đến tột cùng có bao nhiêu đóa hoa cánh.

"Vị này soái khí tiểu tử nhất định là Cedric!" Nàng nghe thấy ba ba thanh âm từ đỉnh đầu thượng truyền đến, "Lần trước nhìn xem ngươi thời điểm ngươi mới chỉ có một chút điểm cao."

"Đã lâu, Miranda tiên sinh." Tilly nghe thấy một đạo dễ nghe thanh âm từ chính mình chính phía trước truyền đến, cái này làm cho nàng có chút tò mò mà trộm nâng lên đầu mình, lại ở tiếp xúc đến trước mặt người ánh mắt sau lại nhanh chóng cúi đầu.

Tiếp xúc đến ánh mắt...

Ngay sau đó, chính mình trước mặt xuất hiện một đôi chân, vẫn là thanh âm kia, chẳng qua lần này ly chính mình càng gần chút.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ