Tên của ta là Valerie Diggory, có lẽ không có nghe nói qua tên của ta, nhưng là ngươi nhất định biết ta ba ba mụ mụ.
Ta ba ba là Cedric Diggory, là Puddermere liên đội tìm cầu tay, ta mụ mụ là Trilia Diggory, là ma pháp pháp luật chấp hành tư cục trưởng.
Ta nghe các đại nhân nói mụ mụ vốn là có hy vọng có thể thăng ma pháp bộ bộ trưởng, nhưng là cuối cùng nàng chính mình chủ động từ bỏ, ba ba nói đó là bởi vì nàng hy vọng có thể có nhiều hơn thời gian bồi ta cùng đệ đệ.
Quên giới thiệu ta đệ đệ, Aldrich Diggory, bất quá tên này niệm lên thật sự là quá dài, cho nên ta giống nhau đều sẽ kêu hắn Olde, hắn muốn so với ta nhỏ hơn ba tuổi.
Ngay từ đầu ta cũng không thích cái này đột nhiên xuất hiện tiểu đệ đệ, hắn cơ hồ là hấp dẫn mụ mụ sở hữu lực chú ý, chỉ có ba ba còn sẽ ở về nhà thời điểm cái thứ nhất ôm ta một cái.
Chỉ cần hắn vừa khóc, mụ mụ liền sẽ buông chính mình trên tay sở hữu sự tình đi ôm hắn, buổi tối mụ mụ cũng không thể cho ta kể chuyện xưa, bởi vì đệ đệ luôn là sẽ khóc nháo.
Ba ba cùng ta nói ta khi còn nhỏ cũng là như thế này, thậm chí so Olde còn muốn làm ầm ĩ, khi đó mụ mụ vẫn là lần đầu tiên làm mụ mụ, thường xuyên bị ta lăn lộn một buổi tối đều ngủ không hảo giác.
Nghe đến đó ta liền cảm thấy có chút áy náy, tức khắc không trách mụ mụ, ta như vậy ngoan, mụ mụ nhất định sẽ càng thêm thích ta.
Mụ mụ không có thời gian cùng ta chơi thời điểm, ta sẽ chính mình một người chui vào lò sưởi trong tường chạy đến Weasley gia, Morgan a di cùng mụ mụ là bạn tốt, ta cũng đặc biệt thích nàng, còn có mỗi lần đi nhà nàng đều nhất định sẽ xuất hiện ở trước mặt ta mỹ vị ngon miệng điểm tâm.
Nhưng là George · Weasley liền không thế nào tình nguyện thấy ta bộ dáng, bởi vì ta đã đến liền biểu thị hắn điểm tâm muốn phân cho ta một nửa.
Úc, không phải đại George · Weasley, là Fred thúc thúc cùng Morgan a di nhi tử, tiểu George · Weasley, Fred thúc thúc cùng George thúc thúc phân biệt dùng đối phương tên cho chính mình hài tử mệnh danh.
Ta cùng George cơ hồ là từ vẫn là trẻ con thời điểm liền vẫn luôn đãi ở bên nhau chơi, nhưng là George luôn là sẽ thích xả ta đầu tóc, đến bây giờ chúng ta đều đã muốn năm tuổi, hắn vẫn là thích xả ta đầu tóc! Hắn hành vi thật giống như Olde, Olde luôn là thích đem ta đầu tóc hướng miệng mình đưa.
Chờ thời gian lâu rồi ta bắt đầu dần dần thích thượng cái này đột nhiên buông xuống đến nhà của chúng ta cái này em bé, tuyệt đối không phải là bởi vì hắn hướng ta cười thời điểm siêu đáng yêu! Nhưng là hắn kia còn không có ta bàn tay một nửa đại tay nhỏ nắm lấy ta ngón tay kia một khắc, ta chính mình đều nhịn không được ngây ngốc mà nở nụ cười.
Ta giơ Olde ảnh chụp đi cấp George xem, nhưng là George chỉ là bĩu môi nói ta đại kinh tiểu quái, nhà bọn họ có rất nhiều tiểu hài tử, chỉ là đệ đệ cũng đã có ba cái, còn có hai cái muội muội, mặt khác còn có thật nhiều ca ca.
Hắn cùng ta nói, đôi khi cả nhà tụ ở bên nhau hắn đều hoài nghi trong nhà phòng ở có thể hay không dung hạ mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tư Tư Mật Ong Đường
Fantasy"Ngươi nói vì cái gì Cupid muốn nhắm mắt lại bắn tên đâu?" "Bởi vì hắn có thể là đang nghe tim đập đi." Tác giả: Thủy Lệ Mỹ Mỹ Đọc chỉ nam: 1, Ravenclaw nữ chủ x Hufflepuff học trưởng 2, cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ viết ngọt ngào luyến ái 3...