Chương 89: Phiên ngoại : Aldrich

55 2 0
                                    

"Olde, mau tới a! Tỷ tỷ ngươi lại ở cùng Weasley cãi nhau!"

Ta từ trên sô pha nhảy dựng lên, đều không cần chỉ tên nói họ là cái nào Weasley, ta cũng đã đoán được là ai.

Trường học này có rất nhiều Weasley, bọn họ cơ hồ đều ở Gryffindor, trừ bỏ mới từ Ravenclaw tốt nghiệp Victoire, mà ở cái này bị Weasley sở chiếm lĩnh Gryffindor, chỉ có một người luôn là sẽ làm Valerie sinh khí.

Người kia chính là George Weasley.

Ta đi theo ta đồng học Johan vội vã mà đi vào sự phát địa điểm, quả nhiên, xa xa mà ta là có thể thấy màu đen tóc cùng màu đỏ tóc giằng co, màu đỏ tóc bên cạnh còn đứng một cái màu đỏ tóc, hai đối một, thực không công bằng cục diện.

"Xin lỗi, nhường một chút." Ta chen qua tốp năm tốp ba xem náo nhiệt đám người chạy đến trước nhất đoan, không đợi ta đi đến chỗ đó, ta là có thể nghe thấy Valerie có chút tức giận thanh âm.

"Ta nói bao nhiêu lần, các ngươi không thể đem mấy thứ này dùng ở đồng học trên người!"

"Chúng ta nhưng vô dụng ở trên người hắn, là chính hắn vừa lúc cái này điểm trải qua nơi này." George lười biếng mà dựa vào trên tường, một bộ sự không liên quan mình bộ dáng.

Mà bộ dáng này hiển nhiên là làm Valerie buồn bực cực kỳ, bởi vì này đã không phải bọn họ lần đầu tiên làm như vậy sự, hơn nữa George mỗi lần đều là cái loại này không sao cả thái độ, không thể nghi ngờ là ở lửa cháy đổ thêm dầu.

"George · Weasley!" Nàng có chút tức giận mà kêu tên của hắn, "Ngươi có thể hay không không cần mỗi lần đều như vậy?"

"Ta thế nào? Ngươi một cái Hufflepuff cấp trường làm gì luôn là tới quản ta cái này Gryffindor?"

"Đó là bởi vì cái kia là chúng ta học viện học sinh!" Valerie đề cao thanh âm, "Ta có quyền làm như vậy."

Bọn họ hai người chi gian tràn ngập hỏa dược vị, một bên Fred có chút lo lắng mà nhìn bọn họ hai cái, trong khoảng thời gian ngắn cũng cắm không thượng hai câu lời nói.

"Xin lỗi, cấp trường tiểu thư." George nói, "Nhưng là ta nhưng không ăn kia một bộ, tùy tiện là khấu phân vẫn là cấm đoán, ngươi ái thế nào liền thế nào."

Valerie một đôi đại đại trong ánh mắt thực mau liền ngậm đầy nước mắt, nàng đôi mắt cùng mụ mụ cơ hồ giống nhau như đúc, trừ bỏ đồng tử nhan sắc khả năng muốn càng thêm thiển một ít.

Hắn làm sao dám? Ta không thể nhịn được nữa mà vọt đi lên, bị phẫn nộ hướng hôn đầu óc ta không có chú ý tới George trong nháy mắt trở nên có chút kinh ngạc ánh mắt. Ta đứng ở Valerie trước mặt đem nàng hộ ở sau người, George so với ta muốn cao rất nhiều, ta chỉ có thể ngưỡng đầu hung tợn mà nhìn chằm chằm hắn.

"Tiểu gia hỏa lại tới che chở tỷ tỷ?" George cười nhạo một tiếng, "Chờ ngươi vóc dáng cao một chút rồi nói sau."

Bởi vì từ nhỏ cùng nhau lớn lên duyên cớ, cho nên George thực dễ dàng là có thể dễ dàng dẫm đến ta điểm, từ nhỏ đến lớn hắn luôn là thích lấy cái này giễu cợt ta —— cho dù là hắn so với ta lớn ba tuổi, nhưng này cũng hoàn toàn không gây trở ngại ta hiếu thắng tâm.

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ