Chương 63: Phiên ngoại Diggory

103 7 0
                                    

"Tilly, chúng ta cần phải trở về."

Thu tay đáp ở ta trên vai, nhưng là đương nàng theo ta tầm mắt phương hướng vọng quá khứ thời điểm, nàng thân mình cứng đờ trong nháy mắt, ta không có chú ý tới nàng rất nhỏ biến hóa, quay đầu lại hướng nàng cười cười.

"Các ngươi đi về trước đi, ta tưởng lại luyện tập trong chốc lát."

"Chính là..."

"Yên tâm đi, Umbridge sẽ không phát hiện." Ta nhìn về phía cửa, Potter đang đứng ở bên cạnh cửa biên hướng tới hướng chúng ta nhìn qua, "Potter đang đợi ngươi."

Ta khăng khăng như thế thu cũng lấy ta không có cách, chỉ là lại tinh tế dặn dò ta một phen cũng làm ta sớm một chút hồi ký túc xá về sau mới đi theo Potter rời đi, nặc đại trong không gian lúc này chỉ còn lại có ta một người.

Ta cảm thấy ta thật sự yêu cầu một ít một chỗ không gian, thu cùng Marietta cái này học kỳ tựa hồ luôn là cố ý vô tình mà theo sát ở bên cạnh ta, mãi cho đến các nàng xác nhận ta không có gì sự, ta cuối cùng có thời gian có thể suyễn khẩu khí.

Tự hỏi... Ta hẳn là tự hỏi một ít cái gì đâu?

Hôm nay luyện tập bảo hộ thần chú thời điểm, ta vắt hết óc hồi ức một ít vui sướng hồi ức, nhưng là ma trượng chỉ là sẽ phun ra một ít màu ngân bạch sương mù, thật giống như trong một đêm, ta bảo hộ thần biến mất giống nhau.

Rõ ràng ta đã học xong bảo hộ thần chú, nhưng là ta lại căn bản nghĩ không ra khi đó nghĩ đến hồi ức là cái gì.

"Hô thần hộ vệ." Ta nhẹ nhàng niệm ra chú ngữ, không ngoài sở liệu, như cũ chỉ là một ít sương mù, thậm chí so với phía trước càng thêm phai nhạt.

Ta có chút ảo não mà ngồi ở trên sô pha, đối diện ta chính là treo ở trên tường bảng thông báo, mặt trên treo D.A thành viên ký tên, ở ký tên chung quanh dán đủ loại ảnh chụp.

Từ ta lần đầu tiên chú ý tới cái này bảng thông báo thời điểm, ta đã bị trong đó một trương ảnh chụp hấp dẫn.

Ảnh chụp bên trong là một vị soái khí nam hài tử, hắn có màu đen đầu tóc cùng với màu xám đôi mắt, trên ảnh chụp hắn câu lấy khóe miệng nhợt nhạt mà mỉm cười, khi ta nhìn đến này phân tươi cười thời điểm, ta đôi mắt liền không thể từ này bức ảnh thượng dời đi.

"Thu, hắn là ai?" Ta vội vàng mà muốn biết hắn là ai, có một loại mạc danh quen thuộc cảm từ đáy lòng trào ra, ta tưởng ta nhất định nhận thức hắn.

Nhưng là không biết vì cái gì, có quen thuộc cảm đồng thời, ta trái tim cũng ở hơi hơi co rút đau đớn.

Thu không có trả lời ta, ta có chút nghi hoặc mà quay đầu, nàng ngơ ngác mà nhìn mặt tường, tựa hồ là bị kinh tới rồi.

"Thu?"

Ta lại kêu gọi một tiếng, nàng mới lấy lại tinh thần.

"Cái gì...? Xin lỗi, hắn là Cedric · Diggory, ngươi có ấn tượng sao?"

"Ta biết, năm trước tam cường tranh bá tái dũng sĩ chi nhất." Ta gật gật đầu, trách không được ta sẽ cảm thấy tên này rất quen thuộc, "Hắn... Bị kẻ thần bí cấp... Giết chết, kia một ngày thật sự thực hỗn loạn, ta thậm chí bởi vì bị đánh ngã mà vào chữa bệnh cánh."

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ